Tata Steel Pravesh, thương hiệu đồ nội thất gia đình Ấn Độ vừa tung ra chiến dịch làm nổi bật sự mạnh mẽ của những người mẹ để truyền cảm hứng cho trẻ em luôn bản lĩnh trong mọi tình huống.
Chiến dịch do J. Walter Thompson Kolkata thực hiện và được đạo diễn bởi Aditya Vikram Sengupta. Bộ phim là hình ảnh những người mẹ bản lĩnh, họ sẵn sàng đi bộ quãng đường xa, cố kiềm lòng trước nỗi xót con hay sẵn sàng đấu tranh với chồng để khuyến khích con cái mạnh mẽ theo đuổi niềm đam mê của bản thân.
Đại diện Tata Steel cho biết: “Đề xuất giá trị của thương hiệu của Pravesh là những món đồ nội thất với vẻ ngoài tươm tất, sang trọng, bắt mắt nhưng ẩn chứa một cốt lõi cứng cáp cũng giống như những người mẹ dù bản thân là phái yếu nhưng trước con cái luôn vững chãi để làm chỗ dựa cho những đứa trẻ của họ. Bộ phim là lời tri ân gửi đến những người mẹ can trường, mạnh mẽ, đồng thời cũng là dịp để kỷ niệm Ngày của Mẹ.”
Arjun Mukherjee, giám đốc sáng tạo của J Walter Thompson cho biết: “Những người mẹ được tạo nên từ sự hy sinh và sức mạnh. Chúng tôi muốn mang đến một tin thần thép như đức tin của người mẹ sẽ không để cho bất cứ điều gì cản bước con của họ trên con đường hoàn thiện bản thân. Và chúng tôi muốn kể câu chuyện một cách nghiêm túc, nói về những vấn đề thực sự mà người mẹ phải đối phó và vượt qua trên tất cả các khía cạnh của xã hội.”
Nhat Xuyen / Advertising Vietnam
*Nguồn: Thedrum