Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

Câu chuyện nóng nhất trong giới xe tại Việt Nam những ngày qua là việc bạn thân cũng như vợ Hoàng Kim Khánh hé lộ doanh nhân này sắp nhận bàn giao siêu phẩm hypercar Koenigsegg Regera chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới và giá bán hiện tại ở nước ngoài đã trên 3 triệu đô la.



Trong đó, người bạn thân của Hoàng Kim Khánh chia sẻ ảnh 1 chiếc xe Koenigsegg Regera với bộ áo khá độc đáo là sợi carbon đỏ đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc xe hypercar Koenigsegg Regera sẽ về nước của chủ nhân McLaren Senna độc nhất Việt Nam hay là 1 chiếc khác mang màu sơn nào đó.



Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ


Theo như tìm hiểu của Tinxe.vn, chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước từng được đại lý Koenigsegg ở Mỹ rao bán trong gần 2 năm qua nhưng vẫn chưa rõ là đã có chủ nhân đặt mua hay chưa.



Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon, trong đó, sợi carbon đỏ là điểm nhấn chính của bộ áo này bên cạnh các sợi carbon nhám hay đen bóng.




Xe có màu sơn carbon đỏ rất đắt đỏ




Và còn nhiều chi tiết bằng carbon bóng cũng như nhám




2 màu sắc carbon này kết hợp với nhau đẹp mắt




Chân gương là carbon bóng còn vỏ gương là carbon màu đỏ




Bộ mâm xe hoàn thiện carbon


Cả bộ mâm của xe cũng được hoàn thiện với carbon. Khác với các thương hiệu xe khác dùng sọc màu nổi để tạo điểm nhấn cho xe, tuy nhiên, Koenigsegg Regera lại sử dụng sợi carbon để đảm nhận công việc này.



Chiếc xe Koenigsegg Regera với màu sơn đỏ carbon chỉ mới lăn bánh khoảng 200 km, số đồng hồ công tơ mét này còn khá mới nên giá bán lại của xe nhiều khả năng sẽ trên 4 triệu đô la, tức gấp đôi so với giá xuất xưởng của Koenigsegg Regera. Được biết, chiếc xe Koenigsegg Regera này mang số khung 158.



Hiện trên thế giới chỉ có vài chiếc xe Koenigsegg Regera được hoàn thành với bộ áo sợi carbon đỏ nhưng cấu hình của xe sẽ khác nhau. Bộ áo sợi carbon đỏ giúp cho ngoại hình xe Koenigsegg Regera nổi bật hơn khi đi dưới trời nắng.





Bên trong khoang lái của siêu phẩm hypercar Koenigsegg Regera được bạn thân Hoàng Kim Khánh chia sẻ ảnh cho thấy nội thất xe bọc da màu nâu đậm cùng với đó là nhiều chi tiết trong khoang lái sử dụng sợi carbon bóng hay kim loại, 1 số chiếc xe Koenigsegg Regera còn có nội thất mạ vàng 24k.



Koenigsegg Regera gây ấn tượng khi sử dụng hệ dẫn động hybrid bao gồm động cơ xăng xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện đã cho ra công suất tổng cộng hơn 1.500 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.




Động cơ của Koenigsegg Regera




Con số gây chú ý của Koenigsegg Regera


Thông số này tương đương siêu phẩm Bugatti Chiron nhưng chắc chắn sẽ có lợi hơn về thuế khi Regera chỉ sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít và lại là xe hybrid, trong khi Chiron dùng đến động cơ W16 ( 2 động cơ V8 ghép lại) dung tích đến 8.0 lít.



Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Xe sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive thay vì hộp số như quen thuộc.





Tính năng 'Autoskin' của Koenigsegg Regera



Dòng siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera có 1 tính năng thú vị khác là xe tự động mở 2 cửa chỉ thông qua 1 nút bấm trên chìa khóa, ngoài ra, hãng xe Thụy Điển còn tích hợp chức năng 'Autoskin' giúp xe tự mở cửa, khoang hành lý phía trước và khoang máy phía sau như 1 mẫu xe trong phim viễn tưởng.

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Giữa tò mò về bộ áo Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh, giới mê xe chỉ ra nhiều chi tiết thú vị

Lật lại chiếc xe hypercar đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là McLaren Senna được mua ở đại lý Al Ain Class Motors, Dubai, giới mê xe tin rằng siêu phẩm Koenigsegg Regera cũng được mua tại đây. Tuy nhiên, cũng không loại trừ xe sẽ mang màu áo

"Bom tấn" Koenigsegg Regera mà Hoàng Kim Khánh đặt mua có giá bán bao nhiêu?

Hãng xe Thụy Điển đua ra mức giá bán cho mẫu siêu xe Koenigsegg Regera là 1,9 triệu đô la nhưng khi khách hàng mua qua tay của đại lý giá có thể bị đẩy lên gấp 2 thậm chí là gần 3 lần. Đại lý xe có tiếng ở Đức còn chào bán xe Koenigsegg Regera

"Nóc nhà" của Hoàng Kim Khánh chính thức lên tiếng về siêu phẩm Koenigsegg Regera

Vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã có chia sẻ về chiếc xe Koenigsegg Regera và thầm gợi ý cho dân mạng nhanh nhanh chuẩn bị 'ống kính' để chụp siêu phẩm này khi về nước. Đã được 'nóc nhà' ủng hộ, việc của chủ nhân McLaren Senna chỉ là dọn dẹp

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả