Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.
Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Audi Sport hứa hẹn sẽ mang đến 5 mẫu xe mới trong tương lai gần
Ông Oliver Hoffmann bắt đầu đảm nhiệm vị trí Giám đốc phát triển kỹ thuật mới tại Audi Sport vào ngày 1/10/2017. Hoffmann sẽ thay thế cho cựu Giám đốc lâu năm - ông Stephan Reil, người đang nắm giữ vai trò mới chưa được tiết lộ tại Audi. Nhiệm vụ chính của ông Hoffman là bổ sung thêm 5 mẫu xe cho bộ phận hiệu suất cao vào năm 2020, nâng tổng số xe từ 11 lên thành 16 mẫu chỉ trong vài năm.

Audi Sport không cung cấp bất kỳ thông tin ô tô chi tiết nào về các sản phẩm sắp ra mắt của hãng nhưng các tin đồn đã tiết lộ khá nhiều điều. Những mẫu xe crossover hiệu suất cao có thể là một sản phẩm đặc biệt trong tương lai của bộ phận này. Những bức hình chụp lén được đã xác nhận rằng mẫu RS Q3 mới sẽ được sản xuất. Thêm vào đó, các phiên bản thể thao của Q5, Q7 và có lẽ cả của Q8 sẽ ra mắt sau đó. Trong số những mẫu xe của đơn vị này, còn sẽ có RS5 Sportback, RS6 Avant và RS7 mới. Ngoài ra, còn có những tin đồn về mẫu xe mui trần RS5.
Trong cuộc phỏng vấn với Giám đốc biên tập Motor1 ông Steven Ewing hồi đầu năm nay, ông Reil đã giải thích về chiến lược phát triển hiện tại của Audi Sport. Theo đó, thay vì ra mắt mẫu xe mới vào cuối vòng đời của xe khác, bộ phận này gần đây đã chuyển sang tạo ra những mẫu xe hiệu suất cao song song với các sản phẩm mới của Audi.

Audi Sport sẽ áp dụng chiến lược phát triển mới
Oliver Hoffman chuyển sang Audi Sport sau khi chịu trách nhiệm trong việc phát triển hệ truyền động tại Audi. Công việc của ông trong quá khứ bao gồm việc phát triển động cơ V10 cho Audi R8. Ông cũng từng là quản lý chất lượng tại Lamborghini.
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

Audi A6 Sport 2018 đến Mỹ với giá khởi điểm 52.175 USD

Biến thể mới Sport của Audi A6 2018 sẽ gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng Mỹ.

Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu