Xe điện đầu tiên của Mitsubishi lộ diện, hợp tác cùng GAC Trung Quốc

Cuối cùng, chiếc SUV chạy điện đầu tiên của Mitsubishi cũng lộ diện. Được biết, đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản và GAC.

Xe điện đầu tiên của Mitsubishi lộ diện, hợp tác cùng GAC Trung Quốc

Trước đó, Mitsubishi từng tung ảnh thiết kế của mẫu SUV điện này và cho biết sẽ dành cho thị trường Trung Quốc, với tên gọi Airtrek, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Với hình ảnh thu được, mặc dù với lớp ngụy trang khá màu mè nhưng vẫn có thể thấy đây chính là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Cụm đèn pha LED phân tầng, tương tự như Mi-teck Concept, gồm đèn ban ngày ở trên và đèn pha hình chữ L ở dưới. Lưới tản nhiệt bằng các thanh ngang đi kèm cửa gió phía dưới dạng hình thang và cảm biến cho các hệ thống an toàn chủ động của SUV.


Phần đuôi xe có cụm đèn hậu LED thiết kế hình chữ T kéo dài, kết hợp với phần đuôi hình vỏ sò tạo cái nhìn khác biệt. Phần mái sẽ có một số đường ray khỏe khoắn.

Khoang nội thất đến thời điểm hiện tại vẫn còn là ẩn số.


Mitsubishi chia sẻ, sản phẩm hợp tác Airtrek phát triển dựa trên nền tảng của Aion V. Tại Trung Quốc, GAC Aion V có kích thước dài 4.586 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.728 mm, chiều dài cơ sở 2.830 mm.


So với Outlander mới, Aion V thiết kế không gian nội thất nhỏ hơn, dù chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 124 mm. Nền tảng điện của GAC 2.0 (GEP 2.0) của Aion V sẽ sử dụng cho Airtrek.


Mitsubishi Airtrek 2022 sẽ được tiết lộ nhiều hơn vào thời điểm gần ra mắt. Tuy nhiên suy đoán nó sẽ không thua kém GAC Aion V trang bị động cơ điện đặt ở trục trước, công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, sở hữu phạm vi hoạt động 500-680 km, tuỳ phiên bản.

TIN LIÊN QUAN

SUV điện Mitsubishi Airtrek ra mắt: Thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, tầm hoạt động tối đa 520 km

Từng được giới thiệu vào tháng 4 đầu năm tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải dưới dạng concept, phiên bản sản xuất Mitsubishi Airtrek vừa chính thức xuất hiện ở Triển lãm Quảng Châu 2021.

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek 2022 chính thức ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 đang diễn ra tại Trung Quốc, thương hiệu Mitsubishi đã cho hồi sinh lại tên gọi Airtrek từng được sử dụng trên Outlander thế hệ đầu tiên (2001-2008) với mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới. SUV chạy điện Mitsubishi...

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, Mitsubishi đã giới thiệu mẫu SUV điện dùng pin (EV) có tên gọi Airtrek tại Hội chợ Công nghiệp Ôtô Quốc tế Trùng Khánh (Chongqing International Auto Industry Fair) diễn ra tại Trung Quốc. Theo công bố, Airtrek là sản phẩm hợp tác giữa...

Chi tiết SUV điện Mitsubishi Airtrek: là xe Trung Quốc đổi logo, yếu hơn nhưng chạy được lâu hơn VinFast VF e35

Sau khi chính thức ra mắt hồi tháng 7, tới nay những thông tin chi tiết xoay quanh mẫu SUV điện Mitsubishi Airtrek mới được chính thức hé lộ.

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept đến với thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản