Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu nhiều dấu hiệu phong cách nổi bật từ XR-PHEV

Mặc dù đã được tiết chế đáng kể từ kiểu dáng thiết kế của những chiếc concept XR-PHEV - các phiên bản xem trước được giới thiệu trước đó, Mitsubishi Eclipse Cross vẫn sở hữu nhiều dấu hiệu phong cách nổi bật từ XR-PHEV.
Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu nhiều dấu hiệu phong cách nổi bật từ XR-PHEV

Về diện mạo, trung tâm ở phía trước của Eclipse Cross chính là lưới tản nhiệt Dynamic Shield của thương hiệu, hai bên là các cụm đèn pha lớn và đèn sương mù góc cạnh.

Mặt trước xe được tạo điểm nhấn với các đường viền gấp khúc mạnh mẽ, kính chắn gió nghiêng về sau. Kết hợp cùng phần nhô phía sau ngắn, tổng thể xe có được một cái nhìn năng động và khí động học hơn.

Một đường cơ thể chạy dọc từ phần đầu cho tới đèn hậu càng nhấn mạnh thêm sự cơ bắp và khỏe khoắn của Eclipse Cross. Ở phía sau, các cụm đèn hậu LED của xe nối liền với nhau qua kính chắn gió phía sau, theo kiểu của Honda CR-Z. Đèn phanh thứ ba được nằm trên kính chắn gió sau, khi được bật sáng nó sẽ có sự liên kết với đèn hậu, tạo thành một chùm sáng đơn lẻ.

Với chiều dài 4.405mm, rộng 1.805mm và cao 1.685mm, Eclipse Cross mới dài hơn 110mm, rộng hơn 35mm và cao hơn 60mm so với ASX, mặc dù có chung chiều dài cơ sở 2.670mm.

Bước vào bên trong, lái xe sẽ hoàn toàn bất ngờ với không gian vừa lạ vừa quen của Eclipse Cross, khoang nội thất của chiếc xe thực sự gợi nhớ tới Lexus NX, với một bảng điều khiển trung tâm kiểu vách đá được phủ bằng các mảnh kim loại màu bạc đẹp mắt.

Thậm chí, bộ điều khiển di chuyển cảm ứng Touchpad Controller (điều khiển màn hình trung tâm) còn được lấy cảm hứng rõ rệt từ cách thiết kế của Lexus. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Smartphone Link Display Audio của Eclipse Cross cũng hỗ trợ tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Trước mặt người điều khiển, Mitsubishi lắp đặt một màn hình hiển thị head-up cho thấy tốc độ xe, các dữ liệu từ hệ thống an toàn chủ động và các thông tin cần thiết khác, trong khi ở phía sau, hàng ghế hành khách được phân chia ở tỷ lệ 60:40 giúp giúp gia tăng dung tích khoang hành lý dễ dàng hơn.

Về hiệu suất, Mitsubishi trang bị cho Eclipse Cross một động cơ xăng tăng áp 1,5 lít mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 160 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút và 250Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng từ 1.800 - 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số CVT có chế độ lái Sport Mode với tám tỷ số ảo.

Chưa hết, Eclipse Cross cũng có thể được hỗ trợ bởi động cơ dầu diesel tăng áp 2,2 lít, khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp. Hiện tại, công ty chưa tiết lộ các sản lượng đầu ra của loại động cơ này.

Để tăng cường khả năng cho Eclipse Cross, Mitsubishi đã trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian được kiểm soát bằng điện tử, cũng như hệ thống động lực học tích hợp Super All-Wheel Control (S-AWC) với chức năng phanh chủ động Active Yaw Control (AYC).

Một thanh cân bằng ba điểm ở phía trước và kết cấu phía sau giúp tăng độ cứng thân xe - kết hợp cùng với khả năng tối ưu hóa hệ thống treo, cũng được bổ sung để cung cấp cho xe xử lý chính xác và ổn định thân xe tốt hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/tim-hieu-them-ve-mitsubishi-eclipse-cross-the-he-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày...

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày hôm nay (15/9/2017).

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Mazda Kai Concept: Chiếc hatchback năm cửa đầy phong cách với thiết kế Kodo khí động học

Những hình ảnh thực tế của Mazda Kai Concept tại Triển lãm Tokyo 2017 đã đem đến cho công chúng một cái nhìn rõ...

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm