Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.

Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco (Pháp) ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của giới chơi xe trên toàn thế giới.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Koenigsegg Regera vẫn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các triển lãm siêu xe

Được biết, toàn bộ 80 siêu phẩm này đều đã được bán hết chỉ sau vài giờ ra mắt.

Một số nguồn tin cho rằng chiếc siêu xe này sắp có mặt trong garage của đại gia Hoàng Kim Khánh với ngoại thất làm từ sợi carbon và sơn màu đỏ mận, điểm xuyết cùng các chi tiết bằng sợi carbon màu xám.


Chiếc Koenigsegg Regera được đồn đoán sẽ được đại gia Hoàng Kim Khánh đưa về Việt Nam thời gian tới

Siêu xe Koenigsegg Regera là mẫu xe kế nhiệm của người đàn anh Koenigsegg Agera. Là một sản phẩm có tiền cũng khó mua được khi Regera chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới với trang bị động cơ là loại V8 5.0L, kết hợp với 3 mô-tơ điện bổ sung, sản sinh ra tổng công suất tối đa lên tới hơn 1.500 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây.


Nội thất nổi bật bên trong xe

Điểm đặc biệt của Koenigsegg Regera còn nằm ở thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật trong số đó là bộ cửa mở 180 độ đặc trưng. Đây cũng chính là chi tiết khiến Regera không thể bị nhầm lẫn với các siêu xe thể thao khác.


Thiết kế vô cùng ấn tượng phía đuôi xe

Tại thời điểm ra mắt, Koenigsegg Regera có giá lên đến 1,9 triệu USD (43,98 tỷ đồng). Tuy nhiên, nếu chủ nhân bổ sung thêm gói độ Ghost Package, có thể khiến giá bán của siêu xe triệu đô không hộp số bị đẩy lên hơn 2 triệu USD.

Và với độ hiếm hoi, hiện nay có một đại lý trên thế giới rao bán xe Koenigsegg Regera với giá công khai thấp nhất 3,3 triệu Euro. Chiếc xe có mức giá cao nhất là 3,8 triệu Euro, tương đương 89 tỷ đến 103 tỷ đồng, tức tăng 2 đến 2,5 lần so với giá xe Koenigsegg Regera xuất xưởng.

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Ngắm Koenigsegg Regera màu đỏ Bordeaux cực "độc"

Một ý tưởng về phiên bản concept Koenigsegg Regera màu rượu đỏ Bordeaux đã được đăng tải trên trang web của Koenigsegg.

Koenigsegg Regera - Siêu xe không chỉ độc, đắt mà còn cực dị trong cấu tạo

AutoExpress - Cái tên Koenigsegg Regera chỉ dành cho những người cực kỳ giàu và có độ chơi độ chơi xe hàng đầu thế giới.

Koenigsegg Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo

Koenigsegg Regera đã cháy hàng từ mùa hè năm ngoái nhưng tới bây giờ hãng siêu xe Thụy Điển mới xây dựng xong chiếc Regera đầu tiên với ngoại thất carbon trần độc đáo.

"Nóc nhà" của Hoàng Kim Khánh chính thức lên tiếng về siêu phẩm Koenigsegg Regera

Vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã có chia sẻ về chiếc xe Koenigsegg Regera và thầm gợi ý cho dân mạng nhanh nhanh chuẩn bị 'ống kính' để chụp siêu phẩm này khi về nước. Đã được 'nóc nhà' ủng hộ, việc của chủ nhân McLaren Senna chỉ là dọn dẹp

Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra nhiều chi tiết thú vị

Lật lại chiếc xe hypercar đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là McLaren Senna được mua ở đại lý Al Ain Class Motors, Dubai, giới mê xe tin rằng siêu phẩm Koenigsegg Regera cũng được mua tại đây. Tuy nhiên, cũng không loại trừ xe sẽ mang màu áo

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.