Audi giới thiệu "hàng hiếm" R8 V10 RWS

Audi R8 V10 RWS sẽ có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh của phiên bản tiêu chuẩn trước đây.


Audi giới thiệu "hàng hiếm" R8 V10 RWS
Chỉ có 999 chiếc Audi R8 V10 RWS trên toàn thế giới.

Ông Stephan Winkelmann – Giám đốc điều hành của Audi Sport, chia sẻ: 'Đây là phiên bản đặc biệt giới hạn số lượng và tập trung hướng đến sự tiện thoải mái khi lái xe, R8 V10 RWS là một sản phẩm hoàn toàn độc quyền. Với khối động cơ V10 và hệ dẫn động cầu sau, RWS đã thành công trong việc đưa mẫu xe đua R8 LMS ra đường phố'.






Bên cạnh đó, Audi R8 RWS mới cũng nhẹ hơn 50kg so với mẫu xe Quattro tiêu chuẩn vì không đi kèm với trục khuỷu, bộ ly hợp nhiều trục và vi sai trung tâm. Tổng trọng lượng của xe chỉ là 1.590 kg.


Sức mạnh của Audi R8 V10 RWS đến từ khối động cơ V10 FSI 5.2L, hút khí tự nhiên được lấy lại từ chiếc của R8 tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là xe sẽ có công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.






Theo Audi, với sức mạnh này thì chiếc xe có thể tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong 3,7 giây, trong khi đó chiếc Spyder là 3,8 giây, chậm hơn R8 V10 Quattro là 0,3 giây. Phiên bản đặc biệt có tốc độ tối đa là 319 km/h (Spyder là 317 km/h), thấp hơn một chút so với mẫu xe dẫn động bốn bánh có thể đạt được.


Hiện tại, Audi có kế hoạch mở bán giới hạn 999 chiếc R8 RWS mới trên toàn thế giới, với mức giá bắt đầu từ 149.400 USD, tương đương 110.000 Bảng tại thị trường Anh quốc.


Xem thêm ảnh Audi R8 V10 RWS mới:




NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Audi lập kỷ lục bán ra 8 triệu xe AWD Quattro

Chiếc Audi Q5 màu Garnet Red xuất xưởng tại nhà máy ở San José Chiapa ở Mexico đã trở thành chiếc xe hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro thứ 8 triệu của Audi.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Chiếc xe điện độc nhất thế giới Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Thương hiệu ô tô Đức gây ấn tượng khi giới thiệu mẫu xe điện độc nhất Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron. Mẫu xe này sẽ được tay đua Ken Block sử dụng trong video biểu diễn gymkhana sắp tới có tên gọi Elektrikhana. Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng