Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron
Về ngoại hình, Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron được thiết kế dựa trên cảm hứng của mẫu xe thể thao Audi Sport Quattro S1 E2 - một trong những chiếc xe Ken Block yêu thích.
Thân xe của Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron
Với mục đích là di chuyển trên đường đua khắc nghiệt, các kỹ sư của Audi đã tạo ra S1 e-tron Quattro Hoonitron theo tiêu chuẩn an toàn được đưa ra bởi FIA. Khung sườn của xe làm từ chất liệu carbon giúp giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp.
Phần đầu xe của Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron
Trang bị trên Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron vẫn đầy đủ không thua kém bất kỳ xe chạy phố nào với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước lẫn sau. Có thể thấy khu vực mặt ca-lăng phía trước làm kín hoàn toàn, vị trí này được Audi trang trí bằng bộ tem sọc đỏ nổi bật.
Mâm xe của Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron
Sức mạnh của xe đến từ 2 động cơ điện chia đều cho mỗi trục bánh xe. Tuy nhiên, Audi không tiết lộ thông số chi tiết về sức mạnh động cơ cũng như những trang bị có trên chiếc xe đặc biệt này.
Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron mang phong cách lái hoàn toàn khác biệt
Điểm đặc biệt của chiếc xe này so với những chiếc xe trước đây Ken Block từng sử dụng để biểu diễn - có hộp số sàn và dùng động cơ đốt trong thì Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron sẽ khiến Ken Block mất thêm thời gian để khám phá và sử dụng phong cách lái xe hoàn toàn khác biệt với trước đây.
Ken Block chia sẻ thực hiện pha drift vòng tròn (donut) ở tốc độ 150 km/h chỉ bằng chân ga trên mẫu xe điện này là trải nghiệm hoàn toàn mới.
Nhà thiết kế chính của Audi là Mar Litchte chia sẻ dự án tạo ra Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron được lên ý tưởng và phát triển chỉ trong 4 tuần. Đây có thể xem là sản phẩm mang tính kết hợp giữa thương hiệu Audi và xu hướng của tương lai.