Azentio Software và Nityo Infotech hợp tác để tối ưu hóa lợi tức đầu tư CNTT cho các tổ chức BFSI

Azentio Software và Nityo Infotech hợp tác để tối ưu hóa lợi tức đầu tư CNTT cho các tổ chức BFSI

Khách hàng được hưởng lợi từ chuyên môn kết hợp và đội ngũ CNTT với năng lực phù hợp

SINGAPORE, ngày 11 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ -- Azentio Software ('Azentio'), công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore thuộc sở hữu của các quỹ được Apax Partners tư vấn, và Nityo Infotech, công ty dịch vụ CNTT toàn cầu, hôm nay đã công bố quan hệ đối tác chính thức nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo và toàn diện cho ngành Ngân hàng, Dịch vụ Tài chính & Bảo hiểm (BFSI).

Thỏa thuận hợp tác này kết hợp khả năng chuyên môn đã được chứng minh và kiến thức sâu rộng của Azentio và Nityo Infotech trong các dịch vụ CNTT và tư vấn, để tăng hiệu quả hoạt động và đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi khi các nhà cung cấp dịch vụ BFSI tiến sâu hơn vào quá trình số hóa. Theo thỏa thuận, Nityo Infotech trở thành đối tác bán hàng và triển khai của Azentio, tập trung nhiều hơn vào mảng BFSI.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ cho phép khách hàng của Nityo Infotech tiếp cận bộ sản phẩm phần mềm sáng tạo và toàn diện của Azentio cho các lĩnh vực dịch vụ tài chính khác nhau, chẳng hạn như cho vay, tài chính thương mại, ngân hàng Hồi giáo, kho bạc, tài chính thanh toán & tài trợ cung ứng, quản lý rủi ro, quản lý tài sản & đầu tư và bảo hiểm. Azentio cung cấp các giải pháp này dưới ba nền tảng công nghệ toàn diện, cụ thể là Azentio ONEBanking, Azentio ONECapitalMarkets và Azentio ONEInsurance.

Trong khi đó, khách hàng của Azentio sẽ được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ tư vấn CNTT của Nityo Infotech, bao gồm nhân sự, đảm bảo chất lượng, hoạt động quản lý và triển khai dự án.

Krish Narayanaswami, Giám đốc Điều hành — Ngân hàng, Dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm tại Azentio, nhận xét: 'Các tổ chức BFSI ngày nay đang tăng cường khám phá và áp dụng số hóa, đồng thời mong muốn tối đa hóa lợi nhuận từ các khoản đầu tư của họ vào CNTT khi cạnh tranh ngày càng gia tăng. Với thế mạnh kết hợp và trình độ tư vấn CNTT cùng lĩnh vực chuyên môn, chúng tôi sẽ đảm bảo họ nhận được giá trị tối đa từ khoản đầu tư CNTT cũng như kết quả kinh doanh vượt trội'.

Naveen Kumar, Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của Nityo Infotech, cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Azentio để cung cấp các giải pháp và dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số nhằm giúp khách hàng của chúng tôi đạt được lợi thế cạnh tranh. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ đầu cuối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong môi trường luôn có sự thay đổi'.

Brijendra Singh, Giám đốc Toàn cầu — Quan hệ Đối tác & Liên minh Chiến lược, BFSI, tại Azentio, cho biết: 'Được hỗ trợ bởi thế mạnh từ Nityo Infotech trong các dịch vụ tư vấn CNTT và triển khai, Azentio hiện trở thành một đối tác chiến lược hấp dẫn cho các công ty BFSI muốn tận dụng phần mềm tài chính mới nhất để đổi mới với tốc độ nhanh, giảm thời gian tiếp cận thị trường, tối ưu hóa chuyển đổi và tăng doanh thu'.

Elie Estephan, Phó chủ tịch Cấp cao — Thực hành Ngân hàng và Sản phẩm Ngân hàng Tài chính tại Nityo Infotech, bổ sung: 'Azentio có thành tích đã được chứng minh là giúp các công ty BFSI tận dụng công nghệ sáng tạo để thúc đẩy tăng trưởng và đáp ứng các mục tiêu chiến lược của họ. Trong khi đó, Nityo Infotech có hơn 23.000 chuyên gia dịch vụ CNTT lành nghề trải rộng khắp 62 địa điểm. Các chuyên gia này có kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để bổ sung hoàn hảo cho phương pháp triển khai nhanh của Azentio và rút ngắn thời gian để tạo ra giá trị'.

Giới thiệu về Azentio Software

Azentio cung cấp các sản phẩm phần mềm quan trọng trên khắp châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ cho các ngân hàng, tổ chức tài chính Hồi giáo và các công ty bảo hiểm. Công ty cũng cung cấp các giải pháp ERP cho các doanh nghiệp vừa.

Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/azentio-software-va-nityo-infotech-hp-tac-ti-u-hoa-li-tc-u-t-cntt-cho-cac-t-chc-bfsi-2.jpg

 


nguồn: Azentio Software Pvt Ltd

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn