Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra nhiều chi tiết thú vị

Thông tin về việc doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ cưới thêm một chiếc siêu xe về garage của mình đã được hé lộ vào đầu năm nay. Tuy nhiên, gần 1 tháng nay, chiếc siêu xe này mới được nhá hàng và dường như sẽ là mẫu xe hypercar có giá siêu đắt đỏ Koenigsegg Regera. Nguồn tin hé lộ cũng khá thân cận với chủ nhân McLaren Senna khi là người bạn thân và vợ của Hoàng Kim Khánh cho biết.



Điều khiến giới mê xe hóng chính là việc đại siêu phẩm Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh sẽ mang màu gì trong số 80 chiếc xe Koenigsegg Regera được sản xuất trên toàn thế giới.


Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra nhiều chi tiết thú vị


Đây là chiếc xe Koenigsegg Regera mới được bạn thân của Hoàng Kim Khánh chia sẻ




Nhưng vào tháng 12 của năm 2020, chiếc xe Koenigsegg Regera của đại lý Ain Class Motors ở Dubai mới là nhân vật lần đầu được bạn thân Hoàng Kim Khánh chia sẻ và doanh nhân này cũng bình luận bằng tấm ảnh nội thất xe


Trong đó, bức ảnh của bạn thân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy mẫu xe Koenigsegg Regera có màu đỏ carbon và từng được đại lý siêu xe Koenigsegg Chicago ở Mỹ rao bán vào năm 2019 nhưng hiện vẫn chưa rõ là đã có chủ nhân đặt mua hay chưa.



Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra những trùng hợp đến đáng ngờ khiến nhiều người tin rằng siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại lý Ain Class Motors ở Dubai sẽ về garage cùng với McLaren Senna.




Từng đã mua 1 chiếc xe hypercar màu hiếm của thế giới là McLaren Senna ở Ain Class Motors nên việc Hoàng Kim Khánh một lần nữa mua xe ở đây không phải là chuyện lạ, thậm chí sẽ có chính sách dành cho khách hàng VIP




Ain Class Motors chỉ đăng tải duy nhất 1 chiếc xe Koenigsegg Regera và đã trong tình trạng có người mua cách đây nửa năm




Koenigsegg Regera khi còn là bản Coupe




Và đây là vẻ đẹp của xe khi tháo mui ra




Koenigsegg Regera này có gói trang bị Ghost Package


Lý do đầu tiên chính là việc người bạn thân của Hoàng Kim Khánh từng chia sẻ chiếc xe Koenigsegg Regera của đại lý Ain Class Motors vào tháng 12 năm 2020 với dòng trạng thái 'xe gì nhìn kỳ', đáp lại chủ nhân của siêu phẩm McLaren Senna chỉ chia sẻ hình ảnh nội thất của xe. Một tháng sau đó, giới nhập xe rục rịch tin đồn cho rằng Hoàng Kim Khánh đã mua Koenigsegg Regera.



Chưa dừng lại đó, một người bán siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider cho Hoàng Kim Khánh từng nhá hàng về sự xuất hiện của Koenigsegg Regera màu vàng ở Việt Nam nên càng khiến giới mê xe tin chắc rằng siêu phẩm Koenigsegg Regera mà Hoàng Kim Khánh đặt mua là của đại lý đại lý Ain Class Motors.



Điểm mấu chốt cuối cùng chính là việc Hoàng Kim Khánh từng 'shopping' chiếc siêu xe McLaren Senna ở đại lý Ain Class Motors nên nhiều khả năng rất cao là doanh nhân quận 12 đã tiếp tục chọn đại lý siêu xe có tiếng ở Dubai để chọn mặt gửi vàng mua Koenigsegg Regera.




Nội thất của xe Koenigsegg Regera




Đây nhiều khả năng sẽ là siêu xe thứ 3 có mặt trong garage của Hoàng Kim Khánh mang màu vàng, trước đó là Lamborghini Aventador S hay Aston Martin Vantage V8




Cốc đựng của xe Koenigsegg Regera có hệ thống đèn như mạ vàng


Chiếc siêu xe Koenigsegg Regera ở đại lý Ain Class Motors có màu sơn vàng kết hợp cùng sợi carbon rất đẹp mắt và còn đi kèm gói tùy chọn Ghost Package với sự xuất hiện của cánh lướt gió trước bằng carbon, 2 vây cá bên hông đầu xe và điểm nhấn là cánh gió thể thao đuôi xe bên cạnh cánh gió điện của xe.



Koenigsegg Regera hiện thân cho 1 quỷ dữ của hãng xe Thụy Điển với thiết kế lôi cuốn, việc sản xuất giới hạn đến 80 chiếc và khối động cơ vô cùng uy lực. 'Bom tấn' của Hoàng Kim Khánh đang chờ bàn giao có hệ dẫn động hybrid với máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít và 3 mô-tơ điện cho ra tổng công suất lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.



Sức mạnh của xe Koenigsegg Regera sẽ không có hộp số như các mẫu siêu xe truyền thống, thay vào đó, Regera sẽ sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive và dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Ở vận tốc 250 km/h, Koenigsegg Regera có khả năng tăng lực ép xuống mặt đường 450 kg.




Vô-lăng của xe Koenigsegg Regera


Hoàng Kim Khánh có thể sẽ thích thú với tính năng 'Autoskin' của Koenigsegg Regera khi có thể bấm nút trên chìa khóa đắt đỏ của xe là có thể mở được cửa bên tài, bên phụ hay thậm chí là nắp khoang động cơ cũng như hành lý. Ngoài ra còn có 1 nút bấm cuối cùng sẽ giúp Koenigsegg Regera trình diễn màn biến hình rất thú vị trong video được Tinxe.vn đăng tải dưới đây.





Giá xe Koenigsegg Regera bản tiêu chuẩn lúc xuất xưởng là 1,9 triệu đô la nhưng thêm gói độ Ghost Package sẽ khiến mẫu xe Koenigsegg Regera có giá tăng trên 2 triệu đô la. Chi phí để Hoàng Kim Khánh sở hữu siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera ước tính không dưới 3 triệu đô la nếu nhập xe về Campuchia để ra biển đẹp.

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

"Nóc nhà" của Hoàng Kim Khánh chính thức lên tiếng về siêu phẩm Koenigsegg Regera

Vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã có chia sẻ về chiếc xe Koenigsegg Regera và thầm gợi ý cho dân mạng nhanh nhanh chuẩn bị 'ống kính' để chụp siêu phẩm này khi về nước. Đã được 'nóc nhà' ủng hộ, việc của chủ nhân McLaren Senna chỉ là dọn dẹp

"Bom tấn" Koenigsegg Regera mà Hoàng Kim Khánh đặt mua có giá bán bao nhiêu?

Hãng xe Thụy Điển đua ra mức giá bán cho mẫu siêu xe Koenigsegg Regera là 1,9 triệu đô la nhưng khi khách hàng mua qua tay của đại lý giá có thể bị đẩy lên gấp 2 thậm chí là gần 3 lần. Đại lý xe có tiếng ở Đức còn chào bán xe Koenigsegg Regera

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon với điểm nhấn là màu đỏ. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc Koenigsegg Regera sẽ về nước hay là 1 xe khác mang

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.