Koenigsegg tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera

Koenigsegg tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera

Siêu xe Regera được chính thức giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2016. Đây là chiếc Megacar được tích hợp những công nghệ mới nhất và được xem như xu hướng mới của Koenigsegg để thay thế người tiền nhiện Agera.

Koenigsegg Regera được trang bị bộ mâm Tresex bằng carbon siêu nhẹ, một mui xe có thể tháo rời và cất vào dưới nắp hành lý phía trước để biến thành xe mui trần.
Siêu xe này sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 lít kết hợp 3 động cơ điện, tạo nên sức mạnh lên tới 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên đến 2.000 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây; 0-200 km/h chỉ 6,6 giây; 0-300 km/h 10,9 giây; 0-400 km/h chỉ 20 giây và tăng tốc từ 150 – 250 km/h trong 3,9 giây. Tốc độ tối đa của Regera ước tính đạt được là trên 400 km/h.

Koenigsegg tích hợp hệ thống pin 4.5 kWh, 800 volt có khả năng cung cấp 525 kW khi sạc bằng điện lưới và thêm 200 kW năng lượng tái sinh từ quá trình phanh.
Trong sự kiện lần này, Koenigsegg lại tiếp tục gây bất ngờ cho đứa 'con cưng' của mình bằng việc tiết lộ về gói khí động học mới cho xe.

Theo hãng cho biết , gói khí động học mới của Regera bao gồm một cặp cánh gió phía trước và phía sau, cùng với một cánh lướt gió phía trước sâu hơn, uốn cong ở mép. Các cánh gió bên phía sau sẽ hỗ trợ cho cánh gió lớn trong việc ổn định thân xe khi chạy tốc độ cao.
Cụ thể, gói khí động học này sẽ làm tăng lực ép xuống mặt đường từ 310kg của Regera tiêu chuẩn lên đến 385kg. Điều này giúp xe gia tăng khoảng 25% sức ép xuống mặt đường.

Ngoài ra, các mô hình cũ hơn như CCX và CCXR bây giờ có thể nâng cấp với gói Ghost mới của hãng bao gồm một số tùy chọn như một bộ cản trước lớn hơn, một bộ khuếch tán phía sau Agera, bánh xe Agera carbon, kính hậu Agera RS, cánh gió sau và hệ thống ống xả nâng cấp.
Koenigsegg Regera có giá bán cơ bản từ 1,9 triệu USD và chỉ dự định giới hạn sản xuất 80 chiếc trên toàn thế giới, đa số xe đều đã tìm được chủ sở hữu.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Koenigsegg Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo

Koenigsegg Regera đã cháy hàng từ mùa hè năm ngoái nhưng tới bây giờ hãng siêu xe Thụy Điển mới xây dựng xong chiếc Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo.

Đây là nơi chứa chiếc mui cứng của siêu xe Koenigsegg Regera

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra tại Anh năm nay vẫn quy tụ hàng chục mẫu siêu xe có giá bán siêu xe đắt đỏ và hạn chế góp mặt như Pagani Zonda HP Barchetta, Ferrari LaFerrari Aperta hay Koenigsegg Regera với bộ áo xanh lá cây carbon

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

Koenigsegg Regera chưa sản xuất đã chính thức bán hết hàng

Nguồn tin mới nhất cho biết rằng tất cả những chiếc siêu xe 1,9 triệu đô Koenigsegg Regera đều đã tìm được chủ nhân riêng.

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự