Ngày 21/03, trong chương trình Hội nghị nhà phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018 diễn ra tại Hà Nội, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối của năm 2017” do Hyundai Motor trao tặng. Giải thưởng này được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện về mọi mặt trong tất cả các hoạt động năm 2017.
Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm” - Distributor of the Year.
Ông Byung Kwon Rhim - Phó TGĐ cấp cao Hyundai Motor (bên phải) trao giải thưởng “Nhà phân phối của năm” cho ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công
Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công còn được trao tặng thêm giải thưởng “Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017”. Năm 2014, 2015 Hyundai Thành Công cũng đã vinh dự liên tiếp nhận những giải thưởng cao quý “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng.
Hyundai Motor đánh giá cao những nỗ lực của Hyundai Thành Công năm 2017, doanh số dù chỉ đạt 30.800 xe, sụt giảm 15% so với 2016 nhưng vẫn giữ vững vị trí thứ 2 thị trường xe du lịch tại Việt Nam với với 18% thị phần.
Ông Yong Suk Lee - GĐ VP khu vực Châu Á Thái Bình Dương (bên phải) trao giải thưởng “Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017” cho ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công
Bên cạnh đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự cố gắng không ngừng của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có 100% đại lý theo nhận diện thương hiệu GDSI mới.
Tại lễ trao giải, Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đại diện cho Hyundai Thành Công tiếp tục nhận những giải thưởng quý giá này. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng làm trung tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tin yêu của khách hàng Việt Nam cho các sản phẩm Hyundai cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công. Cảm ơn sự nỗ lực CBCNV Hyundai Thành Công cùng toàn thể hệ thống hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước trong suốt thời gian qua.”
Sơn Phạm(LSVN)
Nguồn : AutoBikes