SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, Mitsubishi đã giới thiệu mẫu SUV điện dùng pin (EV) có tên gọi Airtrek tại Hội chợ Công nghiệp Ôtô Quốc tế Trùng Khánh (Chongqing International Auto Industry Fair) diễn ra tại Trung Quốc. Theo công bố, Airtrek là sản phẩm hợp tác giữa Mitsubishi và GAC Trung Quốc.

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek ra mắt tại Trung Quốc

Là mẫu xe được phát triển trên cùng nền tảng với mẫu xe Aion V của GAC nên kích thước của Airtrek gần tương đồng Aion V, cụ thể chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.586 x 1.920 x 1.728 mm, chiều dài cơ sở 2.830 mm. Về kích cỡ, Airtrek xếp giữa Outlander và Eclipse Cross.


Về thiết kế, chiếc xe điện mới này vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi, với mặt ca-lăng đóng kín mô phỏng chữ 'X' và cụm đèn pha 2 tầng. Xe có tay nắm cửa dạng ẩn và cột A, B, C sơn đen, tạo hiệu ứng nóc xe 'bay'.

Khoang nội thất vẫn đi theo hơi hướng tối giản, được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Táp-lô chứa nhiều đường nét thiết kế góc cạnh, gãy gọn.


Hệ truyền động của Airtrek vẫn chưa được Mitsubishi công bố. Nhưng do sử dụng chung nền tảng GEP 2.0 với mẫu xe GAC Aion V, Airtrek nhiều khả năng cũng sẽ có động cơ điện đặt trước, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, cự ly vận hành mỗi lần sạc đầy 500-680 km.

Xe dự kiến được bán ra tại Trung Quốc cuối năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek 2022 chính thức ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 đang diễn ra tại Trung Quốc, thương hiệu Mitsubishi đã cho hồi sinh lại tên gọi Airtrek từng được sử dụng trên Outlander thế hệ đầu tiên (2001-2008) với mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới. SUV chạy điện Mitsubishi...

SUV điện Mitsubishi Airtrek ra mắt: Thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, tầm hoạt động tối đa 520 km

Từng được giới thiệu vào tháng 4 đầu năm tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải dưới dạng concept, phiên bản sản xuất Mitsubishi Airtrek vừa chính thức xuất hiện ở Triển lãm Quảng Châu 2021.

Xe điện đầu tiên của Mitsubishi lộ diện, hợp tác cùng GAC Trung Quốc

Cuối cùng, chiếc SUV chạy điện đầu tiên của Mitsubishi cũng lộ diện. Được biết, đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản và GAC. Trước đó, Mitsubishi từng tung ảnh thiết kế của mẫu SUV điện này và cho biết sẽ dành cho thị trường

Chi tiết SUV điện Mitsubishi Airtrek: là xe Trung Quốc đổi logo, yếu hơn nhưng chạy được lâu hơn VinFast VF e35

Sau khi chính thức ra mắt hồi tháng 7, tới nay những thông tin chi tiết xoay quanh mẫu SUV điện Mitsubishi Airtrek mới được chính thức hé lộ.

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.