Koenigsegg Regera chưa sản xuất đã chính thức bán hết hàng

Nguồn tin mới nhất cho biết rằng tất cả những chiếc siêu xe 1,9 triệu đô Koenigsegg Regera đều đã tìm được chủ nhân riêng.

Koenigsegg Regera chưa sản xuất đã chính thức bán hết hàng

Hãng siêu xe Thụy Điển đang nhanh chóng thúc đẩy việc sản xuất Koenigsegg Regera, khi những chiếc Agera RS mới nhất đang rục rịch được rời khỏi dây chuyền sản xuất và tìm đường đến với những ngôi nhà mới. 

Koenigsegg Regera thực sự là một cột mốc quan trọng của thương hiệu siêu xe độc quyền đến từ Thụy Điển. Với tổng cộng chỉ 80 chiếc sản xuất trên thế giới, Regera là dòng xe lớn nhất nhất trong lịch sử của Koenigsegg và đây cũng là lần đầu tiên Koenigsegg sản xuất hai chiếc xe cùng một lúc.

Trong đó, Regera được đánh giá là phù hợp hơn với những hành trình dài và Agera RS lại là một chiếc xe đua thực thụ. 

Koenigsegg Regera có thể sẽ không nhận được nhiều tính năng dành cho đua xe, tuy nhiên hãng xe Thụy Điển vẫn hứa hẹn sẽ khiến Regera giống như phiên bản hardcore. Các ranh giới của đầu ra trước đây đều bị phá vỡ toàn bộ, nhờ đó chiếc hypercar tuyệt đẹp có thể sở hữu sức mạnh 1.500 mã lực và hơn 2.000Nm mô-men xoắn cực đại. 

Thiết kế ngoại thất của chiếc siêu xe hybrid vô cùng ấn tượng và mức công suất 1.500 mã lực được tạo ra nhờ sự kết hợp của 3 động cơ điện tạo ra 670 mã lực và động cơ đốt trong tăng áp kép V8 5.0 lít hiện đại cũng được sử dụng trên một số mẫu xe trước của Koenigsegg. Cực phẩm siêu xe của Thụy Điển có được hiệu suất sức mạnh và tỷ lệ hiệu năng / trọng lượng tối ưu. 

Siêu xe One:1 trước đây cũng của Koenigsegg là một trong những thành tựu lớn nhất của công ty khi nói đến tỷ lệ công suất / trọng lượng, với tỷ lệ 1:1 nhờ trọng lượng khô của xe chỉ 1.400 kg và sức mạnh 1.400 mã lực.

Tuy nhiên, tỷ lệ này còn trở nên tuyệt vời hơn khi ở trên Regera, siêu xe này có khả năng cung cấp thêm 10 mã lực ấn tượng cho mỗi kg khối lượng. Nhờ đó, chiếc hypercar có khả năng tăng tốc từ 0 - 400 km/h trong vòng chưa đến 20 giây.

Ông Christian von Koenigsegg, CEO của Koenigsegg chia sẻ: 'Regera là một mốc đánh dấu mới cho thương hiệu Koenigsegg Automotive. Đó là thách thức kỹ thuật lớn nhất của chúng tôi, và do đó nó cũng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Các khách hàng và đại lý của chúng tôi đã được nhìn và đánh giá cao công việc của công ty đối với Regera, đó là một niềm tự hào lớn lao cho tất cả đội ngũ nhân viên tại Koenigsegg.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Koenigsegg Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo

Koenigsegg Regera đã cháy hàng từ mùa hè năm ngoái nhưng tới bây giờ hãng siêu xe Thụy Điển mới xây dựng xong chiếc Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo.

Koenigsegg tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera

Mới đây, trong sự kiện Monterey tại Mỹ, hãng Koenigsegg đã gây sự chú ý lớn khi mang cả dàn siêu xe của mình đến tham dự. Đặc biệt, Koenigsegg đã tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera giúp...

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

"Bom tấn" Koenigsegg Regera mà Hoàng Kim Khánh đặt mua có giá bán bao nhiêu?

Hãng xe Thụy Điển đua ra mức giá bán cho mẫu siêu xe Koenigsegg Regera là 1,9 triệu đô la nhưng khi khách hàng mua qua tay của đại lý giá có thể bị đẩy lên gấp 2 thậm chí là gần 3 lần. Đại lý xe có tiếng ở Đức còn chào bán xe Koenigsegg Regera

Đây là nơi chứa chiếc mui cứng của siêu xe Koenigsegg Regera

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra tại Anh năm nay vẫn quy tụ hàng chục mẫu siêu xe có giá bán siêu xe đắt đỏ và hạn chế góp mặt như Pagani Zonda HP Barchetta, Ferrari LaFerrari Aperta hay Koenigsegg Regera với bộ áo xanh lá cây carbon

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có