Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt


 

 

Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt

Lấy bối cảnh sự kiện triển lãm chai vang quý đầu tiên của Đà Lạt nhân dịp kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển, bộ phim xoay quanh cuộc đấu trí giữa một siêu trộm người Pháp và một thanh tra người Việt. Bất chấp được trưng bày và bảo vệ nghiêm ngặt tại Lâu đài Vang Ladofoods với hệ thống an ninh tối tân, chai vang vẫn bị đánh cắp trước ngày sự kiện diễn ra.

Với diễn biến nhanh, kịch tính, xen kẽ các tình tiết hài hước, bộ phim chỉ kéo dài 6 phút nhưng cực kì lôi cuốn người xem. Không chỉ khiến người xem cuốn vào mạch phá án thần sầu, niềm tự hào vang Việt cũng được khơi gọi hơn bao giờ hết. Cùng xem những yếu tố tạo nên thành công của quảng cáo. 

(Video: Lado Foods)

 

Cuốn hút người xem vào bộ phim hơn là quảng cáo

Với những màn rượt đuổi, các pha đấu tay đôi, tính tiết trinh thám bất ngờ, video lôi cuốn người xem ngay từ những giây đầu tiên. Với nhịp thời gian linh hoạt đan xen, đoạn phim khéo léo dẫn dắt người xem tới từng nút thắt rồi những nút mở thật hợp lý. Những pha hành động nhanh, kết hợp đối thoại thông minh, hài hước, cùng hiệu ứng âm nhạc tuyệt vời khiến người xem cảm nhận mình đang xem một bộ phim trinh thám hơn là phim quảng cáo.

Ở những cảnh cuối, khi tên trộm khẳng định “Sớm muộn gì ta cũng thoát khỏi đây” và thưởng thức ly vang với đôi tay bị còng, đoạn phim quảng cáo đem đến cảm giác đây là một cái kết mở, còn nhiều tình tiết bất ngờ vẫn đang chờ phía trước.

Truyền tải thông điệp khéo léo

Chai vang “Chateau DaLat” là nhân vật chính của câu chuyện, là mục tiêu để tay trộm trứ danh và thám tử tài hoa theo đuổi. Dù không giới thiệu về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm nhưng rõ ràng người xem đã nhận ra được những thông điệp hết sức tinh tế như: “Đến người Pháp cũng phải ngưỡng mộ”, “Mùi hương thơm dịu, màu sắc hoàn hảo, hậu vị khó quên”, “sản xuất tại chỗ (vùng nguyên liệu Ninh Thuận) đạt đẳng cấp đáng nể”… Ngôn ngữ đối thoại sử dụng chủ yếu là tiếng Pháp, kéo mắt người xem lưu lâu hơn tới những dòng phụ đề tiếng Việt, với một số câu từ điểm xuyết nhẹ nhàng về sản phẩm.

Sản phẩm cao cấp Chateau Dalat cũng xuất hiện một cách tiết chế, tự nhiên, mặc dù chỉ thoáng qua trong các phân cảnh nhưng đủ để người xem “chụp nhớ” nhãn hiệu trên vỏ chai, nao lòng trước ly vang sóng sánh màu đỏ thẫm, tò mò về hương vị khiến người Pháp cũng phải trầm trồ… 

Khơi gợi cảm xúc tích cực về niềm tự hào thương hiệu trong nước đẳng cấp quốc tế

Chàng thanh tra Việt thông minh, điềm đạm cuối cùng đã tóm gọn tên trộm người nước ngoài tự đại. Một thương hiệu Việt khiến những người ở xứ sở rượu vang nổi tiếng nước Pháp cũng phải đánh cắp Đoạn video khơi gợi cảm xúc hãnh diện về sản phẩm, thương hiệu quốc gia. Niềm tự hào dân tộc có lẽ là yếu tố tích cực lan truyền nhanh và mạnh mẽ.

Chateau Dalat cũng là sản phẩm từng đồng hành cùng APEC 2017 và thể hiện đẳng cấp thương hiệu khi xuất hiện trên bàn tiệc chiêu đãi các nguyên thủ đến từ các quốc gia trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu Vang đã vượt qua các quốc gia hàng đầu thế giới về Vang để chiến thắng giành giải Bạc và Đồng các cuộc thi Vang thế giới liên tiếp trong năm 2016 và 2017 vừa qua tại San Francisco – Mỹ và Cathay Pacific – Hong Kong. Chính thức đứng trong Bảo tàng Vang thế giới tại Đức.

