Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”
Lấy ý tưởng từ câu chuyện về áp lực và căn bệnh thành tích
Đối với các bậc phụ huynh, sứ mệnh làm cha mẹ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhất là đối với những đứa trẻ hiện đại thì thiên sứ này lại trở thành điều thách thức và trở ngại lớn hơn bao giờ hết. Xuất phát từ tình yêu thương và mong muốn một tương lai tốt đẹp cho con cái, rất nhiều bậc phụ huynh vô tình đặt ra những kỳ vọng, áp lực lên đôi vai con trẻ và khiến con mất đi sự vô tư hồn nhiên của tuổi thơ.
Đặc biệt, trong một xã hội quá nhiều thành tích đua tranh, thì sự so sánh giữa các bậc cha mẹ là không thể tránh khỏi. Từ đó vô tình khiến cho việc học hành của con trẻ không chỉ đơn thuần là trau dồi kiến thức, phát triển năng lực mà còn là câu chuyện của những sự đua tranh khốc liệt không ngừng.
(Video: Ovaltine)
Mang tới thông điệp nhân văn “nói hộ lòng mẹ”
Song song với sự phát triển của xã hội, ngày nay, các bậc cha mẹ cũng dần nhận thức được sự cần thiết của niềm vui trong quá trình phát triển của con cái, bởi một đứa trẻ hạnh phúc là tiền đề cơ bản cho một cuộc sống thành công về sau. Đây cũng chính là phương pháp nuôi dạy con tiến bộ được các bậc cha mẹ trên thế giới và cả ở Việt Nam rất quan tâm. Thế nhưng, lý thuyết là như vậy còn giữa muôn vàn áp lực xung quanh cha mẹ sẽ phải lựa chọn như thế nào để “vẹn toàn đôi ngả”, thành tích hay điều con thích? Liệu các bậc phụ huynh có thể giữ được tâm thế vững vàng hay không?
Khởi động tháng 12 yêu thương bằng đoạn phim ngắn “Cho điều con thích”, Ovaltine giải đáp chính xác những lo lắng của các bậc cha mẹ, cũng như lan tỏa đến cộng đồng một thông điệp vô cùng ý nghĩa “Tuổi thơ con chỉ thật sự trọn vẹn khi mẹ bỏ áp lực thành tích, nuôi dưỡng điều con thích”.
Ovaltine thể hiện sức mạnh thấu hiểu rằng “Để con được làm điều mình thích chưa bao giờ là dễ dàng” và lời khuyên dành cho các bậc sinh thành là “chỉ khi mẹ đủ bản lĩnh để bỏ ngoài tai những so sánh ganh đua, bỏ ngoài tầm mắt những khen chê kỳ vọng, bỏ sau lưng những định kiến thành tích để nghe, nhìn bằng cả trái tim và đáp lại bằng sự thấu hiểu” thì lúc ấy con mới có thể giữ được say mê hứng thú, thỏa sức sáng tạo và khám phá thế giới mỗi ngày.
Trích đoạn từ đoạn video (Ảnh: Advertising Vietnam)
Nhằm tiếp thêm động lực cho các bậc phụ huynh bước ra khỏi những cuộc tranh đua áp lực khiến tuổi thơ con không còn trọn vẹn, Ovaltine còn thực hiện chiến dịch kêu gọi sự ủng hộ “Bỏ áp lực thành tích, nuôi dưỡng điều con thích” tại trang website trên Kênh 14, Zing News…
Qua đây, Ovaltine cũng không quên nhắn nhủ rằng thương hiệu sẽ luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh tiếp thêm “năng lượng” cho các con để thỏa sức khám phá “ngàn niềm vui” mỗi ngày.
Kết
Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi chính thức ra mắt bộ phim ngắn “Cho điều con thích”, video đã nhận được vô số lời khen từ đông đảo khán giả với 46.000 lượt views trên fanpage và hơn 59.000 lượt xem trên Youtube. Trước đó, trailer của video cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực với hơn 271.000 views.
Không hề quá lời khi nói “Cho điều con muốn” của Ovaltine đã gặt hái được những thành công ban đầu khi đánh trúng tâm lý của các bậc phụ huynh với một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn, bộ phim này sẽ còn lan rộng và truyền cảm hứng đến cộng đồng trong thời gian sắp tới. Và biết đâu đó, qua chiến dịch quảng cáo này, Ovaltine có thể “đóng đinh” vào tâm trí khách hàng là một thương hiệu luôn “vì niềm vui của con”.
Nguồn: Advertising Vietnam
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/ovaltine-tung-ra-phim-ngan-y-nghia-cho-dieu-con-thich/