Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ

Như đã biết, Mitsubishi Xpander bản facelift đã chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia vào ngày 8/11 vừa qua, với một vài thay đổi đáng chú ý về cả diện mạo lẫn hệ truyền động, khả năng vận hành. Chỉ vài sau, trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), giá bán của mẫu MPV này mới được công bố.



Tại thị trường Indonesia, Xpander thế hệ mới có 7 phiên bản: GLS MT, GLS CVT, Exceed MT, Exceed CVT, Sport MT, Sport CVT và Ultimate CVT. Đúng như tên gọi, các phiên bản cùng cấp như GLS MT và GLS CVT hay Exceed MT và Exceed CVT sẽ không khác biệt quá nhiều, ngoại trừ trang bị hộp số (hộp số sàn hoặc hộp số tự động vô cấp CVT). Giá bán của Mitsubishi Xpander 2022 tại Indonesia dao động trong khoảng 249.930.000 - 299.770.000 Rupiah (~ 398 - 477 triệu VNĐ).




Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ


Ở phiên bản mới, Mitsubishi Xpander được tinh chỉnh khá nhiều về mặt thiết kế. Phần đầu xe mặc dù vẫn đi theo phong cách Dynamic Shield nhưng một số chi tiết đã được tinh chỉnh để mang đến cái nhìn mới mẻ hơn. Bộ lưới tản nhiệt có 2 nan dày sơn đen đặt bên trên thay vì kiểu trang trí mạ chrome như trước đây, khung lắp biển số đã di chuyển xuống cản trước, hốc gió trung tâm rộng hơn và được sơn đen. Trong đó đáng chú ý nhất là thiết kế cụm đèn chiếu sáng phía trước gồm đèn pha LED hình chữ T đặt ngang.


Phần hông xe Mitsubishi Xpander 2022 không có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành, chỉ có bộ mâm với thiết kế 5 chấu kép 17 inch sơn hai tông màu. Cụm đèn hậu, đèn phanh, cản va sau, cánh lướt gió nhỏ và tấm ốp gầm giả mới đều được tinh chỉnh không đáng kể, giúp tăng vẻ đẹp thể thao cho chiếc MPV.






Kích thước cũng được điều chỉnh đôi chút, với chiều dài nhỉnh hơn 120mm, khoảng sáng gầm tăng 15 - 20mm, khiến Mitsubishi Xpander 2022 trở thành mẫu MPV có khoảng sáng gầm cao nhất tại thị trường Indonesia tính đến thời điểm hiện tại. 



Về hệ truyền động, Xpander bản mới vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.5L cho công suất 104 mã lực và 141 Nm momen xoắn. Đi kèm với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT, thay cho loại tự động 4 cấp của thế hệ tiền nhiệm.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Mitsubishi Xpander thế hệ mới công bố giá bán từ 398 triệu đồng

Bên cạnh sự ra mắt của Xpander Cross 2022, thì mẫu xe Xpander mới cũng được Mitsubishi chính thức công bố giá bán tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 (GIIAS 2021) vừa qua. Mitsubishi Xpander thế hệ mới có giá khởi điểm từ

Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt tại Indonesia, giá từ 321 triệu VNĐ

Tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia, Mitsubishi đã chính thức vén màn mẫu MPV mới, có tên là Xpander của mình. Đây chính là phiên bản sản xuất của XM concept đã xuất hiện...

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Biến Windows XP/Vista/7 thành Windows 8

Dù đang sử dụng Windows XP hay Windows Vista, Windows 7, bạn đều có thể mang vào đó vẻ đẹp lộng lẫy của Windows 8 bằng cách dùng một số công cụ miễn phí.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.