Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.835 x 1.935 x 1.685 mm, và trục cơ sở 2.920 mm.
GAC Aion LX Plus ra mắt
Về ngoại hình, Aion LX Plus mang phong cách hiện đại với thiết kế gọn gàng hơn, gần như không lưới tản nhiệt, tấm cản va ấn tượng hơn với một hốc hút gió duy nhất kèm một bộ chẻ gió rõ ràng. Bộ đèn pha LED được giữ lại, trong khi phần bên sườn và phía đuôi thể thao cũng không có gì khác thế hệ trước.
Thân xe của GAC Aion LX Plus
Bên cạnh đó, mẫu SUV này còn được trang bị 3 bộ LiDAR có nguồn gốc từ RoboSense, cải thiện khả năng tự lái. Chúng có thể được nhìn thấy từ bên ngoài, với một chiếc gắn trên nóc xe và hai chiếc nữa được đặt trên chắn bùn phía trước, bao quát một góc 300 độ xung quanh chiếc xe.
Phần đầu xe của GAC Aion LX Plus
Khoang nội thất với mặt táp lô được tái thiết kế có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 15,6 inch lớn hơn với phần cứng được cập nhật dưới dạng bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm 8155 và phần mềm mới có tên ADiGO 4.0. Phần còn lại của cabin trông quen thuộc với các trang bị đáng lưu ý bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh 10 loa từ Alpine, và ghế bọc da Nappa màu trắng.
Đuôi xe của GAC Aion LX Plus
Sức mạnh của xe đến từ mô tơ điện kép sản sinh tổng công suất 725 mã lực, được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số hai cấp, Aion LX Plus có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, chậm hơn Tesla Model X Plaid nhưng vẫn là rất nhanh đối với một chiếc SUV 5 cửa. GAC Aion cũng sẽ cung cấp các biến thể nhỏ hơn của LX Plus với dung lượng pin nhỏ hơn và các mô tơ điện yếu hơn.
Ấn tượng nhất trên Aion LX Plus chính là phạm vi hoạt động lên tới 1.008 km một lần sạc đầy pin theo chu kỳ thử nghiệm CLTC ở Trung Quốc. Để đạt được điều này là nhờ vào bộ pin khổng lồ với dung lượng 144,4 kWh trong phiên bản cao cấp nhất. Pin sử dụng công nghệ GAC với các tấm nhựa đàn hồi, làm cho nó nhỏ hơn 20% và nhẹ hơn 14% so với pin thông thường, cho phép đạt mật độ năng lượng là 205 Wh/kg.
Khoang nội thất của GAC Aion LX Plus
Giá bán của Aion LX Plus vẫn chưa được công bố.