Ford Equator Sport 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Ford vừa cho ra mắt mẫu xe Equator Sport 2022 tại Trung Quốc. Và đây là mẫu một mẫu crossover hoàn toàn mới, không phải phiên bản thể thao của Equator (SUV cỡ D) đã ra mắt tại thị trường này hồi tháng 3/2021.

Ford Equator Sport 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Ford Equator Sport 2022 chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Dự kiến, Ford Equator Sport 2022 sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 diễn ra vào cuối tháng này.


Ford Equator Sport 2022 vẫn được thừa hưởng nền tảng từ “đàn anh” Equator

Tuy nhiên, Ford Equator Sport 2022 lại sử dụng chung nền tảng của Equator và chiếc crossover này sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút với chỗ ngồi đủ để chở 5 hành khách.

Theo đó, Equator Sport 2022 có chiều dài 4.630 mm, chiều rộng 1.935 mm, chiều cao 1.706 mm và chiều dài cơ sở 2.726 mm, nhỏ hơn đáng kể so với Equator (4.905 x 1.930 x 1.755 mm, trục cơ sở 2.865 mm).


Equator Sport 2022 trang bị lưới tản nhiệt hình bát giác cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong

Về ngoại hình, mẫu xe mới ra mắt này có thiết kế khá tương đồng với Equator, bao gồm lưới tản nhiệt hình bát giác cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong và dải đèn LED định vị ban ngày hình móc câu được đặt nằm trên đỉnh của lưới.

Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha với 2 bóng LED nằm dưới hốc hình chữ C có viền màu đen. Trong khi đó, hốc gió trung tâm khá rộng và tấm ốp gầm màu bạc.


Phần nẹp màu đen bao quanh hốc gió trung tâm được thiết kế kéo dài sang hốc bánh bên sườn

Nổi bật trên Ford Equator Sport 2022 để dễ dàng phân biệt so với Equator chính là phần nẹp màu đen bao quanh hốc gió trung tâm được thiết kế kéo dài sang hốc bánh bên sườn, đường chân kính hất dần lên ở cột D thay vì thẳng như Equator.

Ford trang bị cho mẫu xe này mâm xe 5 chấu 20 inch, đèn hậu thiết kế kiểu 3D và được đặt nằm ngang, tem chữ nổi 'Equator Sport' nằm giữa 2 đèn hậu, bên dưới logo.


Tem chữ nổi 'Equator Sport' nằm giữa 2 đèn hậu, bên dưới logo

Phần đèn phản quang đặt ở vị trí trong 2 hốc gió giả khá lớn, bộ khuếch tán gió màu đen kèm ống xả dạng ẩn và một số chi tiết được mạ crôm mang đến vẻ cao cấp cho mẫu crossover.

Khoang nội thất và trang bị tiện nghi của Ford Equator Sport 2022 vẫn chưa được hãng xe Mỹ tiết lộ.


Đèn hậu thiết kế kiểu 3D và được đặt nằm ngang

Sức mạnh của Ford Equator Sport 2022 đến từ khối động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Tốc độ tối đa đạt 180 km/h.

Dự kiến, Ford Equator Sport 2022 sẽ được bán ra vào năm sau với mức giá thấp hơn Equator đang có giá khoảng 594 - 776 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ford Equator Sport 2022 cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5 trình làng

Ford Equator Sport 2022 là mẫu SUV nằm dưới phân khúc của Equator và chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Ford tung ra SUV hạng C mới Equator Sport đấu Mazda CX-5, nhìn mà chỉ biết ước được đưa về Việt Nam!

Được coi là 'đàn em' của chiếc SUV 7 chỗ Equator, Ford Equator Sport mang kiểu dáng đậm chất Mỹ cùng trang bị như xe sang và động cơ 1.5l EcoBoost để 'né thuế'.

Nhìn hai bên thân ngỡ VinFast Lux SA2.0 có bản facelift, hoá ra đây là mẫu SUV hạng C cực “chất” từ Ford

Cạnh tranh Mazda CX-5, Ford Equator Sport là 'đàn em' nhỏ hơn của chiếc Equator ra mắt hồi tháng 3 năm nay với thiết kế thể thao và cơ bắp.

Ford Maverick 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 8/6 sắp tới

Ford sẽ tiết lộ một chiếc xe bán tải mới vào ngày 8 tháng 6 sắp tới, và đây là bức ảnh chính thức đầu tiên về chiếc xe sẽ được gọi là Maverick. Đó là một chiếc bán tải nhỏ gọn sẽ nhỏ hơn và rẻ hơn so với xe tải cỡ trung Ranger, và nó sẽ đến tay

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

Toyota Corolla GR Sport 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình thăng hạng

Có vẻ như thương hiệu ô tô Nhật Bản đang tích cực phục hồi những ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 khi liên tục cho ra mắt phiên bản GR Sport cho hàng loạt mẫu xe như: Hilux, Fortuner, Corolla Cross và Land Cruiser. Toyota Corolla GR Sport 2022 Và

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Khám phá Ford F-150 Limited 2022 đầu tiên tại TP.HCM có giá 5,2 tỷ đồng

Một đại lý tư nhân vừa đưa về nước mẫu bán tải cỡ lớn Ford F-150 đời 2022 tại TP.HCM, là phiên bản đặc biệt Limited cùng với giá bán 5,2 tỷ đồng. Ford F-150 Limited 2022 Ford F-150 2022 không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình, vẫn là dáng vẻ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh