Chiếc xe điện độc nhất thế giới Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Thương hiệu ô tô Đức gây ấn tượng khi giới thiệu mẫu xe điện độc nhất Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron. Mẫu xe này sẽ được tay đua Ken Block sử dụng trong video biểu diễn gymkhana sắp tới có tên gọi Elektrikhana.

Chiếc xe điện độc nhất thế giới Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Về ngoại hình, Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron được thiết kế dựa trên cảm hứng của mẫu xe thể thao Audi Sport Quattro S1 E2 - một trong những chiếc xe Ken Block yêu thích.


Thân xe của Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Với mục đích là di chuyển trên đường đua khắc nghiệt, các kỹ sư của Audi đã tạo ra S1 e-tron Quattro Hoonitron theo tiêu chuẩn an toàn được đưa ra bởi FIA. Khung sườn của xe làm từ chất liệu carbon giúp giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp.


Phần đầu xe của Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Trang bị trên Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron vẫn đầy đủ không thua kém bất kỳ xe chạy phố nào với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước lẫn sau. Có thể thấy khu vực mặt ca-lăng phía trước làm kín hoàn toàn, vị trí này được Audi trang trí bằng bộ tem sọc đỏ nổi bật.


Mâm xe của Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Sức mạnh của xe đến từ 2 động cơ điện chia đều cho mỗi trục bánh xe. Tuy nhiên, Audi không tiết lộ thông số chi tiết về sức mạnh động cơ cũng như những trang bị có trên chiếc xe đặc biệt này.


Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron mang phong cách lái hoàn toàn khác biệt

Điểm đặc biệt của chiếc xe này so với những chiếc xe trước đây Ken Block từng sử dụng để biểu diễn - có hộp số sàn và dùng động cơ đốt trong thì Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron sẽ khiến Ken Block mất thêm thời gian để khám phá và sử dụng phong cách lái xe hoàn toàn khác biệt với trước đây.


Ken Block chia sẻ thực hiện pha drift vòng tròn (donut) ở tốc độ 150 km/h chỉ bằng chân ga trên mẫu xe điện này là trải nghiệm hoàn toàn mới.


Nhà thiết kế chính của Audi là Mar Litchte chia sẻ dự án tạo ra Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron được lên ý tưởng và phát triển chỉ trong 4 tuần. Đây có thể xem là sản phẩm mang tính kết hợp giữa thương hiệu Audi và xu hướng của tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Ken Block có “vũ khí Gymkhana” mới Audi S1 Hoonitron, hàng triệu người mong chờ màn diễn mới

Audi S1 e-tron quattro Hoonitron là mẫu xe điện, được phát triển đặc biệt để Ken Block sử dụng cho màn diễn 'Elektrikhana' sắp tới. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc Audi Sport quattro S1.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi lập kỷ lục bán ra 8 triệu xe AWD Quattro

Chiếc Audi Q5 màu Garnet Red xuất xưởng tại nhà máy ở San José Chiapa ở Mexico đã trở thành chiếc xe hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro thứ 8 triệu của Audi.

Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Một trong những chi tiết quái đản ở mẫu SUV điện Audi e-tron mới là gương chiếu hậu ảo thay thế cho các cánh gương truyền thống với camera phía sau gắn vào chụp gương. Giờ đây, người ta đang có những đoạn video ví dụ cách những thiết bị mới này

Audi Q4 E-tron bổ sung phiên bản mới, phạm vi hoạt động lên đến 331 dặm

Audi đã giới thiệu hai biến thể mới của mẫu SUV chạy điện Q4 E-tron là : phiên bản dẫn động bốn bánh của xe tiêu chuẩn và phiên bản 'tầm xa' của Sportback. Tại Đức, Q4 Sportback 40 E-tron có giá 49.500 € (khoảng 1,34 tỷ vnđ) và Q4 45 E-tron

Audi A4 2.0T Quattro 2017 sẽ có hộp số sàn cho thị trường Mỹ

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu sedan hạng sang dẫn động tất cả các bánh với hộp số sàn, ít nhất là tại Mỹ danh sách các tùy chọn của bạn sẽ tăng lên đáng kể nhờ Audi A4 Quattro 2017.

Lý do Việt Nam trở thành vùng đất của Audi quattro

Sự ra đời của mẫu quattro đầu tiên là cả một câu truyện gắn liền với những lần lái thử trên tuyết và một ý tưởng tiên phong – một trục rỗng trong hệ truyền động có thể giúp truyền công suất động cơ tới cả bánh trước và bánh sau.

Audi TT 2.0 TDI sẽ dùng hệ dẫn động Quattro, có giá từ 990 triệu đồng tại Đức

Bởi vì một trong hai phiên bản TT được bán ra đã sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh Quattro, nên Audi quyết định sẽ mở rộng phạm vi hệ dẫn động này bằng cách giới thiệu nó cho động có...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament