Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam


Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Qua sự thành công kể trên Mitsubishi quyết định mang Outlander PHEV qua thị trường Mỹ với hi vọng nhận được doanh số tương tự như ở thị trường châu Âu. Hiện tai, ngày càng nhiều các hãng tham gia vào thị trường xe công nghệ plug-in hybrid, tuy nhiên Mitsubishi Outlander PHEV vẫn là chiếc crossover duy nhất trong phân khúc cung cấp tính năng này.




Theo chia sẻ của ông Don Swearingen, Giám đốc điều hành của Mitsubishi Bắc Mỹ: 'Mitsubishi Outlander PHEV là mẫu xe thay đổi thương hiệu kể từ khi ra mắt tại thị trường châu Âu và chúng tôi rất tự hào về những bước đi của ngành công nghiệp này.'




Ông cũng cho biết: 'Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt vào thời điểm mà Mitsubishi tiếp tục đẩy mạnh đà bán hàng gần đây của mình với tư cách là một thương hiệu bình dân đang phát triển nhanh tại Mỹ vào năm 2017.'




Động cơ được sử dụng trên Mitsubishi Outlander PHEV là sự kết hợp của một động cơ xăng 2 lít với hai mô tơ điện. Tổng công suất mà 2 động cơ cung cấp là 195 mã lực, với gói pin có công suất 12 kWh. Ngoài ra, Outlander PHEV cũng được trang bị hệ thống Super All-Wheel Control của Mitsubishi (S-AWC) và DC Fast Charging theo tiêu chuẩn.




Tại thị trường Mỹ, giá khởi điểm của Mitsubishi Outlander PHEV năm 2018 là 35.535 USD (~ 807 triệu VNĐ). Theo sự hợp tác giữa Bộ Công thương và Mitsubishi Motors rất có thể mẫu xe này cũng sẽ được đưa về Việt Nam để thử nghiệm trong thời gian tới.










Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/sau-thanh-cong-tai-chau-au-mitsubishi-outlander-phev-chuan-bi-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV bản cập nhật sẽ mang lại cảm giác lái an toàn và thoải mái hơn

Theo tiết lộ của hãng xe Nhật Bản, Mitsubishi Outlander PHEV sắp ra mắt sẽ có tới 7 chế độ lái và hệ thống Super-All Wheel Control cải tiến để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái nhất.

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km

Mới đây Mitsubishi Anh Quốc vừa bổ sung một phiên bản đặc biệt tự hào với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cho dòng xe xăng lai điện Outlander PHEV.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn