Bài kiểm tra bất ngờ cho những bậc phụ huynh đã ép buộc con họ học tập quá mức trước kì thi

BIC Cello đã tung ra một bộ phim ngắn tại thị trường Ấn Độ nhằm thay đổi nhận thức của những bậc cha mẹ ép buộc con cái của họ một cách khó khăn để đạt điểm tốt trong các kỳ thi.
Trong đoạn video, các vị phụ huynh đã được mời tham gia một buổi họp nhưng thực tế là một bài kiểm tra không báo trước. Ở đó, họ đã phải trải qua những giờ thi căng thẳng và mệt mỏi giống như những đứa trẻ của họ đã chịu đựng.

ông Tanveer Khan, CMO của BIC Cello tại Ấn Độ cho biết: “Tại Cell Pens, chúng tôi thấu hiểu những áp lực và stress mà các học sinh trải qua trong kì thi. Trong khi các bậc cha mẹ đặt kỳ vọng vì lợi ích của con trẻ, họ đôi khi vô tình gây áp lực cho con cái của mình trước các kỳ thi và làm cho mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn.”

Hanoz Mogrelia, ECD J.Walter Thompson Mumbai chia sẻ: “Sau TVC “Exam Expert” vào năm ngoái, nơi chúng tôi cảm thông với những trẻ em phải đối mặt với áp lực thi cử, lần này chúng tôi đã có một sự tiến bộ hơn. Không chỉ có niềm vui khi làm việc này cho Cell Pén, chúng tôi tự hào khi được đứng cạnh họ trong thông điệp ý nghĩa này.”

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia


TIN LIÊN QUAN

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Sau vụ lùm xùm cạnh tranh không công bằng cùng với Milo, Ovaltine tiếp tục trở lại với chiến dịch ý nghĩa đánh đúng tâm lý của các bậc phụ huynh. Phim ngắn mang tên “Cho điều con thích” kết hợp cùng đạo diễn tài ba Hàm Trần mới đây đã được tung ra

JWT tôn vinh sự mạnh mẽ của người phụ nữ nhân Ngày của Mẹ

Chiến dịch do J. Walter Thompson Kolkata thực hiện và được đạo diễn bởi Aditya Vikram Sengupta. Bộ phim là hình ảnh những người mẹ bản lĩnh, họ sẵn sàng đi bộ quãng đường xa, cố kiềm lòng trước nỗi xót con hay sẵn sàng đấu tranh với chồng để khuyến

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Những xu hướng nào đang nóng nhất mùa hè này?

Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen lên YouTube để xem kịp từng tập chương trình “Gương mặt thân quen' hay lên kế hoạch xem phim và tìm kiếm mọi thứ cho kì nghỉ hè của mình.

The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

Thương hiệu whisky mạch nha duy nhất trên thế giới The Macallan đã ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên, chiến dịch này sẽ chạy trên các kênh truyền hình, điện ảnh và kỹ thuật số, theo một thông cáo báo chí cung cấp cho Marketing Dive.

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết

Thấu hiểu sâu sắc insight người tiêu dùng, Vinamilk gặt hái “quả ngọt”

Để tiếp cận với những người phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ, với nội dung liên quan mật thiết, nhãn hàng này đã sử dụng 3 bước gồm: chiến lược Youtube, tạo lượng tương tác và thực hiện video dài với nội dung đánh vào insight khách hàng. Bằng việc nắm

Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,

THỦ THUẬT HAY

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

Cách bảo vệ thiết bị dính lỗi Spectre và Metldown

Lỗ hổng này có thể cho phép tin tặc đánh cắp thông tin nhạy cảm trên hệ thống như mật khẩu, dữ liệu bí mật, tệp tin quan trọng và nhiều thông tin có giá trị khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,