Kết

Sự kết hợp giữa nội dung tốt, điểm nhấn thương hiệu có chọn lọc cùng lối tư duy truyền thông hiện đại đã đem đến vẻ đẹp vừa cổ điển, lãng mạn nhưng không kém phần thời thượng cho sản phẩm Chateau DaLat”, “Vang ĐàLạt”. Cách làm tuy không mới, nhưng “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” đã là thực sự trở thành nét chấm phá thú vị trong bức tranh quảng cáo đa sắc mùa chào tết 2019.

Nguồn: Brands Vietnam

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/phim-ngan-vu-trom-lau-dai-vang-la-casse-khoi-goi-niem-tu-hao-vang-viet/

TIN LIÊN QUAN

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Sau vụ lùm xùm cạnh tranh không công bằng cùng với Milo, Ovaltine tiếp tục trở lại với chiến dịch ý nghĩa đánh đúng tâm lý của các bậc phụ huynh. Phim ngắn mang tên “Cho điều con thích” kết hợp cùng đạo diễn tài ba Hàm Trần mới đây đã được tung ra

H&M tung quảng cáo cuốn hút với vũ điệu flamenco của các quý bà

Adam&Eve/DDB đã tung ra một TVC quảng cáo đầy lôi cuốn cho bộ sưu tập Xuân 2018 của thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M. Bộ phim dài 78 giây mở đầu bằng điệu nhảy giữa một chàng trai và cô gái, tuy nhiên cô gái có vẻ khó chịu và không

Việt Nam vắng bóng trong TOP 15 startup nhận vốn khủng nhất Đông Nam Á

Trong khi đó, Singapore tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm khởi nghiệp của Đông Nam Á, một trong những thành phố khởi nghiệp giàu tiềm năng phát triển nhất thế giới khi có 8 startup lọt TOP này.

Khởi nghiệp tinh gọn là gì? 3 cuốn sách khởi nghiệp tinh gọn bạn cần biết

Nếu bạn đã đầu tư và tìm hiểu về những phương thức khởi nghiệp, chắc chắn bạn đã từng nghe qua khái niệm khởi nghiệp tinh gọn. Đây là phương pháp bắt nguồn từ Lean Manufacturing của Toyota nhằm giảm thiểu các hao phí trong quá trình sản xuất xe ô

4 nguyên tắc tiếp thị vàng giúp thống trị thị trường mục tiêu

Những nguyên tắc tiếp thị vàng để kinh doanh thành công hơn trong điều kiện cạnh tranh như hiện nay nhé. Trong cuốn sách “Real...

Quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị bỏ qua khác nhau như thế nào?

Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang lớn nhất với ngân sách của họ. Một quảng cáo Super Bowl trên CBS có giá 166.666 USD mỗi giây. Tức là 10 triệu USD

Cửa hàng vắng khách nguyên nhân do đâu?

Bạn mở một cửa hàng. Bạn lên kế hoạch thật hoành tráng cho cửa hàng của mình. Bạn nghĩ rằng mọi thứ đã đâu vào đấy và bạn bắt đầu khai trương. Kết quả bạn nhận được là cửa hàng không một bóng khách, hoặc là khách chỉ đến một vài lần rồi “lặn” mất

Redbull Vietnam phối hợp với Y&R Indochina ra mắt quảng cáo mới

Với đặc tính là một sản phẩm bổ sung năng lượng cho cơ thể, câu chuyện trong đoạn phim ngắn đã khai thác triệt để và làm nổi bật công dụng này đối với đàn ông Việt Nam. Tập trung xoay quanh nhân vật Phạm, đại diện cho một người làm việc không mệt

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Gọi video call với chất lượng hình ảnh không lung linh trên laptop khiến bạn khá ngán ngẩm, đặc biệt là khi có cuộc gọi từ người ấy. Vậy thì sao không tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất

Hướng dẫn cách cài đặt file APK cho thiết bị Android

Như đã biết, các ứng dụng, game trên Android đều có định dạng tập tin mặc định là APK (.apk). Để có thể cài đặt và sử dụng được các ứng dụng từ kho tiện ích CH Play hay Amazon App Store, bắt buộc chúng ta cần có những

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán