Trước đó, Mitsubishi từng tung ảnh thiết kế của mẫu SUV điện này và cho biết sẽ dành cho thị trường Trung Quốc, với tên gọi Airtrek, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Với hình ảnh thu được, mặc dù với lớp ngụy trang khá màu mè nhưng vẫn có thể thấy đây chính là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Cụm đèn pha LED phân tầng, tương tự như Mi-teck Concept, gồm đèn ban ngày ở trên và đèn pha hình chữ L ở dưới. Lưới tản nhiệt bằng các thanh ngang đi kèm cửa gió phía dưới dạng hình thang và cảm biến cho các hệ thống an toàn chủ động của SUV.
Phần đuôi xe có cụm đèn hậu LED thiết kế hình chữ T kéo dài, kết hợp với phần đuôi hình vỏ sò tạo cái nhìn khác biệt. Phần mái sẽ có một số đường ray khỏe khoắn.
Khoang nội thất đến thời điểm hiện tại vẫn còn là ẩn số.
Mitsubishi chia sẻ, sản phẩm hợp tác Airtrek phát triển dựa trên nền tảng của Aion V. Tại Trung Quốc, GAC Aion V có kích thước dài 4.586 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.728 mm, chiều dài cơ sở 2.830 mm.
So với Outlander mới, Aion V thiết kế không gian nội thất nhỏ hơn, dù chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 124 mm. Nền tảng điện của GAC 2.0 (GEP 2.0) của Aion V sẽ sử dụng cho Airtrek.
Mitsubishi Airtrek 2022 sẽ được tiết lộ nhiều hơn vào thời điểm gần ra mắt. Tuy nhiên suy đoán nó sẽ không thua kém GAC Aion V trang bị động cơ điện đặt ở trục trước, công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, sở hữu phạm vi hoạt động 500-680 km, tuỳ phiên bản.