Hyundai Thành Công sắp ra mắt mẫu minibus 16 chỗ Hyundai Solati

Sắp tới đây, Hyundai Thành Công sẽ ra mắt Hyundai Solati, mẫu minibus 16 chỗ tại nhà máy ở Gia Viễn, Ninh Bình. Solati không phải sản phẩm mới nhưng năm ngoái mẫu xe này do THACO lắp ráp, còn năm nay xe sẽ lần đầu tiênđược lắp ráp trên dây chuyền của HTC.

Hyundai Thành Công sắp ra mắt  mẫu minibus 16 chỗ Hyundai Solati

Cùng cạnh tranh với Ford Transit nhưng Hyundai Solati có kích thước lớn hơn hẳn đối thủ, cụ thể xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.308 x 2.665 mm, chiều dài cơ sở 3.670 mm, khoảng sáng gầm xe 175 mm. Trong khi kích thước của Transit là 5.780 x 2.000 x 2.360 mm, chiều dài cơ sở 3.750 mm, khoảng sáng gầm 165 mm. 

Hyundai Solati do HTC lắp ráp được trang bị đèn chiếu sáng projector và LED định vị ban ngày, đèn hậu công nghệ LED. 

Khoang cabin cũng được đánh giá là hiện đại hơn với màn hình giải trí lớn, tích hợp GPS, bản đồ, vô-lăng và cụm đồng hồ thiết kế như xe con. Ghế ngồi bọc da, được chia làm 3 hàng chính và một hàng phụ. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel, 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. 

Hệ thống treo trước, sau của xe đều được lắp thêm thanh ổn định ngang để thân xe cân bằng tốt hơn. Trang bị an toàn có 1 túi khí người lái. 

Trước đây, Solati do THACO lắp ráp có giá 1,19 tỷ đồng, Solati do HTC lắp ráp sẽ được công bố giá trong vài ngày tới.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-thanh-cong-se-ra-mat-mau-minibus-hyundai-solati-vao-ngay-15-6-toi-day.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Solati giá 1,080 tỷ VNĐ đối đầu trực tiếp với Ford Transit

So với Ford Transit, Hyundai Solati lớn hơn khi có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 6.195 x 2.038 x 2.760 (mm). Khung xe làm từ thép hợp kim cứng vững. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước.

Huyndai Solati vượt trội hơn nhưng khó tiếp cận khách hàng

Hyundai Solati sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.706mm, chiều dài cơ sở là 3.760mm, khoảng sáng gầm là 185mm.

Hyundai chính thức giới thiệu Hyundai Solati 2018 với giá từ 1,08 tỷ đồng

Với thông điệp “Đẳng cấp vượt trội” có thể thấy Hyundai Solati muốn nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, mong muốn một sản phẩm chất lượng vượt trội, trang bị tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất trong phân khúc.

Toyota Hiace mới giá 999 triệu tại Việt Nam có điểm gì nổi bật?

Hưởng lợi từ thuế nhập khẩu 0% tại khu vực ASEAN, Toyota Việt Nam mới đây đã nhập xe minibus Hiace từ Thái Lan thay vì Nhật Bản như năm ngoái. Trong đợt nhập khẩu này, mẫu xe Toyota Hiace 2018 mới sẽ chỉ có một phiên bản máy dầu thay vì 2 loại động

Vị thế của xe tải Hyundai trong tâm trí khách hàng Việt Nam

Trong ngành sản xuất ô tô, Hyundai là một trong những tên tuổi lớn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm xe đa dạng. Xe tải Hyundai là một trong số đó và có vị trí đáng kể trong thị trường xe tải Việt Nam. Điều này đặc biệt đúng trong thời

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 8 gây chú ý về mức giá mới cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Huyndai Tucson. Theo đó, phiên bản Santafe 2.4L xăng tiêu chuẩn tăng 10 triệu đồng, giá bán mới là 9.087 triệu đồng. Hai phiên bản Santafe 2.2L dầu đặc biệt

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của