Hai chiếc Rivian R1S đầu tiên đã được bàn giao đến tay người dùng là CEO và CFO của hãng

Theo thông báo mới nhất của Rivian, hai chiếc R1S đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất của nhà máy ở thành phố Normal, Illinois. Sau đó, cả hai chiếc này đều được bàn giao cho Giám đốc điều hành RJ Scraringe và Giám đốc tài chính Claire McDonough của công ty.




Hai chiếc Rivian R1S đầu tiên đã được bàn giao đến tay người dùng là CEO và CFO của hãng


Quay trở lại hồi tháng 9, chiếc R1T đầu tiên cũng đã được bán giao cho RJ Scaringe và những chiếc bán tải chạy điện sau đó cũng lần lượt “về tay” nhiều nhân viên của Rivian. Rõ ràng là Rivian đang áp dụng chiến lược tương tự với R1S khi cung cấp những phiên bản sản xuất đầu tiên cho nhân viên của mình, sau đó mới dần dần mở rộng đối tượng đến khách hàng. 






Cách tiếp cận này có thể đem lại rất nhiều lợi thế cho Rivian giúp nắm bắt những thiếu sót nhỏ nhất trong quá trình trải nghiệm thực tế, đồng thời tinh chỉnh và nâng cao chất lượng trước khi bàn giao đến tay khách hàng.





Rivian vốn là một công ty khởi nghiệp về xe điện, do đó đây là khoảng thời gian tương đối khó khăn và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng bước đi. Đặc biệt là khi Rivian cùng lúc tung ra 3 sản phẩm đầu tiên là R1T, R1S và EDV.






Theo báo cáo quý III/2021, Rivian hiện có khoảng 71.000 đơn đặt hàng trước cho hai mẫu R1T và R1S. Tính đến ngày 15/12, tổng cộng 652 chiếc đã được sản xuất, trong số đó có 386 chiếc đã được bàn giao (bao gồm cả hai chiếc R1S vừa về tay Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính).



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: InsideEVs

TIN LIÊN QUAN

SUV điện Rivian R1S đầu tiên đến tay người dùng

Hai chiếc SUV điện Rivian R1S sản xuất đầu tiên đã được bàn giao cho Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của Rivian.

Sau 3 năm ra mắt, siêu bán tải điện Rivian R1T đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Như vậy, mẫu bán tải điện Rivian R1T sẽ sớm được bàn giao cho khách hàng. R1T được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018, khi đó chiếc xe gây ấn tượng với hệ truyền động thuần điện và khả năng hoạt động tối đa tới 643 km.

Siêu bán tải điện Rivian R1T 800 mã lực gây tai nạn khi đang chạy thử nghiệm

Chiếc bán tải điện Rivian R1T đã đâm một chiếc Ford Explorer và một chiếc Mercedes-Benz S-Class là một nguyên mẫu thử nghiệm, vì vậy xe vẫn được bọc ngụy trang kín mít.

Dù được hậu thuẫn bởi Amazon, Rivian ghi nhận khoản lỗ gần 1 tỷ USD sau 6 tháng đầu năm

Trong hồ sơ đăng ký phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), Rivian tiết lộ khoản lỗ lên đến một tỷ USD (~ 22,8 nghìn tỷ VNĐ) chỉ sau 6 tháng đầu năm 2021.

Bán tải điện Rivian R1T thể hiện khả năng lội nước cao gần cả mét trong video mới

Rivian R1T đang nỗ lực chứng minh bản thân là một mẫu xe bán tải điện hàng đầu trên thị trường với những khả năng hết sức ấn tượng.

Startup ô tô điện Rivian có thể được định giá cao hơn Honda

Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào tuần tới có thể định giá startup ô tô điện Rivian lên tới trên 60 tỷ USD.

Bán tải Rivian R1T có khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ trong 3,2 giây

Mới đây, công ty Rivian của Mỹ đã chính thức trình làng mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng với tên gọi R1T. Nhờ được trang bị 4 động cơ điện, R1T có khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ trong 3,2 giây.

Đã lên dây chuyền sản xuất, nhưng bán tải Mỹ Rivian R1T lại lỡ hẹn tính năng quay xe điệu nghệ với khách hàng

Vì lý do an toàn, tính năng quay đầu tại chỗ Tank Turn của mẫu bán tải điện Rivian R1T sẽ cần thời gian để phát triển thêm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại

Cách làm đó giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn, nhưng lại khá rắc rối trong một số trường hợp khẩn cấp. Nếu không may gặp ai đó bị ngất xỉu mà điện thoại lại đặt mật khẩu, bạn sẽ không biết phải làm thế nào để liên

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP