Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Theo bài đăng trên trang cá nhân, đại gia Hoàng Kim Khánh cho biết sẽ đưa Koenigsegg Regera tham gia hành trình 'phượt' từ Sài Gòn tới Đà Nẵng nhân dịp khai trương cơ sở thẩm mỹ mới. Tuy nhiên, vị doanh nhân bày tỏ sự lo lắng liệu mâm xe Regera có bị xước khi phải di chuyển quãng đường dài như vậy không.




Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước


Ảnh: Hoàng Kim Khánh



Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh la-zăng của Koenigsegg Regera - được làm bằng sợi carbon hoàn toàn. Dân mạng nhanh chóng soi ra rằng chiếc Regera sẽ sở hữu cùm phanh màu đen, đây là trang bị quen thuộc trên những chiếc Regera màu đỏ carbon.






Như vậy, lại có thêm một bằng chứng nữa cho thấy siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ với ngoại thất màu đỏ độc đáo. Trên thế giới có tổng cộng 80 chiếc Regera được xuất xưởng thì chỉ có 5 chiếc được hoàn thiện trong màu đỏ này.





Những chiếc Koenigsegg Regera màu đỏ carbon sẽ đi kèm với nội thất bọc da cao cấp màu nâu cùng nhiều chi tiết nhôm trang trí và hệ thống đèn viền sang trọng.






Hypercar Regera trang bị động cơ V8 5.0L, kết hợp với 3 mô-tơ điện, sản sinh ra tổng công suất tối đa lên tới hơn 1.500 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, 150 - 250 km/h trong 3,2 giây, từ 0 - 400 km/h chỉ 20 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa khoảng 400 km/h.



Theo ước tính, tổng số tiền mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ phải chi để sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Regera tại Việt Nam, sau khi nộp đầy đủ các khoản thuế phí và biển số có thể dao động từ 120 - 250 tỷ VNĐ (tuỳ giá xe).



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Ngắm Koenigsegg Regera màu đỏ Bordeaux cực "độc"

Một ý tưởng về phiên bản concept Koenigsegg Regera màu rượu đỏ Bordeaux đã được đăng tải trên trang web của Koenigsegg.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Koenigsegg Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo

Koenigsegg Regera đã cháy hàng từ mùa hè năm ngoái nhưng tới bây giờ hãng siêu xe Thụy Điển mới xây dựng xong chiếc Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo.

Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon với điểm nhấn là màu đỏ. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc Koenigsegg Regera sẽ về nước hay là 1 xe khác mang

Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra nhiều chi tiết thú vị

Lật lại chiếc xe hypercar đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là McLaren Senna được mua ở đại lý Al Ain Class Motors, Dubai, giới mê xe tin rằng siêu phẩm Koenigsegg Regera cũng được mua tại đây. Tuy nhiên, cũng không loại trừ xe sẽ mang màu áo

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay