Trong đoạn video, các vị phụ huynh đã được mời tham gia một buổi họp nhưng thực tế là một bài kiểm tra không báo trước. Ở đó, họ đã phải trải qua những giờ thi căng thẳng và mệt mỏi giống như những đứa trẻ của họ đã chịu đựng.
ông Tanveer Khan, CMO của BIC Cello tại Ấn Độ cho biết: “Tại Cell Pens, chúng tôi thấu hiểu những áp lực và stress mà các học sinh trải qua trong kì thi. Trong khi các bậc cha mẹ đặt kỳ vọng vì lợi ích của con trẻ, họ đôi khi vô tình gây áp lực cho con cái của mình trước các kỳ thi và làm cho mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn.”
Hanoz Mogrelia, ECD J.Walter Thompson Mumbai chia sẻ: “Sau TVC “Exam Expert” vào năm ngoái, nơi chúng tôi cảm thông với những trẻ em phải đối mặt với áp lực thi cử, lần này chúng tôi đã có một sự tiến bộ hơn. Không chỉ có niềm vui khi làm việc này cho Cell Pén, chúng tôi tự hào khi được đứng cạnh họ trong thông điệp ý nghĩa này.”
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Brandinginasia