Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”


 

 

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Lấy ý tưởng từ câu chuyện về áp lực và căn bệnh thành tích

Đối với các bậc phụ huynh, sứ mệnh làm cha mẹ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhất là đối với những đứa trẻ hiện đại thì thiên sứ này lại trở thành điều thách thức và trở ngại lớn hơn bao giờ hết. Xuất phát từ tình yêu thương và mong muốn một tương lai tốt đẹp cho con cái, rất nhiều bậc phụ huynh vô tình đặt ra những kỳ vọng, áp lực lên đôi vai con trẻ và khiến con mất đi sự vô tư hồn nhiên của tuổi thơ.

Đặc biệt, trong một xã hội quá nhiều thành tích đua tranh, thì sự so sánh giữa các bậc cha mẹ là không thể tránh khỏi. Từ đó vô tình khiến cho việc học hành của con trẻ không chỉ đơn thuần là trau dồi kiến thức, phát triển năng lực mà còn là câu chuyện của những sự đua tranh khốc liệt không ngừng. 

(Video: Ovaltine)

 

Mang tới thông điệp nhân văn “nói hộ lòng mẹ”

Song song với sự phát triển của xã hội, ngày nay, các bậc cha mẹ cũng dần nhận thức được sự cần thiết của niềm vui trong quá trình phát triển của con cái, bởi một đứa trẻ hạnh phúc là tiền đề cơ bản cho một cuộc sống thành công về sau. Đây cũng chính là phương pháp nuôi dạy con tiến bộ được các bậc cha mẹ trên thế giới và cả ở Việt Nam rất quan tâm. Thế nhưng, lý thuyết là như vậy còn giữa muôn vàn áp lực xung quanh cha mẹ sẽ phải lựa chọn như thế nào để “vẹn toàn đôi ngả”, thành tích hay điều con thích? Liệu các bậc phụ huynh có thể giữ được tâm thế vững vàng hay không?

Khởi động tháng 12 yêu thương bằng đoạn phim ngắn “Cho điều con thích”, Ovaltine giải đáp chính xác những lo lắng của các bậc cha mẹ, cũng như lan tỏa đến cộng đồng một thông điệp vô cùng ý nghĩa “Tuổi thơ con chỉ thật sự trọn vẹn khi mẹ bỏ áp lực thành tích, nuôi dưỡng điều con thích”.

Ovaltine thể hiện sức mạnh thấu hiểu rằng “Để con được làm điều mình thích chưa bao giờ là dễ dàng” và lời khuyên dành cho các bậc sinh thành là “chỉ khi mẹ đủ bản lĩnh để bỏ ngoài tai những so sánh ganh đua, bỏ ngoài tầm mắt những khen chê kỳ vọng, bỏ sau lưng những định kiến thành tích để nghe, nhìn bằng cả trái tim và đáp lại bằng sự thấu hiểu” thì lúc ấy con mới có thể giữ được say mê hứng thú, thỏa sức sáng tạo và khám phá thế giới mỗi ngày. 

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Trích đoạn từ đoạn video (Ảnh: Advertising Vietnam)

Nhằm tiếp thêm động lực cho các bậc phụ huynh bước ra khỏi những cuộc tranh đua áp lực khiến tuổi thơ con không còn trọn vẹn, Ovaltine còn thực hiện chiến dịch kêu gọi sự ủng hộ “Bỏ áp lực thành tích, nuôi dưỡng điều con thích” tại trang website trên Kênh 14, Zing News…

Qua đây, Ovaltine cũng không quên nhắn nhủ rằng thương hiệu sẽ luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh tiếp thêm “năng lượng” cho các con để thỏa sức khám phá “ngàn niềm vui” mỗi ngày.

Kết

Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi chính thức ra mắt bộ phim ngắn “Cho điều con thích”, video đã nhận được vô số lời khen từ đông đảo khán giả với 46.000 lượt views trên fanpage và hơn 59.000 lượt xem trên Youtube. Trước đó, trailer của video cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực với hơn 271.000 views.

Không hề quá lời khi nói “Cho điều con muốn” của Ovaltine đã gặt hái được những thành công ban đầu khi đánh trúng tâm lý của các bậc phụ huynh với một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn, bộ phim này sẽ còn lan rộng và truyền cảm hứng đến cộng đồng trong thời gian sắp tới. Và biết đâu đó, qua chiến dịch quảng cáo này, Ovaltine có thể “đóng đinh” vào tâm trí khách hàng là một thương hiệu luôn “vì niềm vui của con”.

Nguồn: Advertising Vietnam

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/ovaltine-tung-ra-phim-ngan-y-nghia-cho-dieu-con-thich/

TIN LIÊN QUAN

Chiến lược Marketing của Ovaltine: Sự Im hơi lặng tiếng bấy lâu để rồi bùng nổ

Ovaltine là một thương hiệu sữa nổi tiếng có xuất thân từ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1904. Phần lớn các sản phẩm của Ovaltine sử dụng chiết xuất từ lúa mạch, sữa và cacao, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen lên YouTube để xem kịp từng tập chương trình “Gương mặt thân quen' hay lên kế hoạch xem phim và tìm kiếm mọi thứ cho kì nghỉ hè của mình.

Bài kiểm tra bất ngờ cho những bậc phụ huynh đã ép buộc con họ học tập quá mức trước kì thi

Trong đoạn video, các vị phụ huynh đã được mời tham gia một buổi họp nhưng thực tế là một bài kiểm tra không báo trước. Ở đó, họ đã phải trải qua những giờ thi căng thẳng và mệt mỏi giống như những đứa trẻ của họ đã chịu đựng.

Thị trường hàng không cạnh tranh khốc liệt, triệt tiêu lẫn nhau

“Nếu xét ở tầm nhìn đến năm 2035, thị trường hàng không của Việt Nam được đánh giá nằm trong nhóm 5 thị trường có lượng khách tăng trưởng cao nhất thế giới. Cùng với sự phát triển nhanh của thị trường hàng không đã thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ

Những tranh cãi về quảng cáo có làm lãng phí nguồn tài nguyên kinh tế

Công bằng mà nói, nhận định trên khá đúng đắn khi cho rằng người tiêu dùng luôn phải trả thêm tiền cho các chi phí buôn bán không cần thiết đối với họ. Nhưng khi áp dụng vào thực tiễn trong kinh doanh, thương hiệu luôn phải làm mọi chiến lược để có

Phim ngắn “Hope” của ICRC đạt giải Film Craft Grand Prix tại Cannes

Một bé gái ngồi ở băng ghế sau chiếc xe bố cô lái, đang chảy máu rất nhiều ở vùng bụng. Người cha phải trấn an đứa con của mình trong tình thế ngoài kia tất cả mọi nơi đang bị đánh bom, và niềm hi vọng lớn nhất của ông là đưa cô bé trở lại nơi được

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết

Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt

Lâu lắm rồi ngành rượu vang Việt Nam mới có một quảng cáo hay đến như vậy. Như một bộ phim hành động với những âm thanh dồn dập, những tình tiết gay cấn, bối cảnh chuyển liên tục khiến người xem không thể rời mắt. Mặc dù không hề được nhắc đến

THỦ THUẬT HAY

Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với