Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Tất cả các phiên bản đều sẽ nhận được một động cơ xăng tăng áp 1,5 lít hoàn toàn mới, cho ra công suất 163 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, người mua cũng sẽ được lựa chọn hộp số tự động mới với chế độ Sport (lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng).
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ dẫn động hai hoặc bốn bánh, trong đó hệ dẫn động 4 bánh sử dụng công nghệ Super All-wheel Control (S-AWC) mới nhất của Mitsubishi, cung cấp ba chế độ lái – Auto, Snow và Gravel.

Phiên bản cơ sở nhất Eclipse Cross 2 sẽ đi kèm với bộ điều khiển cảm ứng, hệ thống âm thanh tích hợp điện thoại thông minh (tương thích với Apple CarPlay và Android Auto), camera phía sau, radio DAB với sáu loa, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, điều hòa tự động, đèn chạy ban ngày LED, Bluetooth, bánh xe hợp kim 16 inch, kính riêng tư và gương tự sấy.

Trong khi đó, các phiên bản Eclipse Cross 3 có giá 22.575 bảng Anh (~ 697 triệu VNĐ) – hộp số sàn / 23.850 bảng Anh (~ 736 triệu VNĐ) – số tự động / 25.350 bảng Anh (~ 782 triệu VNĐ) – số tự động 4WD, với tính năng cao cấp hơn gồm la-zăng hợp kim 18 inch, màn hình hiển thị head-up, ghế trước sưởi điện, cảm ứng đỗ xe trước và sau, điều khiển khí hậu hai vùng, mở cửa và khởi động không cần chìa, gương gập điện, bậc cửa bằng bạc và phanh tay điện tử cho các phiên bản hộp số tự động.
Tiếp theo là các phiên bản Eclipse Cross 4 có giá có giá 24.975 bảng Anh (~ 771 triệu VNĐ) với số sàn và 27.900 bảng Anh (~ 861 triệu VNĐ) với số tự động 4WD, bọc da, ghế lái điều chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Rockford Fosgate với 9 loa.

Chưa hết, biến thể này còn nhận được các hệ thống hỗ trợ lái xe như camera đỗ xe 360 độ, đèn pha LED, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ đổi làn và hệ thống điều khiển hành trình chủ động (chỉ dành cho các mẫu xe hộp số tự động).
Cuối cùng, để chào mừng sự ra mắt của Eclipse Cross tại Anh, Mitsubishi cũng đưa ra một phiên bản đặc biệt có giá 26.825 bảng Anh (tương đương 828 triệu VNĐ), với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 250 chiếc.
Eclipse Cross đặc biệt sở hữu màu sơn ngoại thất cao cấp, các góc thanh cản va được hoàn thành với sợi carbon, bộ kit mở rộng hai bên cũng nhận được điều tương tự kết hợp với các điểm màu đỏ nổi bật, cộng thêm các chi tiết tạo phong cách màu bạc ở phía trước và sau xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ được bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với ba biến thể có sẵn và mức giá khởi điểm từ 21.275 bảng Anh (~ 657 triệu VNĐ).

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi đã hoàn thành lời hứa chụp một bức ảnh của Eclipse Cross dưới nhật thực toàn phần vừa xảy ra ở Bắc Mỹ.

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Mitshubishi chính thức ra mắt mẫu xe Crossover 5 chỗ – Eclipse Cross

Trên Eclipse, mẫu xe sở hữu kích thước không quá ‘’bề thế’’ như các đối thủ Hyundai Creta hay Jeep Compass. Thay vào đó là những đường nét thể thao như phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic shield đặc trưng với một ‘’khuôn mặt’’ tạo hình

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu nhiều dấu hiệu phong cách nổi bật từ XR-PHEV

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Mitsubishi đã cung cấp tới tất cả mọi người một cái nhìn sâu hơn về Eclipse Cross - bên cạnh chiếc concept điện e-Evolution Concept...

Mitsubishi Elipse Cross có giá từ 23.295 USD tại Mỹ

Tiếp đến là bản Limited Edition (LE) với la-zăng hợp kim 18 inch, màu ngoại thất riêng biệt, màn hình 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

THỦ THUẬT HAY

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!