Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang tới diện mạo góc cạnh và hầm hố hơn cho đầu xe. Ốp sườn và bệ cửa với thiết kế mới. Đi cùng bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu với đường kính 17 inch.

Phần đuôi xe với cụm đèn hậu hoạ tiết hình chữ T, cản sau cũng được làm mới. Nhờ được lắp thêm thanh chống phía trước nên khung gầm của Mitsubishi Xpander 2022 cải thiện độ cứng so với đời cũ. Bộ giảm chấn phía sau được trang bị xi-lanh lớn hơn.

Khoang nội thất nhận được bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại theo trục ngang. Màn hình giải trí kích thước 8 inch đặt nổi. Các nút điều khiển điều hoà bị loại bỏ và thay thế bằng màn hình kỹ thuật số. Vô-lăng cũng được tinh chỉnh mang tới cảm giác lái tốt hơn.

Ghế ngồi trên Mitsubishi Xpander 2022 được bọc da tổng hợp hoặc bọc nỉ. Hàng ghế phía sau có bệ tì tay, khay đựng cốc, cửa gió điều hoà, cổng sạc USB Type-A và Type-C. Bên trong xe có tới 19 ngăn chứa đồ khác nhau.

Mitsubishi Xpander 2022 trang bị động cơ MIVEC 4 xi lanh dung tích 1,5 lít sản sinh công suất tối đa 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT (thay thế cho hộp số tự động 4 cấp của đời cũ). Xpander được trang bị phanh tay điện tử.

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander 2022 có 6 tuỳ chọn màu sắc gồm Quartz White Pearl, Blade Silver Metallic, Jet Black Mica, Graphite Gray Metallic, Red Metallic và Deep Bronze. Cùng với đó là 7 phiên bản là Ultimate CVT, Sport CVT, Sport MT, Exceed CVT, Exceed MT, GLS CVT và GLS MT. Giá khởi điểm từ 249.930.000 Rupiah (khoảng 398 triệu đồng).
Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia




















TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Ảnh phác thảo Mitsubishi Xpander 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình

Dựa vào hình ảnh được chụp lại của mẫu Mitsubishi Xpander bản nâng cấp được bắt gặp chạy trên phố sau buổi chụp quảng cáo cách đây không lâu, một trang tin tức Indonesia đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe này. Ảnh phác

Xem trước Mitsubishi Xpander đời 2022 trước thềm ra mắt, được nâng cấp từ trong ra ngoài

Trước thềm ra mắt tại Triển lãm Ôtô Gaikindo, Indonesia vào ngày 11/11 sắp tới, hãng xe Nhật đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe Mitsubishi Xpander đời 2022. Mitsubishi Xpander đời 2022 với thiết kế ngoại thất được thay đổi.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Với một số thay đổi về thiết kế, trang bị và giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander 2022 được cho rằng sẽ tiếp tục trở thành 'vua phân khúc', bỏ xa các đối thủ như Toyota Innova và Suzuki XL7.

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ

Mitsubishi Xpander 2022 cung cấp đến 7 phiên bản với giá bán dao động từ 249.930.000 - 299.770.000 Rupiah (~ 398 - 477 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander thế hệ mới công bố giá bán từ 398 triệu đồng

Bên cạnh sự ra mắt của Xpander Cross 2022, thì mẫu xe Xpander mới cũng được Mitsubishi chính thức công bố giá bán tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 (GIIAS 2021) vừa qua. Mitsubishi Xpander thế hệ mới có giá khởi điểm từ

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta