Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty trên điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

Ứng dụng Reviewty là gì?

Reviewty được biết đến là một ứng dụng đưa ra nhận xét, đánh giá về các sản phẩm chăm sóc da. Khi sử dụng ứng dụng, bạn có thể tra cứu và đọc được những thành phẩm chi tiết của từng loại sản phẩm, từ đó giúp bạn quyết định được nên mua sản phẩm đó hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng những câu hỏi về sản phẩm bất kỳ để xem ý kiến, đánh giá của những người đã từng sử dụng loại sản phẩm đó.


Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Reviewty


Ứng dụng Reviewty sẽ đưa ra những nhận xét, đánh giá về các loại sản phẩm chăm sóc da từ những người đã sử dụng.
Trên ứng dụng còn có thêm những chia sẻ về cách làm đẹp, chăm sóc da thông qua những bài viết hữu ích.
Bạn chỉ cần gõ tìm tên sản phẩm, bạn có thể biết được các thành phần chi tiết của sản phẩm đó.
Đặc biệt, bạn có thể đăng bán lại các sản phẩm chăm sóc da nếu sản phẩm đó không phù hợp với bạn.

Cách tải và sử dụng Reviewty đơn giản

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng theo đường dẫn mình để phía bên dưới


Download ứng dụng Reviewty trên CH Play: Tại đây
Download ứng dụng Reviewty trên App Store: Tại đây

Bước 2: Sau khi đã tải ứng dụng, bạn hãy mở ứng dụng lên. Bạn hãy điền thông tin theo như yêu cầu để có thể đăng ký tài khoản, sau đó ứng dụng Reviewty sẽ gửi một mã xác thực vào email của bạn. Bạn hãy nhập mã và chọn vào Xác nhận.


Bước 3: Bạn hãy điền Tên tài khoản, Năm sinh cũng như Giới tính, sau đó bạn tiến hành trả lời các câu hỏi để biết loại da của mình bằng cách chọn vào Bắt đầu nào!.


Bước 4: Sau đó bạn trả lời các câu hỏi như hình dưới đây.


Bước 5: Tiếp theo, Reviewty sẽ hiện kết quả loại da của bạn thông qua các câu trả lời của bạn, bạn chọn vào Tiếp theo để sang mục kế tiếp. Sau đó, bạn chọn những thương hiệu mỹ phẩm mà bạn quan tâm và chọn vào Done.


Bước 6: Bạn chọn vào thanh Tìm kiếm và gõ tên sản phẩm mà bạn muốn tìm xem đánh giá, sau đó bạn hãy chọn vào sản phẩm mà bạn quan tâm.


Bước 7: Ứng dụng sẽ cung cấp những thông tin về thành phần của sản phẩm và những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.


Bước 8: Để đăng bài lên ứng dụng Reviewty, bạn hãy chọn vào mục Bảng tin, sau đó chọn biểu tượng dấu cộng. Tiếp đến, bạn hãy chọn chủ đề mà bạn muốn đăng và điền nội dung, chèn hình ảnh vào. Cuối cùng, bạn chọn vào Đăng bài. Vậy là xong. Thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn biết thêm một ứng dụng vô cùng tiện lợi trong việc chăm sóc da. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một trong những tính năng hữu ích đối

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình thay vì sử dụng phím bấm vật

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Hướng dẫn cách phân biệt "hàng thật, hàng giả" khi mua đồ công nghệ

Các món đồ giả thường xuyên làm bao bì, hộp đựng một cách cẩu thả vì nghĩ rằng người dùng sẽ không chú ý đến tiểu tiết. Trong khi đó các thương hiệu lớn luôn chăm chút sản phẩm của mình một cách tỉ mỉ về thiết kế và đóng gói.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.