Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 160 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và 250Nm mô-men xoắn cực đại tại dải tua máy 1.800 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động INVECS III CVT có 8 cấp độ thể thao, cùng hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

 

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau. 

Về hiệu suất, Mitsubishi Eclipse Cross mới có được tốc độ tối đa 200 km/h, kết hợp cùng trọng lượng 1.490 kg, chiếc SUV thể thao có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 9,3 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Eclipse Cross cũng khá ấn tượng, chỉ 6,7 lít/100km. 

Các trang bị tiêu chuẩn của Eclipse Cross gồm đèn pha/đèn hậu LED, các bánh xe hợp kim 18 inches, ghế lái có thể điều chỉnh điện 4 nấc, màn hình hiển thị cụm công cụ đo TFT LCD 4,2 inches, ghế bọc da, màn hình hiển thị head-up, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và nút bấm khởi động.

Bên cạnh đó, Mitsubishi còn cung cấp một số tính năng tùy chọn dành cho các biến thể 2WD như cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại tự động điện. Trong khi đó, hệ thống Smartphone Link Display Audio (SDA) với bộ điều khiển cảm ứng lại là trang bị độc quyền trên phiên bản 4WD. 

Về công nghệ an toàn, Eclipse Cross được trang bị với 7 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe Active Stability Control, hệ thống chống bó cứng phanh, camera giám sát toàn cảnh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến đỗ xe trước và sau, phanh điện tử với chức năng phanh tự động khi cần thiết và đèn pha tự động.

Tại Singapore, Eclipse Cross mới có giá bán từ 133.999 SGD (tương đương 2,29 tỷ đồng) với phiên bản 2WD tiêu chuẩn và 135.999 SGD (tương đương 2,32 tỷ đồng) với biến thể 4WD. Các giá bán này chưa bao gồm CEO, nhưng đã gồm số tiền được giảm VES.

Hà Anh (Theo Paultan)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ mở bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với 3 gói trang bị có sẵn và mức giá tiêu chuẩn từ £21.275 (656 triệu đồng).

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi đã hoàn thành lời hứa chụp một bức ảnh của Eclipse Cross dưới nhật thực toàn phần vừa xảy ra ở Bắc Mỹ.

Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ được bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với ba biến thể có sẵn và mức giá khởi điểm từ 21.275 bảng Anh...

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.