Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.
Công ty Namviet Motor cho biết đã phối hợp cùng Hyundai Motor tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm. Năm nay, chương trình được thực hiện trước thềm Vietnam Motor Show 2016 (VMS), bắt đầu từ ngày 26/9 đến ngày 1/10/2016, tại hệ thống các Trạm dịch vụ ủy quyền của Namviet Motor trên toàn quốc.
Chuyên gia Hàn Quốc đang kiểm tra thực tế xe tải của khách hàng tại đại lý của Namviet Motor
Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng các dòng xe thương mại (ôtô tải, đầu kéo và xe khách) Hyundai do Namviet Motor cung cấp.
Nằm trong hoạt động của chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát tình trạng kỹ thuật cho xe, tư vấn về bảo dưỡng và sửa chữa đúng phương pháp, đúng định kì. Tất cả đều được thực hiện trên các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm từ các Trạm dịch vụ ủy quyền thuộc hệ thống Namviet Motor và nhận được những giải đáp thắc mắc về mặt kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ Hyundai Motor – Hàn Quốc.
Đặc biệt, trong chương trình khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:
- Miễn phí 100% công kiểm tra.
- Tặng phụ tùng thay thế bảo dưỡng.
- Sở hữu nhiều món quà tri ân hấp dẫn.
Tại triển lãm VMS 2016 sắp diễn ra ở Hà Nội từ ngày 5-9/10/2016, Namviet Motor sẽ đem tới 3 mẫu xe tải chủ lực hiện nay là Hyundai HD210, đầu kéo HD1000 và tải tự đổ Xcient. Trong dịp này, Namviet Motor tặng gói bảo dưỡng đặc biệt trọn 1 năm hoặc 50.000km cho tất cả các dòng xe thương mại mua tại đại lý trực thuộc Namviet Motor trên toàn quốc, cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành các khách tham quan gian hàng Namviet Motor tại Triển Lãm.
Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Tin liên quan
- Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016
- Nhà máy xi măng ở Thanh Hóa trang bị 40 xe tải phanh ABS