Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Công ty Namviet Motor cho biết đã phối hợp cùng Hyundai Motor tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm. Năm nay, chương trình được thực hiện trước thềm Vietnam Motor Show 2016 (VMS), bắt đầu từ ngày 26/9 đến ngày 1/10/2016, tại hệ thống các Trạm dịch vụ ủy quyền của Namviet Motor trên toàn quốc.

Chuyên gia Hàn Quốc đang kiểm tra thực tế xe tải của khách hàng tại đại lý của Namviet Motor

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng các dòng xe thương mại (ôtô tải, đầu kéo và xe khách) Hyundai do Namviet Motor cung cấp.

Nằm trong hoạt động của chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát tình trạng kỹ thuật cho xe, tư vấn về bảo dưỡng và sửa chữa đúng phương pháp, đúng định kì. Tất cả đều được thực hiện trên các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm từ các Trạm dịch vụ ủy quyền thuộc hệ thống Namviet Motor và nhận được những giải đáp thắc mắc về mặt kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ Hyundai Motor – Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong chương trình khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

- Miễn phí 100% công kiểm tra.

- Tặng phụ tùng thay thế bảo dưỡng.

- Sở hữu nhiều món quà tri ân hấp dẫn.

Tại triển lãm VMS 2016 sắp diễn ra ở Hà Nội từ ngày 5-9/10/2016, Namviet Motor sẽ đem tới 3 mẫu xe tải chủ lực hiện nay là Hyundai HD210, đầu kéo HD1000 và tải tự đổ Xcient. Trong dịp này, Namviet Motor tặng gói bảo dưỡng đặc biệt trọn 1 năm hoặc 50.000km cho tất cả các dòng xe thương mại mua tại đại lý trực thuộc Namviet Motor trên toàn quốc, cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành các khách tham quan gian hàng Namviet Motor tại Triển Lãm.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016
  • Nhà máy xi măng ở Thanh Hóa trang bị 40 xe tải phanh ABS

Tag :

Namviet Motor Hyundai Hyundai xe tải Hyundai HD210 Hyundai HD1000 Hyundai Xcient

TIN LIÊN QUAN

Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016

Hyundai sẽ mang tới triển lãm ôtô Việt Nam các xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient, thông qua nhà phân phối là công ty Nam Viet Motor.

Xe tải Hyundai tặng gói bảo dưỡng 20 triệu đồng cho 350 khách

Trong thời gian 2 tháng, Nam Việt Motor - nhà phân phối các dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam sẽ tặng khách mua xe mới gói bảo dưỡng trị giá 20 triệu đồng.

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Có thế hệ mới, Grand i10 cũng không cứu được doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021

Tổng doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021 đã giảm tới 54% so với tháng 7, trong khi lượng bán của riêng dòng Grand i10 chỉ bằng 1/2 dù có thế hệ mới.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Hyundai áp dụng sáng kiến ​​bán hàng không tiếp xúc mới trong mùa dịch

Tiến thêm một bước nữa trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe không cần tiếp xúc và không cần giấy tờ, Hyundai Motor Ấn Độ đã ra mắt hộp trò chuyện AI - 'Hi Hyundai' trên nền tảng mua hàng trực tuyến của mình. Dịch vụ này là một phần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người