Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km


Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km
 

Hiện tại, Mitsubishi vẫn chưa công bố những con số liên quan đến sức mạnh của Outlander PHEV 2022, hãng chỉ tiết lộ rằng công suất của động cơ điện (cả trước và sau) đều tăng khoảng 40% và chiếc Outlander PHEV mới có phạm vi kết hợp xăng - điện thực sự ấn tượng.






Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dùng động cơ điện kép, tạo ra hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có tính năng kiểm soát gia tốc Active Yaw Control (AYC) mới. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp và mẫu xe mới có 7 chế độ lái khác nhau để xử lý các bề mặt đường một cách linh hoạt.






Về thiết kế, so với các phiên bản thông thường, dễ dàng nhận thấy Mitsubishi Outlander PHEV 2022 được bổ sung thêm một cổng sạc ở hông xe cùng huy hiệu Plug-In Hybrid EV trên cửa trước và đuôi xe.





Tiếp đến là phần nóc xe của phiên bản PHEV được sơn màu đen tương phản với khu vực thân xe. Phần còn lại của Outlander PHEV 2022 giống như bản tiêu chuẩn.






Ở bên trong, khoang lái của Mitsubishi Outlander PHEV có cụm công cụ kỹ thuật số mở rộng hơn, bổ sung thêm phần hiển thị các thông số của hệ thống hybrid bao gồm tình trạng pin và phạm vi hoạt động ước tính.






Ngoài việc mang đến những cải tiến lớn về chất lượng vật liệu và tính năng công nghệ, khoang cabin còn có sẵn với cấu hình ba hàng ghế, điều mà trước đây không có ở phiên bản plug-in hybrid tiền nhiệm.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 “đắt khách” bất ngờ với gần 7.000 đơn đặt hàng trong hơn một tháng mở cọc

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 thừa hưởng những đường nét thiết kế “tinh tế” và hiện đại hơn Mitsubishi Outlander thế hệ mới. Thêm vào đó là hệ truyền động plug-in hybrid tiết kiệm xăng hơn.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất gần như giống hệt phiên bản dùng động cơ xăng thông thường.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 thế hệ mới rục rịch ra mắt với nhiều công nghệ “nhìn phát thèm”

Chiến dịch quảng cáo cho mẫu Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới đang được tung ra với nhiều công nghệ hàng đầu khiến nhiều khách hàng hào hứng.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

Mitsubishi Outlander PHEV bản cập nhật sẽ mang lại cảm giác lái an toàn và thoải mái hơn

Theo tiết lộ của hãng xe Nhật Bản, Mitsubishi Outlander PHEV sắp ra mắt sẽ có tới 7 chế độ lái và hệ thống Super-All Wheel Control cải tiến để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người