Mitshubishi chính thức ra mắt mẫu xe Crossover 5 chỗ – Eclipse Cross

Vừa qua, hãng xe Mitshubishi đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Crossover 5 chỗ – Eclipse Cross với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ an toàn và khối động cơ tiên tiến là những điểm nổi bật trên mẫu xe hoàn toàn mới. 

Mitshubishi chính thức ra mắt mẫu xe Crossover 5 chỗ – Eclipse Cross

Trên Eclipse, mẫu xe sở hữu kích thước không quá ‘’bề thế’’ như các đối thủ Hyundai Creta hay Jeep Compass. Thay vào đó là những đường nét thể thao như phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic shield đặc trưng với một ‘’khuôn mặt’’ tạo hình chữ X cùng với 2 thanh nan mạ chrome nối liền cụm đèn pha khá nổi bật. Ở vị trí thân và đuôi xe, mẫu xe có thiết kế mang hơi hưỡng của dòng coupe với phần mái xe kéo dài kết hợp cùng cốp xe có tạo hình khá ‘’dị’’. 

Bước vào khoang nội thất, Cross Eclipse được trang bị các ghế bọc da, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển tương tự mẫu xe Xpander (tại Việt Nam). Vị trí trung tấm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng với hệ thống âm nhạc Rockford Fosgate.

Về trang bị tiện nghi, mẫu xe hoàn mới của Mitshubishi tích hợp hệ thống camera 360 độ hỗ trợ đỗ xe, màn hình hiển thị tốc độ trên kính head-up, điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập và hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh. Ngoài ra, hàng ghế sau của Eclipse Cross có chức năng trượt tạo không gian cho chỗ để chân lên đến 200 mm. 

Tại các thị trường quốc tế, mẫu crossover của hãng xe Nhật Bản được trang bị nhiều tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng tăng áp 1,5 lít sản sinh 163 mã lực và 250Nm và động cơ diesel 2,2 lít. Sức mạnh trên được kết hợp với hộp số tự động CVT, trong khi đó với phiên bản sử dụng động cơ diesel dự kiến sẽ trang bị một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD. 

Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ trên là các trang bị an toàn như hệ thống 7 túi khí, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo làn đường và cảm biến xung quanh xe. Ngoài ra, mẫu xe Eclipse Cross cũng đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP.

Hữu Đức

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi đã hoàn thành lời hứa chụp một bức ảnh của Eclipse Cross dưới nhật thực toàn phần vừa xảy ra ở Bắc Mỹ.

Ra mắt SUV-Coupe Mitsubishi Eclipse Cross 2018 hoàn toàn mới

Eclipse Cross là tân binh sẽ gia nhập vào bộ sản phẩm xe 2 cầu 4x4 và SUV toàn cầu của Mitsubishi Motors Corporation (MMC), hiện bao gồm ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero Sport (Montero Sport), Pajero.

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

5 cách để tránh lộ ảnh nhạy cảm, video nhạy cảm trên điện thoại hiệu quả 100%

Lưu giữ những hình ảnh, video cá nhân theo sở thích là nhu cầu của mỗi người khi sử dụng điện thoại thông minh. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ những hình ảnh riêng tư. Tình trạng bị hacker đột nhập vào điện

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...