Koenigsegg Regera - Siêu xe không chỉ độc, đắt mà còn cực dị trong cấu tạo

Koenigsegg là thương hiệu siêu xe Thuỵ Điển đã từng rất nổi tiếng với mẫu xe Agera tuyệt đẹp. Cho đến năm 2015, hãng xe này đã trình làng mẫu xe ‘đàn em’ Regera với thiết kế cũng được tối giản về chi tiết đi cùng nhiều công nghệ hiện đại và sức mạnh bỏ xa hàng loạt siêu xe khác.


Vào năm 2016, Koenigsegg Regera được sản xuất thương mại với khoảng 3.000 chi tiết khác biệt với chiếc màu xanh ra mắt tại triển lãm ô tô 2015. Tuy nhiên, về cơ bản thì thiết kế và các chi tiết kỹ thuật chính vẫn được giữ nguyên như lần đầu ra mắt.









Động cơ của siêu xe này là loại hybrid, có tổng công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 2.000 Nm. Điều này có được là nhờ động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5 lít kết hợp với 3 mô tơ điện. Trong đó, hai mô tơ gắn ở hai bánh sau còn một ở trục xe.





Điểm đặc biệt của mẫu siêu xe này là không dùng hộp số như thông thường mà dùng cơ cấu truyền động trực tiếp KDD. Đây cũng là một phần kết quả của sự hợp tác giữa hãng xe này với Mate Rimac nổi tiếng với siêu xe Rimac Concept_One.











Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của siêu xe Regera là trong vòng 2,8 giây. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 400 km/h trong vòng chưa đầy 20 giây. Với trọng lượng nhẹ, Koenigsegg Regera lợi thế ở nước hậu.


Hệ thống ống xả của siêu xe Regera là từ titan, được thiết kế bởi hãng Koenigsegg và sản xuất bởi Akrapovic.


Mức giá dành cho một chiếc Koenigsegg Regera bản thương mại là 1,89 triệu USD. Xe chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 80 chiếc.




AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Koenigsegg Regera chưa sản xuất đã chính thức bán hết hàng

Nguồn tin mới nhất cho biết rằng tất cả những chiếc siêu xe 1,9 triệu đô Koenigsegg Regera đều đã tìm được chủ nhân riêng.

Koenigsegg Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo

Koenigsegg Regera đã cháy hàng từ mùa hè năm ngoái nhưng tới bây giờ hãng siêu xe Thụy Điển mới xây dựng xong chiếc Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo.

Koenigsegg tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera

Mới đây, trong sự kiện Monterey tại Mỹ, hãng Koenigsegg đã gây sự chú ý lớn khi mang cả dàn siêu xe của mình đến tham dự. Đặc biệt, Koenigsegg đã tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera giúp...

Đây là nơi chứa chiếc mui cứng của siêu xe Koenigsegg Regera

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra tại Anh năm nay vẫn quy tụ hàng chục mẫu siêu xe có giá bán siêu xe đắt đỏ và hạn chế góp mặt như Pagani Zonda HP Barchetta, Ferrari LaFerrari Aperta hay Koenigsegg Regera với bộ áo xanh lá cây carbon

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.