Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và có hai động cơ điện ở trục trước và trục sau, bên cạnh một động cơ đốt trong. Điều này giúp xe phân bổ tối ưu lực giữa bánh trước và bánh sau tùy theo điều kiện đường xá và cách thức vận hành.
Hơn thế nữa, Mitsubishi cũng tiếp tục kết hợp các hệ thống giúp cải thiện khả năng cơ động, vào cua và tăng cường lực phanh. Thương hiệu này cũng trang bị hệ thống S-AWC đã phát triển bổ sung thêm hệ thống kiểm soát lực phanh độc đáo cho bánh sau nhằm giảm tải cho bánh trước và giúp khai thác tốt hiệu suất làm việc của bốn lốp xe.
Chi tiết quan trọng không kém là Mitsubishi đã xác nhận mẫu Outlander PHEV sẽ có 7 chế độ lái khác nhau bao gồm cả các chế độ cơ bản như Normal, Gravel hay Snow. Ngoài những chế độ cơ bản đã kể trên, chế độ Power sẽ đẩy mạnh vào khả năng tăng tốc và chế độ Eco sẽ cho khả năng vận hành thân thiện môi trường. Hai chế độ lái còn lại đang được Mitsubishi giữ kín thông tin và cũng có thể, nó sẽ là các chế độ lái EV tương tự như trên những mẫu xe gần đây.
Mẫu xe này đang giữ kín một số thông tin chi tiết khác nhưng vẫn không quên “nhắc nhở” rằng nó sẽ được ra mắt tại thị trường quê nhà trước tháng 3/2022, sau đó sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ và đến tay khách hàng vào nửa cuối năm sau.
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)