Ngắm Koenigsegg Regera màu đỏ Bordeaux cực "độc"

Giám đốc bán hàng Koenigsegg tại Châu Âu, Johan Bjurmar, đã lựa chọn một màu sơn rượu vang đỏ Bordeaux với một phần trung tâm bằng sợi carbon màu vàng tạo thành hiệu ứng hai tông màu rõ rệt. Ông Bjurmar xuất thân từ nước Pháp, chính vì thế có lẽ nó ảnh hưởng tới việc lựa chọn màu sắc của ông.




Ý tưởng chiếc Koenigsegg Regera màu rượu đỏ Bordeaux 


Chiếc Regera cũng có bánh xe bằng sợi carbon nhưng kẹp phanh được sơn màu xám.


Bước vào bên trong cabin, Johan Bjurmar hình dung Regera lý tưởng của mình với một combo màu kem cappuccino và cà phê để tiếp tục chủ đề màu đồ uống ở bên ngoài.



Ngắm Koenigsegg Regera màu đỏ Bordeaux cực "độc"

Nội thất xe tiếp tục chủ đề màu đồ uống ở bên ngoài


Ngoài ra, để tạo thêm một kết nối giữa cơ thể và cabin, vật liệu sợi carbon sử dụng trên điều khiển trung tâm, cột tay lái, tấm cửa, và xung quanh lỗ thông hơi.


Koenigsegg cho biết, họ sẽ “không giữ niềm vui này riêng cho mình, hứa hẹn sẽ trình làng chiếc Regera trong ‘tương lai không quá xa’”.


Một số hình ảnh tạo hình của chiếc xe:





TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Koenigsegg Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo

Koenigsegg Regera đã cháy hàng từ mùa hè năm ngoái nhưng tới bây giờ hãng siêu xe Thụy Điển mới xây dựng xong chiếc Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon với điểm nhấn là màu đỏ. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc Koenigsegg Regera sẽ về nước hay là 1 xe khác mang

Koenigsegg Regera - Siêu xe không chỉ độc, đắt mà còn cực dị trong cấu tạo

AutoExpress - Cái tên Koenigsegg Regera chỉ dành cho những người cực kỳ giàu và có độ chơi độ chơi xe hàng đầu thế giới.

Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra nhiều chi tiết thú vị

Lật lại chiếc xe hypercar đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là McLaren Senna được mua ở đại lý Al Ain Class Motors, Dubai, giới mê xe tin rằng siêu phẩm Koenigsegg Regera cũng được mua tại đây. Tuy nhiên, cũng không loại trừ xe sẽ mang màu áo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.