Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Nếu so sánh với Koenigsegg Regera vừa về nước thì chiếc CCX có vẻ khá kín tiếng dù về nước vào năm 2020 nhưng mãi đến đầu năm 2021 mới lộ ảnh xuất hiện trong một gara bí mật. Cả hai mẫu hypercar này đều được sản xuất giới hạn, Regera trình làng vào năm 2016 còn CCX đã ra mắt cách đây 15 năm.




Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước


Trong năm qua, những hình ảnh về chiếc Koenigsegg CCX màu đỏ liên tục xuất hiện và được truyền tay bởi cộng đồng mạng. Đây cũng là mẫu hypercar Koenigsegg đầu tiên tại nước ta. CCX sử dụng động cơ siêu nạp V8 4.7L mạnh 800 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3.8 giây, với tốc độ tối đa 402 km/h. Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 30 chiếc trên toàn cầu, mỗi chiếc Koenigsegg CCX tại thời điểm ra mắt có giá bán 700.000 USD (~ 15,9 tỷ VNĐ).






Chỉ sau một năm kể từ khi thông tin về chiếc CCX bắt đầu xuất hiện, giới chơi xe Việt Nam tiếp tục đón nhận chiếc Koenigsegg thứ hai - Regera thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh. Koenigsegg Regera chỉ được sản xuất 80 chiếc trên toàn thế giới và hiện là một trong những mẫu hypercar đình đám nhất.





Chiếc Regera này có màu sơn đỏ carbon đi kèm với nội thất bọc da cao cấp màu nâu cùng nhiều chi tiết nhôm trang trí và hệ thống đèn viền sang trọng. Ghế ngồi thêu chỉ tạo hình kim cương làm tăng thêm sự cao cấp. Nút bấm trong xe được thiết kế tối giản, tích hợp hết vào màn hình cảm ứng trung tâm. Được biết, trên thế giới chỉ có 5 chiếc Regera được hoàn thiện trong màu đỏ này.






Koenigsegg Regera được trang bị động cơ bi-turbo V8 5.0L đi kèm 3 mô-tơ điện cho tổng công suất 1.500 mã lực và momen xoắn cực đại 2.000 Nm. Theo một số khái niệm được đưa ra gần đây, Regera nên được xếp vào hàng ngũ megacar - những siêu xe có công suất trên 1 megawatt (~ 1.341 mã lực). Nhờ sức mạnh này mà Regera chỉ mất 2,8 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vạch xuất phát, với tốc độ tối đa 400 km/h.






Theo ước tính, tổng số tiền mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ phải chi để sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Regera tại Việt Nam, sau khi nộp đầy đủ các khoản thuế phí và biển số có thể dao động từ 120 - 250 tỷ VNĐ (tuỳ giá xe).



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Ảnh: Siêu xe Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon với điểm nhấn là màu đỏ. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc Koenigsegg Regera sẽ về nước hay là 1 xe khác mang

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

"Bom tấn" Koenigsegg Regera mà Hoàng Kim Khánh đặt mua có giá bán bao nhiêu?

Hãng xe Thụy Điển đua ra mức giá bán cho mẫu siêu xe Koenigsegg Regera là 1,9 triệu đô la nhưng khi khách hàng mua qua tay của đại lý giá có thể bị đẩy lên gấp 2 thậm chí là gần 3 lần. Đại lý xe có tiếng ở Đức còn chào bán xe Koenigsegg Regera

Koenigsegg Regera - Siêu xe không chỉ độc, đắt mà còn cực dị trong cấu tạo

AutoExpress - Cái tên Koenigsegg Regera chỉ dành cho những người cực kỳ giàu và có độ chơi độ chơi xe hàng đầu thế giới.

Ngắm Koenigsegg Regera màu đỏ Bordeaux cực "độc"

Một ý tưởng về phiên bản concept Koenigsegg Regera màu rượu đỏ Bordeaux đã được đăng tải trên trang web của Koenigsegg.

"Nóc nhà" của Hoàng Kim Khánh chính thức lên tiếng về siêu phẩm Koenigsegg Regera

Vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã có chia sẻ về chiếc xe Koenigsegg Regera và thầm gợi ý cho dân mạng nhanh nhanh chuẩn bị 'ống kính' để chụp siêu phẩm này khi về nước. Đã được 'nóc nhà' ủng hộ, việc của chủ nhân McLaren Senna chỉ là dọn dẹp

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé