Azentio Software được công nhận là Nhà cung cấp danh giá trong Báo cáo về các nền tảng tương tác với ngân hàng kĩ thuật số từ công ty nghiên cứu hàng đầu

Azentio Software được công nhận là Nhà cung cấp danh giá trong Báo cáo về các nền tảng tương tác với ngân hàng kĩ thuật số từ công ty nghiên cứu hàng đầu

SINGAPORE, ngày 2 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Azentio Software ('Azentio'), công ty công nghệ có trụ sở chính tại Singapore thuộc sở hữu của các quỹ do Apax Partners tư vấn, thông báo rằng công ty đã được công nhận là Nhà cung cấp danh giá trong Báo cáo tổng quan về các nền tảng tương tác với ngân hàng kỹ thuật số (DBEP), quý 1 năm 2023, do công ty tư vấn và nghiên cứu hàng đầu là Forrester xuất bản. Báo cáo nhằm giúp các nhà lãnh đạo về kĩ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng hiểu giá trị có thể mong đợi từ nhà cung cấp DBEP, tìm hiểu xem các nhà cung cấp khác nhau ra sao, cũng như lựa chọn một nhà cung cấp dựa trên quy mô và trọng tâm thị trường.

Trong báo cáo mới này, Forrester cung cấp tổng quan về 38 giải pháp ngân hàng kỹ thuật số. Báo cáo về DBEP xác định Azentio Software là Nhà cung cấp danh giá trong ngành Dịch vụ tài chính & Bảo hiểm ở các khu vực Trung Đông & châu Phi (MEA) và châu Á Thái Bình Dương (APAC) đối với các dịch vụ DBEP đầu cuối.

Forrester định nghĩa DBEP 'là một giải pháp ngân hàng đa kênh/chéo kênh cho phép trải nghiệm khách hàng và nhân viên được tích hợp, liền mạch và toàn diện trên khắp các điểm tiếp xúc'. Công ty giải thích rằng chức năng điển hình của DBEP bao gồm hỗ trợ linh hoạt cho các yêu cầu kinh doanh ngân hàng và kênh cụ thể, phân tích, bán hàng kĩ thuật số và tiếp thị, cơ sở hạ tầng tương tác và đồng bộ góc nhìn về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ.

Báo cáo xác định bốn trường hợp sử dụng cốt lõi thường được các ngân hàng tìm kiếm nhất: giúp khách hàng ngân hàng bán lẻ mới làm quen với dịch vụ; khởi tạo sản phẩm tiêu dùng; cung cấp khả năng quản lí tài khoản tiêu dùng và cải thiện dịch vụ khách hàng kĩ thuật số.

DBEP đầu cuối của Azentio giải quyết được các trường hợp sử dụng cốt lõi này với các tính năng số hóa nâng cao cho phép khả năng đa kênh, bộ dịch vụ kĩ thuật số tự phục vụ và tính năng bảo mật nâng cao. Với di sản là ba thập kỉ vững chắc khi mang lại sự đổi mới dựa trên công nghệ trong các dịch vụ tài chính, hiện nay Azentio cung cấp dịch vụ tới hơn 250 tổ chức tài chính trên khắp 45 hạt. Các giải pháp kĩ thuật số Azentio ONEBanking cho phép các doanh nghiệp, cả trong lĩnh vực dịch vụ tài chính truyền thống và Hồi giáo, liên tục và nhanh chóng định hình và nâng cấp những cam kết với khách hàng ở tất cả các dịch vụ - cho vay, ngân hàng cốt lõi, kho bạc và tài chính thương mại.

Tony Kinnear, Tổng Giám đốc Điều hành của Azentio, cho biết: 'Chúng tôi tin rằng sự công nhận này là một bằng chứng thực sự về sự phát triển của nền tảng AzentioONEBanking khi thích ứng với thị trường. Việc được Forrester gọi tên đã giúp tăng thêm uy tín của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp công nghệ hiểu được giá trị mà các ngân hàng cần để cung cấp cho khách hàng của họ. Qua đây, chúng tôi nhắc lại cam kết của mình trong việc tiếp tục đầu tư vào nền tảng đầu cuối mở để cung cấp kiến trúc hiện đại giúp các đơn vị cung cấp được trải nghiệm khách hàng kĩ thuật số khác biệt một cách hiệu quả nhằm thúc đẩy tăng trưởng cũng như mức độ thân thiết'.

Giới thiệu về Azentio Software

Azentio chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm quan trọng cho các ngân hàng, tổ chức tài chính Hồi giáo và các công ty bảo hiểm trên khắp châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp ERP cho các doanh nghiệp vừa.

Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/azentio-software-c-cong-nhn-la-nha-cung-cp-danh-gia-trong-bao-cao-v-cac-nn-tng-tng-tac-vi-ngan-hang-k-thut-s-t-cong-ty-nghien-cu-hang-u-2.jpg


nguồn: Azentio Software Pvt Ltd

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì