Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV mẫu SUV được trang bị động cơ lai xăng - điện plug-in hybrid khá phổ biến và được yêu thích ở thị trường châu Âu.

Về ngoại hình, Mitsubishi Outlander PHEV 2018 có một số thay đổi mặc dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết “Dynamic Shield” của nhà Mitsubishi. Ở phía trước, xe vẫn sử dụng đèn pha LED được thiết kế theo chiều ngang và kéo dài ra hai bên hông cùng với lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen tạo vẻ hầm hố, tuy nhiên điểm khác biệt là những đường viền crom quanh đèn LED cũng như lưới tản nhiệt.

Xe được trang bị la-zăng hợp kim đa chấu cỡ lớn. Bên hông xe xuất hiện các đường nét mang đặc trưng của dòng MPV.

Nội thất xe được trang bị hệ thống Smartphone Link Display Audio hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto, kết nối Bluetooth dành cho cuộc gọi thoại rảnh tay, nghe nhạc, và thông báo về chức năng PHEV, ghế sưởi phía trước và điều hoà nhiệt độ hai khu vực.

Xe sử dụng động cơ xăng 2.0L cùng với hai động cơ điện hiệu suất cao, được đặt trên hai trục trước và sau cho tổng công suất 195 mã lực.

Gói pin trên Outlander PHEV là loại 12kWh lithium-ion, được giấu gọn dưới sàn xe có thời gian sạc nhanh hơn so phiên bản trước đó.

Mitsubishi Outlander PHEV có sẵn 3 chế độ lái xe gồm: chế độ EV chạy điện hoàn toàn, chế độ năng lượng pin kết hợp cùng máy phát điện và chế độ kết hợp hybrid – động cơ điện hoạt động cùng động cơ nhiên liệu.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh tái tạo năng lượng (Regenerative Brake System) và kiểm soát năng lực điện khi phanh, hệ thống PHEV của xe sẽ tự động chọn chế độ hiệu quả nhất phụ thuộc vào một loạt các yếu tố như điều kiện đường và lực kéo.

Mitsubishi cho biết, Outlander PHEV 2018 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (~ 813 triệu VNĐ).

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất gần như giống hệt phiên bản dùng động cơ xăng thông thường.

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 “đắt khách” bất ngờ với gần 7.000 đơn đặt hàng trong hơn một tháng mở cọc

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 thừa hưởng những đường nét thiết kế “tinh tế” và hiện đại hơn Mitsubishi Outlander thế hệ mới. Thêm vào đó là hệ truyền động plug-in hybrid tiết kiệm xăng hơn.

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới “trình làng”, tuyên bố chỉ “ăn” trung bình 6 lít xăng/100km

Thế hệ mới nhất của Mitsubishi Outlander PHEV vẫn giữ lại động cơ xăng của đời cũ, nhưng lại thay hệ động lực điện plug-in hybrid thế hệ mới nhất.

Mitsubishi công bố thiết kế SUV hạng C “xanh” Outlander PHEV, đố bạn nhận ra điểm khác biệt so với bản thường

Trong khi thứ quan trọng nhất là hệ động lực kết hợp điện tiên tiến vẫn chưa được hé lộ, Mitsubishi Outlander PHEV đã sẵn sàng xuất hiện trước ống kính.

Chi tiết xe Mitsubishi Outlander 2019 giá từ 831 triệu đồng

Mẫu xe Mitsubishi Outlander thế hệ thứ ba mới đây đã được nâng cấp và bổ sung tùy chọn động cơ xăng, cũng như tinh chỉnh một số chi tiết nội ngoại thất tăng vẻ sang trọng và cá tính.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách để tránh lộ ảnh nhạy cảm, video nhạy cảm trên điện thoại hiệu quả 100%

Lưu giữ những hình ảnh, video cá nhân theo sở thích là nhu cầu của mỗi người khi sử dụng điện thoại thông minh. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ những hình ảnh riêng tư. Tình trạng bị hacker đột nhập vào điện

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi File Explorer bị treo, đơ

Giải thích về tình trạng này, thì trên Windows 10, Microsoft đã tích hợp một thanh Quick Access trên File Explorer, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các thư mục, tập tin thường xuyên được sử dụng với mục đích là

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn