Hyundai Solati giá 1,080 tỷ VNĐ đối đầu trực tiếp với Ford Transit

Hyundai Solati lần đầu có mặt tại Việt Nam vào 3/2017 thông qua nhà phân phối Trường Hải với giá bán 1,19 tỷ VNĐ. Đến 9/2017, Hyundai Thành Công chính thức đạt thỏa thuận liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại với Hyundai Hàn Quốc, tên gọi là Hyundai Thành Công xe thương mại.

Chính vì thế, Hyundai Solati có lần “tái xuất” với nhà phân phối và lắp ráp mới cùng giá bán hấp dẫn hơn, chỉ 1,080 tỷ VNĐ, hứa hẹn tăng khả năng cạnh tranh với Ford Transit vốn “làm mưa làm gió” trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ ngồi trong thời gian dài tại Việt Nam.

Hyundai Solati giá 1,080 tỷ VNĐ đối đầu trực tiếp với Ford Transit

So với Ford Transit, Hyundai Solati lớn hơn khi có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 6.195 x 2.038 x 2.760 (mm). Khung xe làm từ thép hợp kim cứng vững. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước.

Solati có thiết kế hiện đại khi được trang bị đèn pha projector kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Cụm đèn hậu có đồ họa đẹp mắt và nổi bật.

Ưu thế quan trọng khác của Hyundai Solati chính là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất trong phân khúc xe 16 chỗ. Khoang xe được thiết kế rộng và thoáng giúp cho việc di chuyển bên trong xe trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là độ cao trần xe tốt.

Hyundai Solati được trang bị động cơ Diesel 2.5L CRDi có công suất cực đại 170 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 422 Nm từ 1.500 – 2.500 vòng/phút, đi cùng hộp số sàn Dymos 6 cấp.

Solati được trang bị các tiện ích đáng chú ý như: hệ thống âm thanh Radio/USB/AUX, ổ cắm 12V, nhiều ngăn chứa đồ trên khoang lái, bậc lên xuống chỉnh điện cùng tay vịn ở cửa xe giúp lên xuống xe một cách dễ dàng và tiện dụng, khoang chứa hành lý phía đuôi rộng rãi cùng với giá để đồ trên cao chạy dọc hai bên.

Hyundai Solati được phân phối với 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Ghi vàng, Xám và Đen với mức giá bán lẻ nguyến nghị 1,080,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT). Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.

Cao hơn khoảng 200 triệu VNĐ so với Ford Transit, Hyundai Solati được xem là lựa chọn cao cấp hơn cho giải pháp vận chuyển hành khách 16 chỗ ngồi tại Việt Nam hiện nay.

Phan Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thành Công sắp ra mắt mẫu minibus 16 chỗ Hyundai Solati

Cùng cạnh tranh với Ford Transit nhưng Hyundai Solati có kích thước lớn hơn hẳn đối thủ, cụ thể xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.308 x 2.665 mm, chiều dài cơ sở 3.670 mm, khoảng sáng gầm xe 175 mm. Trong khi kích thước của Transit

Huyndai Solati vượt trội hơn nhưng khó tiếp cận khách hàng

Hyundai Solati sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.706mm, chiều dài cơ sở là 3.760mm, khoảng sáng gầm là 185mm.

Hyundai chính thức giới thiệu Hyundai Solati 2018 với giá từ 1,08 tỷ đồng

Với thông điệp “Đẳng cấp vượt trội” có thể thấy Hyundai Solati muốn nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, mong muốn một sản phẩm chất lượng vượt trội, trang bị tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất trong phân khúc.

Vị thế của xe tải Hyundai trong tâm trí khách hàng Việt Nam

Trong ngành sản xuất ô tô, Hyundai là một trong những tên tuổi lớn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm xe đa dạng. Xe tải Hyundai là một trong số đó và có vị trí đáng kể trong thị trường xe tải Việt Nam. Điều này đặc biệt đúng trong thời

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