Mitsubishi Xpander 2022 "hiện nguyên hình": Tự tin giữ vững ngôi vị "vua phân khúc"

Mitsubishi Xpander facelift sẽ ra mắt toàn cầu tại Indonesia vào ngày 11/11 tới, vài ngày trước, hãng đã hé lộ về phiên bản nâng cấp của Xpander thông qua một bức ảnh teaser và bây giờ diện mạo hoàn chỉnh của Xpander mới đã được công bố.




Mitsubishi Xpander 2022 "hiện nguyên hình": Tự tin giữ vững ngôi vị "vua phân khúc"


Như đã biết, thay đổi lớn nhất trên Mitsubishi Xpander 2022 chính là thiết kế cụm đèn chiếu sáng phía trước, gồm đèn pha LED hình chữ T đặt ngang, ăn sâu vào lưới tản nhiệt Dynamic Shield - thay thế cho giao diện đặt dọc của phiên bản hiện hành. Dải đèn ngày LED nằm bên trên cũng được kéo dài thêm và nổi bật hơn.



Bức ảnh cũng cho thấy lưới tản nhiệt của Xpander 2022 được cập nhật với 2 thanh ngang bên trên màu đen phẳng mịn đặt sát nhau (logo Mitsubishi ở giữa), khác với kiểu ốp crôm hiện tại. Bên dưới là phần mắt lưới tổ ong chứ không còn là khoảng trống như cũ.






Mitsubishi Xpander hiện tại


Nhìn chung, lưới tản nhiệt trên Xpander mới trông gọn gàng hơn loại cũ. Tiếp đến, tầm ốp bảo vệ gầm của Mitsubishi Xpander 2022 cũng được làm lại, bớt cầu kỳ hơn so với thiết kế 4 lỗ hiện tại.






Ngoài ra, những bức ảnh gián điệp trước đây đã tiết lộ rằng Xpander 2022 sẽ có thêm tùy chọn la-zăng kiểu lưỡi dao 2 tông màu hoàn toàn mới, đem đến vẻ sắc sảo và thời trang cho chiếc MPV thể thao. Phía đuôi xe cũng được tinh chỉnh với bộ cản mới và những đường cắt gọt mạnh mẽ ở hai bên.






Hiện chưa có hình ảnh nội thất và thông tin về động cơ của Mitsubishi Xpander 2022. Tuy nhiên, khả năng cao mẫu MPV này sẽ dùng động cơ cũ là máy xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp. Đây có thể là phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi Mitsubishi Xpander chuyển sang thế hệ mới vào năm 2023 và có thêm bản hybrid đáng mong đợi.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

Ảnh phác thảo Mitsubishi Xpander 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình

Dựa vào hình ảnh được chụp lại của mẫu Mitsubishi Xpander bản nâng cấp được bắt gặp chạy trên phố sau buổi chụp quảng cáo cách đây không lâu, một trang tin tức Indonesia đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe này. Ảnh phác

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Với một số thay đổi về thiết kế, trang bị và giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander 2022 được cho rằng sẽ tiếp tục trở thành 'vua phân khúc', bỏ xa các đối thủ như Toyota Innova và Suzuki XL7.

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Chiêm ngưỡng Mitsubishi Xpander 2022 với diện mạo hầm hố, thể thao hơn

Cách đây không lâu, Mitsubishi đã vén màn Xpander 2022 cho người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á, thông qua triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021. Và mới đây nhất, Mitsubishi một lần nữa đưa Xpander 2022 ra mắt khu vực Đông Java và

Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ

Mitsubishi Xpander 2022 cung cấp đến 7 phiên bản với giá bán dao động từ 249.930.000 - 299.770.000 Rupiah (~ 398 - 477 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và