Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”


 

 

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Lấy ý tưởng từ câu chuyện về áp lực và căn bệnh thành tích

Đối với các bậc phụ huynh, sứ mệnh làm cha mẹ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhất là đối với những đứa trẻ hiện đại thì thiên sứ này lại trở thành điều thách thức và trở ngại lớn hơn bao giờ hết. Xuất phát từ tình yêu thương và mong muốn một tương lai tốt đẹp cho con cái, rất nhiều bậc phụ huynh vô tình đặt ra những kỳ vọng, áp lực lên đôi vai con trẻ và khiến con mất đi sự vô tư hồn nhiên của tuổi thơ.

Đặc biệt, trong một xã hội quá nhiều thành tích đua tranh, thì sự so sánh giữa các bậc cha mẹ là không thể tránh khỏi. Từ đó vô tình khiến cho việc học hành của con trẻ không chỉ đơn thuần là trau dồi kiến thức, phát triển năng lực mà còn là câu chuyện của những sự đua tranh khốc liệt không ngừng. 

(Video: Ovaltine)

 

Mang tới thông điệp nhân văn “nói hộ lòng mẹ”

Song song với sự phát triển của xã hội, ngày nay, các bậc cha mẹ cũng dần nhận thức được sự cần thiết của niềm vui trong quá trình phát triển của con cái, bởi một đứa trẻ hạnh phúc là tiền đề cơ bản cho một cuộc sống thành công về sau. Đây cũng chính là phương pháp nuôi dạy con tiến bộ được các bậc cha mẹ trên thế giới và cả ở Việt Nam rất quan tâm. Thế nhưng, lý thuyết là như vậy còn giữa muôn vàn áp lực xung quanh cha mẹ sẽ phải lựa chọn như thế nào để “vẹn toàn đôi ngả”, thành tích hay điều con thích? Liệu các bậc phụ huynh có thể giữ được tâm thế vững vàng hay không?

Khởi động tháng 12 yêu thương bằng đoạn phim ngắn “Cho điều con thích”, Ovaltine giải đáp chính xác những lo lắng của các bậc cha mẹ, cũng như lan tỏa đến cộng đồng một thông điệp vô cùng ý nghĩa “Tuổi thơ con chỉ thật sự trọn vẹn khi mẹ bỏ áp lực thành tích, nuôi dưỡng điều con thích”.

Ovaltine thể hiện sức mạnh thấu hiểu rằng “Để con được làm điều mình thích chưa bao giờ là dễ dàng” và lời khuyên dành cho các bậc sinh thành là “chỉ khi mẹ đủ bản lĩnh để bỏ ngoài tai những so sánh ganh đua, bỏ ngoài tầm mắt những khen chê kỳ vọng, bỏ sau lưng những định kiến thành tích để nghe, nhìn bằng cả trái tim và đáp lại bằng sự thấu hiểu” thì lúc ấy con mới có thể giữ được say mê hứng thú, thỏa sức sáng tạo và khám phá thế giới mỗi ngày. 

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Trích đoạn từ đoạn video (Ảnh: Advertising Vietnam)

Nhằm tiếp thêm động lực cho các bậc phụ huynh bước ra khỏi những cuộc tranh đua áp lực khiến tuổi thơ con không còn trọn vẹn, Ovaltine còn thực hiện chiến dịch kêu gọi sự ủng hộ “Bỏ áp lực thành tích, nuôi dưỡng điều con thích” tại trang website trên Kênh 14, Zing News…

Qua đây, Ovaltine cũng không quên nhắn nhủ rằng thương hiệu sẽ luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh tiếp thêm “năng lượng” cho các con để thỏa sức khám phá “ngàn niềm vui” mỗi ngày.

Kết

Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi chính thức ra mắt bộ phim ngắn “Cho điều con thích”, video đã nhận được vô số lời khen từ đông đảo khán giả với 46.000 lượt views trên fanpage và hơn 59.000 lượt xem trên Youtube. Trước đó, trailer của video cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực với hơn 271.000 views.

Không hề quá lời khi nói “Cho điều con muốn” của Ovaltine đã gặt hái được những thành công ban đầu khi đánh trúng tâm lý của các bậc phụ huynh với một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn, bộ phim này sẽ còn lan rộng và truyền cảm hứng đến cộng đồng trong thời gian sắp tới. Và biết đâu đó, qua chiến dịch quảng cáo này, Ovaltine có thể “đóng đinh” vào tâm trí khách hàng là một thương hiệu luôn “vì niềm vui của con”.

Nguồn: Advertising Vietnam

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/ovaltine-tung-ra-phim-ngan-y-nghia-cho-dieu-con-thich/

TIN LIÊN QUAN

Chiến lược Marketing của Ovaltine: Sự Im hơi lặng tiếng bấy lâu để rồi bùng nổ

Ovaltine là một thương hiệu sữa nổi tiếng có xuất thân từ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1904. Phần lớn các sản phẩm của Ovaltine sử dụng chiết xuất từ lúa mạch, sữa và cacao, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen lên YouTube để xem kịp từng tập chương trình “Gương mặt thân quen' hay lên kế hoạch xem phim và tìm kiếm mọi thứ cho kì nghỉ hè của mình.

Bài kiểm tra bất ngờ cho những bậc phụ huynh đã ép buộc con họ học tập quá mức trước kì thi

Trong đoạn video, các vị phụ huynh đã được mời tham gia một buổi họp nhưng thực tế là một bài kiểm tra không báo trước. Ở đó, họ đã phải trải qua những giờ thi căng thẳng và mệt mỏi giống như những đứa trẻ của họ đã chịu đựng.

Thị trường hàng không cạnh tranh khốc liệt, triệt tiêu lẫn nhau

“Nếu xét ở tầm nhìn đến năm 2035, thị trường hàng không của Việt Nam được đánh giá nằm trong nhóm 5 thị trường có lượng khách tăng trưởng cao nhất thế giới. Cùng với sự phát triển nhanh của thị trường hàng không đã thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ

Những tranh cãi về quảng cáo có làm lãng phí nguồn tài nguyên kinh tế

Công bằng mà nói, nhận định trên khá đúng đắn khi cho rằng người tiêu dùng luôn phải trả thêm tiền cho các chi phí buôn bán không cần thiết đối với họ. Nhưng khi áp dụng vào thực tiễn trong kinh doanh, thương hiệu luôn phải làm mọi chiến lược để có

Phim ngắn “Hope” của ICRC đạt giải Film Craft Grand Prix tại Cannes

Một bé gái ngồi ở băng ghế sau chiếc xe bố cô lái, đang chảy máu rất nhiều ở vùng bụng. Người cha phải trấn an đứa con của mình trong tình thế ngoài kia tất cả mọi nơi đang bị đánh bom, và niềm hi vọng lớn nhất của ông là đưa cô bé trở lại nơi được

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết

Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt

Lâu lắm rồi ngành rượu vang Việt Nam mới có một quảng cáo hay đến như vậy. Như một bộ phim hành động với những âm thanh dồn dập, những tình tiết gay cấn, bối cảnh chuyển liên tục khiến người xem không thể rời mắt. Mặc dù không hề được nhắc đến

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện

Ngoài nấu cơm, bạn có thể dùng nồi cơm điện để nấu món bánh bông lan thơm ngon tại nha rất dễ dàng.

Cách gõ biểu tượng Apple đơn giản mà không cần cài thêm các công cụ của bên thứ 3

Mặc định Apple chỉ hỗ trợ người dùng gõ biểu tượng 'trái táo cắn dở' trên máy tính Mac bằng tổ hợp phím, tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể gõ biểu tượng trên những thiết bị khác như iPhone hay iPad bằng mẹo vặt đơn

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...