Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016

Hyundai sẽ mang tới triển lãm ôtô Việt Nam các xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient, thông qua nhà phân phối là công ty Nam Viet Motor.

Từ 05-09/10/2016, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế (ICE) 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 lần thứ 12 do Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức.

Ông Bùi Nguyễn Huy Hà, Tổng giám đốc Nam Viet Motor cho rằng việc tham dự triển lãm Vietnam Motor Show 2016 là cơ hội để Namviet Motor giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm uy tín của Hyundai với chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nam Viet Motor sẽ mang tới 3 dòng chủ lực như sau:

Hyundai HD210

Sau khi ra mắt tại thị trường xe tải Việt Nam từ tháng 5/2014, doanh số bán Hyundai HD210 đã tăng trưởng vượt bậc thống lĩnh thị trường xe có trọng tải trên 15 tấn. HD210 được thiết kế dựa trên cơ cấu điều khiển số hoạt động bằng cáp nhẹ nhàng, dễ dàng và chính xác.

Nội thất cabin được làm bằng chất liệu bền, lót sàn cách âm công nghệ NVH (Noise Vibration Harshness) giúp chống ồn, chống rung, chống va đập. Bảng điều khiển bọc vân gỗ sang trọng trang bị đèn LED siêu sáng hiển thị thông tin chỉ dẫn rõ ràng, bắt mắt. Điểm đặc biệt là thiết kế hệ thống 3 trục giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải theo nhu cầu sử dụng một cách linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe và tăng hiệu suất sử dụng trên mọi điều kiện đường bộ.

Hyundai đầu kéo HD1000


Với ô tô đầu kéo Hyundai HD1000, người lái hoàn toàn hài lòng về thiết kế nội thất cũng như không gian bên trong cabin, mang lại cảm giác thoải mái như trong chính căn phòng của bạn. Xe thiết kế hệ thống giảm chấn lò xo treo giúp giảm sốc và các rung động mạnh từ mặt đường. Góc nâng cabin lên đến 45 độ rất thuận lợi cho việc sửa chữa và bảo dưỡng khoang động cơ. Khớp nối móc vững chắc, an toàn, dễ dàng thao tác kết nối với móc kéo.

Hyundai HD1000 trang bị động cơ D6CA 4 kỳ, 6 xy lanh và hệ thống khung gầm chắc chắn có sức kéo mạnh mẽ, đặc biệt trên các cung đường xấu, khúc khủy, đèo dốc mang lại hiệu quả cao về kinh tế và cực kỳ an toàn, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải.

Hyundai tự đổ Xcient

Sản phẩm đặc sắc nhất triển lãm VAMA Show 2016 lần này là Ô tô Tải Tự Đổ Hyundai Xcient thuộc dòng xe thương mại cao cấp nhất của Hyundai. Xcient là sản phẩm thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho ngành công nghiệp ô tô thương mại. Dòng xe tải Xcient có nội thất hiện đại cùng trang thiết bị cực kỳ thông minh như: bảng thông tin hiển thị đa chức năng có kết nối Bluetooth không dây, vô lăng tích hợp chức năng trả lời điện thoại rảnh tay cho tài xế. Kết cấu xe sử dụng vật liệu thép cường lực độ bền cao mang đến sự vững vàng và an tâm cho khách hàng trên mọi địa hình.

Động cơ hiện đại với hệ thống phun nhiên liệu điện tử tiên tiến nhất, tiết kiệm nhiên liệu đến 7% so với các dòng động cơ cùng công suất. Hệ thống guốc phanh không chỉ làm giảm giá thành bảo dưỡng xe mà còn nâng cao tính an toàn, hiệu quả phanh do tuổi thọ của phanh tăng lên 4 lần. Với những thế mạnh trên, xe tải Hyundai Xcient chắc chắn giúp khách hàng nâng cao đáng kể hiệu quả kinh tế, thu được nhiều lợi nhuận trong nhiều năm.

Cũng trong dịp này, Namviet Motor cho biết sẽ tặng gói bảo dưỡng đặc biệt trọn 1 năm hoặc 50,000km cho tất cả các dòng xe thương mại mua tại đại lý trực thuộc Namviet Motor trên toàn quốc. Ngoài ra, Namviet Motor có nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành các khách tham quan gian hàng Namviet Motor tại Triển Lãm.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

VMS Nam Viet Motor HD1000

TIN LIÊN QUAN

Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Có thế hệ mới, Grand i10 cũng không cứu được doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021

Tổng doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021 đã giảm tới 54% so với tháng 7, trong khi lượng bán của riêng dòng Grand i10 chỉ bằng 1/2 dù có thế hệ mới.

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Taskbar trên Windows 10

Thay đổi lớn nhất của nó là hiện tại là ô tìm kiếm, tăng gấp đôi hiệu quả tương tác với trợ lý cá nhân Cortana. Nếu không thích thanh này, click chuột phải vào Taskbar và chọn Cortana > Show Cortana Icon để giảm

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn