Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.


Giống như những chiếc xe đường phố hợp pháp khác, Audi 200th R8 LMS được sản xuất trên dây chuyền tại nhà máy Neckarsulm của Audi.


Chiếc xe đua được xây dựng dựa trên mẫu R8 thế hệ thứ 2 và được ủy quyền bởi Land-Motorsport cho đội ngũ Montaplast.


Giám đốc điều hành của Quattro GmbH, ông Stephan Winkelmann cho biết: “Chúng tôi tự vào về 200th R8 LMS – đánh dấu chiếc R8 thứ 200. Với hơn 10 nhà sản xuất xe cùng các sản phẩm của họ, thị trường GT3 luôn chứa những cuộc cạnh tranh khốc liệt đến từ các hãng của nhiều nước trên thế giới.


Xe đua Audi R8 LMS bản thương mại được bán với giá 9 tỷ đồng



Dù vậy, các sản phẩm của chúng tôi cùng với phần dịch vụ hậu mãi vẫn luôn tập trung vào khách hàng, đó là một hình thức cạnh tranh giúp chúng tôi đạt được tham vọng của mình.”


Được giới thiệu vào năm ngoái, Audi R8 LMS mới sở hữu nhiều thế mạnh nhờ khí động học được cải tiến và bản 200th có thêm các tính năng an toàn hiện đại giúp nó thỏa mãn đầy đủ các quy định của GT3.


Điều này đẫn đến hệ quả là trọng lượng xe tăng thêm đôi chút từ hệ thống an toàn, tuy nhiên xét về tổng thể thì Audi 200th R8 LMS lại nhẹ hơn bản thông thường tới 25kg, tổng thể cân nặng là 1.225kg.

Sức mạnh của Audi 200th R8 LMS đến từ khối động cơ V10 5,2L giống như phiên bản sản xuất, đi kèm tiếp tục là hộp số tuần tự 6 cấp, sản sinh công suất 577 mã lực.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả...

Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả...

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu xe hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Audi giới thiệu "hàng hiếm" R8 V10 RWS

Audi vừa trình làng thành viên mới của “gia đình” R8, là phiên bản giới hạn chỉ 999 chiếc với tên gọi đầy đủ là “R8 V10 RWS”.

Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.

Audi Sport chuẩn bị giới thiệu các phiên bản RS cầu sau mạnh mẽ

Theo một báo cáo mới của AutoExpress khi trao đổi với vị CEO, theo một cách tốt hơn, Audi Sport thực sự có thể dễ dàng đưa các mẫu xe dẫn động cầu sau ra thị trường để cạnh tranh với BMW M và Mercedes-AMG.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.