JWT tôn vinh sự mạnh mẽ của người phụ nữ nhân Ngày của Mẹ

Tata Steel Pravesh, thương hiệu đồ nội thất gia đình Ấn Độ vừa tung ra chiến dịch làm nổi bật sự mạnh mẽ của những người mẹ để truyền cảm hứng cho trẻ em luôn bản lĩnh trong mọi tình huống. 

JWT tôn vinh sự mạnh mẽ của người phụ nữ nhân Ngày của Mẹ

Chiến dịch do J. Walter Thompson Kolkata thực hiện và được đạo diễn bởi Aditya Vikram Sengupta. Bộ phim là hình ảnh những người mẹ bản lĩnh, họ sẵn sàng đi bộ quãng đường xa, cố kiềm lòng trước nỗi xót con hay sẵn sàng đấu tranh với chồng để khuyến khích con cái mạnh mẽ theo đuổi niềm đam mê của bản thân. 

Đại diện Tata Steel cho biết: “Đề xuất giá trị của thương hiệu của Pravesh là những món đồ nội thất với vẻ ngoài tươm tất, sang trọng, bắt mắt nhưng ẩn chứa một cốt lõi cứng cáp cũng giống như những người mẹ dù bản thân là phái yếu nhưng trước con cái luôn vững chãi để làm chỗ dựa cho những đứa trẻ của họ. Bộ phim là lời tri ân gửi đến những người mẹ can trường, mạnh mẽ, đồng thời cũng là dịp để kỷ niệm Ngày của Mẹ.”

Arjun Mukherjee, giám đốc sáng tạo của J Walter Thompson cho biết: “Những người mẹ được tạo nên từ sự hy sinh và sức mạnh. Chúng tôi muốn mang đến một tin thần thép như đức tin của người mẹ sẽ không để cho bất cứ điều gì cản bước con của họ trên con đường hoàn thiện bản thân. Và chúng tôi muốn kể câu chuyện một cách nghiêm túc, nói về những vấn đề thực sự mà người mẹ phải đối phó và vượt qua trên tất cả các khía cạnh của xã hội.”

Nhat Xuyen / Advertising Vietnam

*Nguồn: Thedrum

TIN LIÊN QUAN

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

Thương hiệu whisky mạch nha duy nhất trên thế giới The Macallan đã ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên, chiến dịch này sẽ chạy trên các kênh truyền hình, điện ảnh và kỹ thuật số, theo một thông cáo báo chí cung cấp cho Marketing Dive.

7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Sau vụ lùm xùm cạnh tranh không công bằng cùng với Milo, Ovaltine tiếp tục trở lại với chiến dịch ý nghĩa đánh đúng tâm lý của các bậc phụ huynh. Phim ngắn mang tên “Cho điều con thích” kết hợp cùng đạo diễn tài ba Hàm Trần mới đây đã được tung ra

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Đông Nam Á

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Việt Nam

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt

Lâu lắm rồi ngành rượu vang Việt Nam mới có một quảng cáo hay đến như vậy. Như một bộ phim hành động với những âm thanh dồn dập, những tình tiết gay cấn, bối cảnh chuyển liên tục khiến người xem không thể rời mắt. Mặc dù không hề được nhắc đến

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Văn hóa du lịch Ireland luôn được ngưỡng mộ và yêu thích nhờ bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú. Năm 2018, với quyết tâm đem văn hóa du lịch Ireland lên một tầm cao mới, bộ du lịch Ireland đã cùng hợp tác với agency Publicis

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết thiết kế giao diện trên Android, chất từng icon dành cho bạn

Adapticons là công cụ có sẵn trên CH Play giúp người dùng tự thiết kế bộ giao diện icon cho điện thoại của mình, điểm đặc biệt của ứng dụng này là cho phép tải thêm hình ảnh, icon từ bên ngoài vào.

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,