Miễn phí bản quyền 6 tháng Webroot SecureAnywhere Antivirus

Với số lượng các mối đe dọa trực tuyến ngày càng tăng, cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của điện toán di động, Webroot cho rằng khả năng cập nhật thời gian thực và tính di động của dữ liệu sẽ tạo ra sự đặc trưng của riêng mình.

- Tính năng:
+ Antivirus
+ Antispyware
+ Antiphishing
+ Firewall
+ Bảo vệ thông tin đăng nhập
+ Bảo vệ máy Mac
+ Bảo vệ khi tham gia mạng xã hội
+ Nhận dạng các link cũng như những kết quả tìm kiếm không an toàn
+ Quản lý tài khoản trực tuyến.

Các tính năng khác đáng chú ý của bộ ứng dụng mới :

* Công nghệ dựa trên cloud, quét tức thời và phân loại các URL trả về trong kết quả tìm kiếm, được gửi trong email, hay đăng trên các mạng xã hội để bảo vệ bạn tránh truy cập nhầm vào các trang web độc hại.
* Tốc độ quét malware nhanh hơn 5 lần.
* Tự động quét phần mềm độc hại nay được thực hiện hàng ngày khi máy tính của nhàn rỗi để tránh làm gián đoạn công việc của bạn.
* Tự động kiểm dịch của phần mềm độc hại đó là phát hiện – có nghĩa là ít hơn và thông báo cho khách hàng bị gián đoạn.
* Dịch vụ Lost wallet giám sát đến 3 thẻ tín dụng (chỉ ở Mỹ).

HƯỠNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUỀN MIỄN PHÍ 6 THÁNG :
B1 : Trước tiên bạn cần đăng nhập vào đường dẫn sau : http://www.webroot.com/customerSupport/broncosTrial.php
B2 : Điền đầy đủ thông tin :

B3 : Nhận Key bản quyền 6 tháng và tải phần mềm Webroot Internet Security 2013:

Ngoài ra các bạn có thể tại trực tiếp phần mềm 'Webroot SecureAnywhere AntiVirus 2014' Miễn phí 2 năm (2802-PXBC-38B1-06AA-47A4)

Chúc các bạn thành công !

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Những phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013

Bảo mật máy tính là điều cần thiết nhưng việc lựa chọn phần mềm diệt virus tốt phù hợp cho máy của bạn là cả một vấn đề. Dưới đây là những phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013 mà bạn có thể lựa chọn.

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

Cách nhận biết khi Gmail đã bị xâm nhập và biện pháp phòng chống

Với thông tin tin tặc có thể xâm nhập Gmail với tỷ lệ thành công 92%, người dùng Gmail đang tự hỏi làm thế nào để biết email của họ đã bị hack, và phải làm gì trong trường hợp đó. Và dưới đây là cách bạn có thể biết ai đó đã đột nhập Gmail của bạn,

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

76 mẹo bảo mật Web Server

Dưới đây là 76 lời khuyên để giúp bạn cải thiện bảo mật trên máy chủ web server. Bảo mật web có thể được cải thiện với một số bước đơn giản, các bạn kiểm tra làm theo các lời khuyên sẽ cải thiện bảo mật máy chủ của các bạn hơn.

Dùng thử Bit Defender 2014 đầy đủ chức năng trong 3 tháng

Mới đây, Bitdefender đã chính thức phát hành phiên bản mới cho loạt sản phẩm bảo mật của mình, phiên bản 2014, với nhiều tính năng và cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.