Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Mitsubishi vừa công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của Xpander 2022 trước thềm ra mắt xe tại Triển lãm ô tô quốc tế GIIAS (Indonesia) diễn ra vào ngày 11/11/2021.



Theo chia sẻ ngắn ngủi của hãng xe Nhật Bản thì Mitsubishi Xpander 2022 sẽ được phát triển theo phong cách 'Ride the Life Adventure', trong bức ảnh teaser, Xpander mới hiện lên với dáng vẻ to lớn, lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi và cụm đèn chiếu sáng LED phía trước lạ mắt khi có thiết kế 2 tầng.



Chóa đèn ở bản nâng cấp mới được sắp xếp theo kiểu nằm ngang, mỏng và sâu hơn, khác với kiểu xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở mép cản như thế hệ hiện tại, đèn ngày LED cũng nằm gần lưới tản nhiệt hơn nhờ tạo hình dạng chữ T đặt ngang.




Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Trước đó, những bức ảnh gián điệp đã tiết lộ rằng Xpander 2022 sẽ có thêm tùy chọn la-zăng kiểu lưỡi dao 2 tông màu hoàn toàn mới, đem đến vẻ sắc sảo và thời trang cho chiếc MPV thể thao. Phía đuôi xe cũng được tinh chỉnh với bộ cản mới và những đường cắt gọt mạnh mẽ ở hai bên.






Hiện chưa có hình ảnh nội thất và thông tin về động cơ của Mitsubishi Xpander 2022. Tuy nhiên, khả năng cao mẫu MPV này sẽ dùng động cơ cũ là máy xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp. Đây có thể là phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi Mitsubishi Xpander chuyển sang thế hệ mới vào năm 2023 và có thêm bản hybrid đáng mong đợi.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Mitsubishi Xpander 2022 "hiện nguyên hình": Tự tin giữ vững ngôi vị "vua phân khúc"

Mới đây, trong báo cáo tài chính quý 2 năm tài chính 2021 của Mitsubishi, hãng xe Nhật Bản đã 'vô tình' để lộ một bức ảnh chính thức của mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2022.

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

Ảnh phác thảo Mitsubishi Xpander 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình

Dựa vào hình ảnh được chụp lại của mẫu Mitsubishi Xpander bản nâng cấp được bắt gặp chạy trên phố sau buổi chụp quảng cáo cách đây không lâu, một trang tin tức Indonesia đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe này. Ảnh phác

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ

Mitsubishi Xpander 2022 cung cấp đến 7 phiên bản với giá bán dao động từ 249.930.000 - 299.770.000 Rupiah (~ 398 - 477 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm