Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu



Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.


Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ trình làng tại Geneva Motor Show 2017
Đây là lần thứ 2 Mitsubishi tung ra hình ảnh 'teaser' cho mẫu xe mới, vừa được gọi tên chính thức là Eclipse Cross'. Mitsubishi cho biết rằng tên xe mới được lấy cảm hứng một phần từ mẫu xe thể thao 2 cửa Eclipse chinh chiến một thời, với doanh số hơn 1,4 triệu chiếc, bán chủ yếu ở Bắc Mỹ từ năm 1989 đến 2012.

Xe mới Mitsubishi Eclipse Cross là một chiếc crossover SUV có thiết kế sắc sảo và đặc biệt là phần sau đuôi mang thiết kế kiểu coupe, nên nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trong phân khúc đang có sức hút mới với những đối thủ như Toyota CH-R, Nissan Juke hay Mazda CX-4.


Mitsubishi Eclipse Cross sẽ làm đa dạng đội hình xe SUV và dẫn động 2 cầu 4x4, cùng với các mẫu xe hiện tại như ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero Sport, Pajero.


Eclipse Cross sẽ trình làng công chúng vào ngày 07/3 tới đây tại Geneva Motor Show 2017, với nước sơn đỏ ánh kim bóng sáng, một màu sắc mới được Mitsubishi phát triển đặc biệt cho mẫu SUV nhờ ứng dụng một quy trình sơn sáng tạo, kỹ thuật mới.



Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi đã hoàn thành lời hứa chụp một bức ảnh của Eclipse Cross dưới nhật thực toàn phần vừa xảy ra ở Bắc Mỹ.

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ mở bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với 3 gói trang bị có sẵn và mức giá tiêu chuẩn từ £21.275 (656 triệu đồng).

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

Ra mắt SUV-Coupe Mitsubishi Eclipse Cross 2018 hoàn toàn mới

Eclipse Cross là tân binh sẽ gia nhập vào bộ sản phẩm xe 2 cầu 4x4 và SUV toàn cầu của Mitsubishi Motors Corporation (MMC), hiện bao gồm ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero Sport (Montero Sport), Pajero.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim