Bán tải điện Rivian R1T thể hiện khả năng lội nước cao gần cả mét trong video mới

Rivian đang nỗ lực xây dựng sự mong đợi cho mẫu xe bán tải chạy điện R1T của mình, với việc giao hàng ban đầu dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng tới. Cách đây vài tuần, những khách hàng đặt hàng trước R1T đã được mời trải nghiệm khả năng của nó trong bối cảnh off-road, nơi chiếc xe bán tải điện đã gây ấn tượng với những người lái bằng sức mạnh và khả năng vượt chướng ngại vật thử thách một cách dễ dàng.








Trong một bài thử nghiệm khác nhằm chứng minh độ cứng cáp và bản lĩnh của mẫu xe được nhiều người quan tâm này, CEO của Rivian, RJ Scaringe, đã chia sẻ một viddeo quay cảnh chiếc R1T vượt qua một vùng nước sâu. Như trong vieo dưới đây cho thấy, nước ngập sâu đến tận đèn pha của chiếc xe, và bánh xe thì chìm hoàn toàn phía dưới.


Bán tải điện Rivian R1T thể hiện khả năng lội nước cao gần cả mét trong video mới

Theo Rivian, R1T có độ sâu lội nước ít nhất là 0,91 mét, tương đương gần bằng một nửa chiều cao của xe. Theo một sơ đồ trên trang web của Rivian, độ sâu lội nước tối đa sẽ là mức ngay trên vòm bánh xe. Nhìn vào video, đội ngũ Rivian mới chỉ đưa xe vào chỗ nước sâu gần mức đó, nhưng thế là cũng sâu lắm rồi. Không ngoài mong đợi, chiếc bán tải điện đã chính phục thử thách trước mắt một cách đơn giản, cứ thế băng qua mà không cho thấy một giây ngập ngừng nào.



Để so sánh, GMC nói rằng Hummer EV sắp ra mắt sẽ có độ sâu lội nước tối đa là 0,81 mét, thua Rivian R1T khoảng 10 cm. Kể cả với gói trang bị Xtreme Recon Package, Jeep Wrangler cũng chỉ được khuyến nghị lội nước sâu lên tới 0,85 mét, vẫn thấp hơn R1T.



Tất nhiên, khả năng lội nước không phải là yếu tố duy nhất để xác định một chiếc xe có thể đi địa hình tuyệt vời hay không. R1T cũng có khoảng sáng gầm ấn tượng 38 cm và góc tiếp cận/khởi hành/vượt qua lần lượt là 34/ 29,3/25,7 độ. Khi chiếc xe bán tải điện này đến tay khách hàng, chúng ta sẽ có cơ hội biết nó đáng tin cậy tới đâu thông qua những video đánh giá và kiểm nghiệm thực tế hơn.

TIN LIÊN QUAN

SUV điện Rivian R1S đầu tiên đến tay người dùng

Hai chiếc SUV điện Rivian R1S sản xuất đầu tiên đã được bàn giao cho Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của Rivian.

Hai chiếc Rivian R1S đầu tiên đã được bàn giao đến tay người dùng là CEO và CFO của hãng

Hai chiếc Rivian R1S đầu tiên đã được bàn giao cho Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của hãng xe điện nước Mỹ. Đây được cho là một phần trong chiến lược trải nghiệm sản phẩm trước khi tung ra thị trường và bàn giao đến tay khách hàng.

Siêu bán tải điện Rivian R1T 800 mã lực gây tai nạn khi đang chạy thử nghiệm

Chiếc bán tải điện Rivian R1T đã đâm một chiếc Ford Explorer và một chiếc Mercedes-Benz S-Class là một nguyên mẫu thử nghiệm, vì vậy xe vẫn được bọc ngụy trang kín mít.

Dù được hậu thuẫn bởi Amazon, Rivian ghi nhận khoản lỗ gần 1 tỷ USD sau 6 tháng đầu năm

Trong hồ sơ đăng ký phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), Rivian tiết lộ khoản lỗ lên đến một tỷ USD (~ 22,8 nghìn tỷ VNĐ) chỉ sau 6 tháng đầu năm 2021.

Sau 3 năm ra mắt, siêu bán tải điện Rivian R1T đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Như vậy, mẫu bán tải điện Rivian R1T sẽ sớm được bàn giao cho khách hàng. R1T được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018, khi đó chiếc xe gây ấn tượng với hệ truyền động thuần điện và khả năng hoạt động tối đa tới 643 km.

Rivian sắp trình làng bán tải chạy điện tại triển lãm Los Angeles 2018

Rivian là một công ty công nghệ thành lập năm 2009 với khoảng 350 nhân viên. Điều hành công ty là đội ngũ các nhà thiết kế, giám đốc điều hành đứng đầu là Scaringe (35 tuổi). Trước đây, ông là người thành lập ra Mainstream Motors, chế tạo một mẫu

Đã lên dây chuyền sản xuất, nhưng bán tải Mỹ Rivian R1T lại lỡ hẹn tính năng quay xe điệu nghệ với khách hàng

Vì lý do an toàn, tính năng quay đầu tại chỗ Tank Turn của mẫu bán tải điện Rivian R1T sẽ cần thời gian để phát triển thêm.

Bán tải Rivian R1T có khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ trong 3,2 giây

Mới đây, công ty Rivian của Mỹ đã chính thức trình làng mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng với tên gọi R1T. Nhờ được trang bị 4 động cơ điện, R1T có khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ trong 3,2 giây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...