Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus


Hai mẫu xe đó là GS và ES, tuy nhiên với thế hệ 2019 hoàn toàn mới trong tương lai, Lexus ES được đánh giá cao hơn GS rất nhiều. Bài viết này sẽ tìm hiểu sâu hơn về ES thế hệ mới sau này.
Về kiểu dáng
Thế hệ đi trước của Lexus ES có một cái nhìn nhẹ nhàng, giống như sự xuất hiện chung của ES từ trước đến nay - không hầm hố và phức tạp như các mẫu xe khác của thương hiệu. Và đó có lẽ cũng là lý do ES tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, và rất dễ bán.
Với bức ảnh dựng từ Carscoops, có thể thấy thế hệ 2019 sẽ sắc nét hơn đáng kể, với các đường trơn bóng, lưới tản nhiệt tích cực và các tỷ lệ tốt hơn. Ngoài ra, đèn pha cũng được mở rộng sáng tạo, trong khi họa tiết trên lưới trung tâm tạo thành hiệu ứng thác nước cho các phiên bản thể thao. Việc phủ lớp crôm dày sẽ làm cho vành đai ở gần cột C nổi bật hơn, cuối cùng phía sau xe được làm mới với hai cụm đèn hậu ngang.
Nền tảng TNGA
TNGA là một kiến trúc khung gầm toàn cầu mới của Toyota - công ty mẹ của Lexus, nền tảng này được sử dụng để củng cố hầu như toàn bộ các sản phẩm của hãng xe, như C-HR, Prius, Camry, hay Avalon và Corolla sắp tới.
Đối với ES, điều này có nghĩa là nó sẽ chia sẻ cùng một nền tảng khung gầm của Avalon sắp tới, đây là một cơ sở để ES đạt được những bước tiến đáng kể trong việc cải thiện không gian cho hành khách phía sau, cũng như sức mạnh hiệu suất, chất lượng và sự an toàn.
Các hệ truyền động quen thuộc
Đơn vị V6 3,5 lít dự kiến sẽ tiếp tục là công cụ hỗ trợ cho Lexus GS, khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp, cung cấp công suất 300 mã lực. Sức mạnh này vẫn sẽ được truyền cho các bánh xe phía trước. Bên cạnh đó, tùy chọn AWD có lẽ cũng sẽ được bổ sung để bù đắp cho sự ra đi của GS trang bị hệ dẫn động cầu sau.
Những fan hâm mộ của những chiếc xe hybrid cũng sẽ hài lòng với ES mới, vì thương hiệu xe sang của Nhật Bản sẽ giới thiệu cho ES một hệ truyền động điện, rất có thể với các tiêu chuẩn về công suất và nhiên liệu tương đương như Toyota Camry 2018.
Những đối thủ sang trọng
Lexus ES 2019 sẽ là chiếc sedan sang trọng mới nhất của phân khúc, vị trí này sẽ được nhường lại cho Audi A6 thế hệ mới sau khi mẫu xe này được ra mắt. Cho đến thời điểm đó, ES vẫn đang là đối thủ cạnh tranh của rất nhiều cái tên, gồm Volvo S90, BMW 5-Series, Lincoln Continental, Jaguar XF và Mercedes-Benz E Class.
Hiện tại, ngày ra mắt của Lexus ES vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều người cho rằng chiếc xe mới có thể được trình làng trong đầu năm tới, có thể là tại Triển lãm New York 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay