Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Quảng cáo trên YouTube gây khó chịu khi tự động phát khi chúng ta đang xem video. Bài viết sau sẽ hướng dẫn tự động tắt quảng cáo này trên máy Android! 

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát. Chúng ta thường phải đợi trên 5 giây mới tắt được. Ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng xem video.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tự động tắt âm và tắt quảng cáo trên ứng dụng YouTube cho các máy Android. Điều đặc biệt là bạn không cần phải root máy để thực hiện bài hướng dẫn này.

Bước 1: Đầu tiên tải về ứng dụng XDA Lads theo các đường link ở dưới:

- Link trực tiếp: XDA Labs dành cho thiết bị Android

- Link Google Drive: XDA Labs dành cho thiết bị Android

- Link Fshare: XDA Labs dành cho thiết bị Android

Bước 2: Cài đặt XDA Labs lên thiết bị của bạn bằng cách truy cập vào ứng dụng quản lý tệp tin, tìm đến nơi bạn chứa file cài đặt đã tải ở trên và chọn vào để cài đặt. 

Bước 3: Cài đặt xong hãy mở ứng dụng XDA Lads lên và tiến hành đăng kí, đăng nhập. Hoặc có thể dùng tài khoản G+ có sẵn. 

Bước 4: Khi vào giao diện chính, chọn tab ứng dụng. Sau đó nhập vào thành công cụ tìm kiếm từ khóa Cygery và chọn vào nội dung gợi ý ngay phía dưới. 

Bước 5: Chọn vào biểu tượng mũi tên như hình ành dưới để tải file cài đặt ứng dụng Cygery AdSkip for YouTube. Tải xong ứng dụng sẽ được tự động cài đặt. 

Bước 6: Làm theo các bước trong ảnh để cấp quyền cho ứng dụng Cygery AdSkip for YouTube. 

Bước 7: Quay trở về giao diện chính của Cygery AdSkip for YouTube, kích hoạt tính năng AdSkip và Mute audio during ad là xong. 

Sau khi thao tác xong những bước trên. Từ nay khi xem YouTube, ứng dụng này sẽ tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo sau thời gian chờ mà bạn không cần làm gì. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

VuBeu

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Trải nghiệm Adguard: ứng dụng chặn quảng cáo cực kỳ tuyệt vời trên Android

Chặn tất cả các quảng cáo bao gồm cả quảng cáo video, quảng cáo chuyển tiếp, cửa sổ quảng cáo bật lên không mong muốn, biểu ngữ và quảng cáo văn bản (bao gồm quảng cáo trên Facebook, Youtube)

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK cho đúng là được. Mời anh em thử

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Bỏ qua quảng cáo của link rút gọn và đến trực tiếp link gốc trên Chrome, Cốc Cốc và Firefox

Một số trang web download hiện nay thường dùng link rút gọn thông qua các dịch vụ như Fshare, adf.ly, short.am, ouo.io,LinkShrink.net... Mà đặc điểm chung của những link này là chứa rất nhiều quảng cáo, nhấn vào sẽ thấy hàng loạt các pop-up hiện

Trải nghiệm AZ Screen Recorder Premium: Ứng dụng quay màn hình không cần root

Điểm ấn tượng nhất của AZ Screen Recorder chính là khả năng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước. Ngoài ra, còn có khá nhiều tính năng tuyệt vời khác dành cho bạn như tuỳ chỉnh kích thước video, tốc độ khung hình (framerate),

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,