Mitsubishi công bố thiết kế SUV hạng C “xanh” Outlander PHEV, đố bạn nhận ra điểm khác biệt so với bản thường

Nối tiếp các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống ra mắt hồi tháng 2 năm nay, Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được ra mắt dự kiến ngay trong tháng này. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mẫu crossover hạng C với hệ động lực xăng-điện cắm sạc (plug-in hybrid), Mitsubishi vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe. Tuy nhiên điều này không mang nhiều ý nghĩa, vì Outlander PHEV trông gần như y hệt so với những người anh em đã ra mắt trước của nó.
Mitsubishi công bố thiết kế SUV hạng C “xanh” Outlander PHEV, đố bạn nhận ra điểm khác biệt so với bản thường

 Ngoài tuỳ chọn mui xe sơn màu đen bóng tương phản, những điểm khác biệt lớn nhất của Outlander PHEV ở ngoại thất chỉ là sự xuất hiện của cổng sạc nằm ở bên trái thân xe, đối xứng với nắp xăng bên phải và các logo xe điện EV. Mọi chuyện tương tự với nội thất, khi cabin thế hệ mới với đầy đủ các tiện nghi cao cấp và thiết kế tối giản dễ nhìn vẫn sẽ được thừa hưởng từ Outlander thế hệ mới. Bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí sẽ có chế độ hiển thị riêng dành cho hệ động lực hybrid.

 Hiện vẫn được Mitsubishi giữ kín hầu hết thông tin, nhưng có thể chắc chắn rằng Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Super-All Wheel Control (S-AWC) và có hai động cơ điện ở trục trước và trục sau, bên cạnh một động cơ đốt trong. Nhờ việc sử dụng mô-tơ điện, S-AWC có khả năng phân bổ sức mạnh biến thiên tới từng bánh xe để tối ưu độ bám đường và phù hợp với điều kiện vận hành.

Xe sẽ có tổng cộng 7 chế độ lái khác nhau - trong đó có 2 'mode chạy' đáng chú ý là Power và Eco. Power sẽ đẩy mạnh vào khả năng tăng tốc và chế độ Eco sẽ cho khả năng vận hành thân thiện môi trường. Là một mẫu PHEV, phiên bản mới của Outlander đương nhiên có khả năng vận hành bằng điện toàn phần - đặc biệt khi Mitsubishi đã xác nhận xe sẽ có công suất và khối pin lớn hơn nhiều thế hệ trước. Thậm chí không ngoại trừ khả năng vai trò của động cơ xăng chủ yếu sẽ chỉ để phát điện sạc lại pin và nguồn động lực chính tới từ động cơ điện.

 Sau khi ra mắt chính thức vào cuối tháng này, Outlander PHEV sẽ được bán tại Nhật Bản vào giữa tháng 12 trước khi đến Mỹ vào nửa cuối năm sau.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi Outlander PHEV bản cập nhật sẽ mang lại cảm giác lái an toàn và thoải mái hơn

Theo tiết lộ của hãng xe Nhật Bản, Mitsubishi Outlander PHEV sắp ra mắt sẽ có tới 7 chế độ lái và hệ thống Super-All Wheel Control cải tiến để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái nhất.

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km

Mới đây Mitsubishi Anh Quốc vừa bổ sung một phiên bản đặc biệt tự hào với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cho dòng xe xăng lai điện Outlander PHEV.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.