Mitsubishi Xpander thế hệ mới công bố giá bán từ 398 triệu đồng

Bên cạnh sự ra mắt của Xpander Cross 2022, thì mẫu xe Xpander mới cũng được Mitsubishi chính thức công bố giá bán tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 (GIIAS 2021) vừa qua.

Mitsubishi Xpander thế hệ mới công bố giá bán từ 398 triệu đồng

Mitsubishi Xpander thế hệ mới có giá khởi điểm từ 249.930.000 Rupiah (khoảng 398 triệu đồng) tại Indonesia

Ở đời 2022, Xpander tiếp tục vận dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng. Tuy nhiên có một số thay đổi nhỏ về thiết kế như phần đầu xe với đèn pha LED dạng chữ T mới lạ, đèn định vị LED được kéo dài hơn. Cản trước cũng được làm mới, góc cạnh và hầm hố hơn.

Phần đuôi xe bố trí cụm đèn hậu LED vẫn mang kiểu dáng cũ nhưng có họa tiết mới hình chữ T đặt ngang và được cải thiện về ánh sáng.


Cụm đèn hậu LED trên Xpander 2022 vẫn mang kiểu dáng cũ nhưng có họa tiết mới hình chữ T đặt ngang

Tiến vào khoang nội thất, Mitsubishi Xpander 2022 nhận được nâng cấp với bảng điều khiển trung tâm được bố trí lại theo trục ngang. Màn hình cảm ứng mới 8 inch đặt nổi, cụm nút điều khiển điều hòa bên dưới được thay bằng loại cảm ứng sang trọng.

Đặc biệt, mẫu xe này giờ đây còn trang bị phanh tay điện tử và Auto Hold.


Khoang nội thất trên Mitsubishi Xpander 2022

Tiếp đến là trang bị vô-lăng cũng được tinh chỉnh lại đôi chút, có điểm nhấn là các ốp trang trí màu kim loại. Ốp này giúp không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Sức mạnh của Mitsubishi Xpander mới cũng được cải tiến. Cụ thể, xe được trang bị động cơ 1.5L MIVEC, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, kết hợp với hộp số CVT, thay cho loại tự động 4 cấp trước đây. Riêng các bản MT vẫn dùng hộp số sàn 5 cấp.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Xpander 2022 có giá bán khởi điểm từ 249.930.000 Rupiah (khoảng 398 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn và lên đến 299.770.000 Rupiah (khoảng 477 triệu đồng) cho phiên bản Ultimate CVT cao cấp nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ

Mitsubishi Xpander 2022 cung cấp đến 7 phiên bản với giá bán dao động từ 249.930.000 - 299.770.000 Rupiah (~ 398 - 477 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia.

Xem trước Mitsubishi Xpander đời 2022 trước thềm ra mắt, được nâng cấp từ trong ra ngoài

Trước thềm ra mắt tại Triển lãm Ôtô Gaikindo, Indonesia vào ngày 11/11 sắp tới, hãng xe Nhật đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe Mitsubishi Xpander đời 2022. Mitsubishi Xpander đời 2022 với thiết kế ngoại thất được thay đổi.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Với một số thay đổi về thiết kế, trang bị và giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander 2022 được cho rằng sẽ tiếp tục trở thành 'vua phân khúc', bỏ xa các đối thủ như Toyota Innova và Suzuki XL7.

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.