SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek 2022 chính thức ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 đang diễn ra tại Trung Quốc, thương hiệu Mitsubishi đã cho hồi sinh lại tên gọi Airtrek từng được sử dụng trên Outlander thế hệ đầu tiên (2001-2008) với mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới.

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek 2022 chính thức ra mắt

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek 2022 ra mắt

Mặc dù vậy nhưng Mitsubishi Airtrek 2022 không có điểm chung nào với Outlander mới, ngoài việc cả hai đều là những mẫu SUV đa dụng.

Về kích thước, Airtrek có chiều dài 4.600 mm, rộng 1.910 mm và cao 1.690 mm, tức ngắn hơn 80 mm nhưng rộng hơn 50 mm so với Outlander.


Mitsubishi Airtrek 2022 sở hữu lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu

Theo thông tin từ Carcoops, Mitsubishi Airtrek 2022 khả năng cao là được phát triển dựa trên mẫu Aion V, một chiếc SUV thuần điện được công bố vào năm 2020 bởi một công ty con của GAC Motors. Hai mẫu xe này có thiết kế khá giống nhau, trong đó Mitsubishi có phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn.


Đuôi xe của Mitsubishi Airtrek 2022

Airtrek 2022 được trang bị lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu, kết hợp cùng đèn pha kép, màu sơn ngoại thất 2 tông màu và đèn hậu LED hình chữ L.

Mitsubishi trang bị cho Airtrek bộ pin 70 kWh, cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa 520 km cho một lần sạc đầy theo tiêu chuẩn thử nghiệm CTLC của Trung Quốc. Pin được đặt trên sàn với trọng tâm thấp và được phân bổ trọng lượng lý tưởng.


Mitsubishi Airtrek 2022 di chuyển tối đa 520km sau một lần sạc đầy

Hiện các thông số kỹ thuật của Mitsubishi vẫn còn được giữ kín. Tham khảo Aion V Plus, mẫu xe này có công suất đầu ra từ 218-260 mã lực nên nhiều khả năng công suất của Airtek cũng nằm trong phạm vi đó.

Về nội thất, Mitsubishi Airtrek 2022 mang cấu hình 5 chỗ ngồi và được tập trung tối đa vào tính thực dụng. Xe được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí nằm ngang độc lập trên đầu cụm điều khiển trung tâm.


Khoang nội thất của Mitsubishi Airtrek 2022

Mitsubishi Airtrek 2022 sẽ được sản xuất bởi liên doanh GAC Mitsubishi Motors tại Trung Quốc, dự kiến sẽ được bán ra từ đầu năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, Mitsubishi đã giới thiệu mẫu SUV điện dùng pin (EV) có tên gọi Airtrek tại Hội chợ Công nghiệp Ôtô Quốc tế Trùng Khánh (Chongqing International Auto Industry Fair) diễn ra tại Trung Quốc. Theo công bố, Airtrek là sản phẩm hợp tác giữa...

SUV điện Mitsubishi Airtrek ra mắt: Thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, tầm hoạt động tối đa 520 km

Từng được giới thiệu vào tháng 4 đầu năm tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải dưới dạng concept, phiên bản sản xuất Mitsubishi Airtrek vừa chính thức xuất hiện ở Triển lãm Quảng Châu 2021.

Chi tiết SUV điện Mitsubishi Airtrek: là xe Trung Quốc đổi logo, yếu hơn nhưng chạy được lâu hơn VinFast VF e35

Sau khi chính thức ra mắt hồi tháng 7, tới nay những thông tin chi tiết xoay quanh mẫu SUV điện Mitsubishi Airtrek mới được chính thức hé lộ.

Xe điện đầu tiên của Mitsubishi lộ diện, hợp tác cùng GAC Trung Quốc

Cuối cùng, chiếc SUV chạy điện đầu tiên của Mitsubishi cũng lộ diện. Được biết, đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản và GAC. Trước đó, Mitsubishi từng tung ảnh thiết kế của mẫu SUV điện này và cho biết sẽ dành cho thị trường

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2022

Nội ngoại thất và form xem rất cứng cáp. Capo dày và hầm hố hơn. Nội thất được làm mới hoàn toàn

Mitsubishi Outlander 2022 nhận được đánh giá an toàn cao nhất - Top Safety Pick+

Mitsubishi Outlander mới nhất đã vượt qua các bài thử nghiệm an toàn của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ Mỹ (IIHS) một cách xuất sắc và được trao tặng xếp hạng an toàn Top Safety Pick+, đây là xếp hạng cao nhất.

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến